ค้นหาบทความ:

แพลนทริปสำหรับธุรกิจ บริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับลูกค้าองค์กร

แพลนทริปสำหรับธุรกิจ บริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับลูกค้าองค์กร

     หากคุณกำลังมองหาตัวแทนที่จะมาจัดการเรื่องการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจให้กับบริษัท องค์กร หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน อื่นๆ ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล เราสามารถออกแบบและวางแผนเส้นทางการเดินทางเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางของคุณแบบครบวงจร ตั้งแต่บริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับลูกค้าองค์กร การสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร บริการจองที่พัก ยานพาหนะ ทำวีซ่า และประกันภัยการเดินทาง ฯลฯ

จองตั๋วลูกค้าองค์กร

ข้อดีของการเป็นลูกค้าองค์กรกับเรา

1. จองตั๋วกับเรา มีเครดิตเทอมสูงสุด 30 วัน

บริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับลูกค้าองค์กร ไม่ต้องวางเงินค้ำประกัน ไม่ต้องชำระเงินทันที เพียงแค่มีเอกสารเปิดเครดิตครบถ้วน และชำระเมื่อถึงกำหนดของเครดิตเทอม นอกจากนี้ท่านสามารถเลือกที่จะ ชำระเป็นเช็ค หรือ โอนเงิน เราพร้อมอำนวยความสะดวกท่านทุกช่องทาง

2. จองตั๋วกับเรา มีบริการสรุปยอดรายงานการซื้อขายระหว่างบริษัทให้ท่านโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

หากท่านมีความประสงค์ต้องการทราบรายละเอียดการซื้อขายต่อเดือนหรือต่อไตรมาส ทางบริษัทเราพร้อมให้บริการท่าน ท่านสามารถแจ้งความประสงค์ได้ทันที

3. จองตั๋วกับเรา เรามีสิทธิพิเศษ! สำหรับท่านที่จองตั๋วเครื่องบินกับเรา “ยิ่งซื้อเยอะยิ่งมีรางวัล”

สิทธิพิเศษ! ทุกการสั่งซื้อไม่ว่าจะเป็นการซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือโรงแรม และบริการอื่นๆที่เรามี ท่านจะได้รับคะแนนสะสม เพื่อแลกของรางวัล อาทิเช่น Gift voucher ที่พักโรงแรมในประเทศ, ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ และอีกมากมาย(ตามช่วงเวลาโปรโมชั่นที่กำหนด)

corporate service

4. จองตั๋วกับเรา ช่วยให้ท่านลดภาระขั้นตอนในการจ้างพนักงานเพิ่ม เพื่อมาดูแลจองตั๋วเครื่องบินให้ผู้บริหารและทีมงาน

บริการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับลูกค้าองค์กร เรามีทีมงานคุณภาพที่จะสามารถดูแลและให้บริการท่านได้เหมือนท่านมีเลขาอยู่ใกล้ตัว วางแผนการเดินทางให้ท่านอย่างคุ้มค่าและประหยัดเวลา หมดกังวลขั้นตอนยุ่งยากในการชำระบัตรเครดิต, ไม่ต้องเสียเวลานั่งจองเอง, เพียงท่านแจ้งความประสงค์การจองผ่านทางอีเมล์ หรือ โทรหาเราได้ที่ทุกช่องทางการติดต่อ เท่านั้น

5. จองตั๋วกับเรา เรามีทีมงานคุณภาพคอยอำนวยความสะดวกดูแลท่านตลอดการเดินทาง

ท่านไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลง, เที่ยวบินหรือวันเดินทาง, การเลือกที่นั่งบนเครื่อง , จองอาหารบนเครื่อง, การยกเลิกขอคืนเงิน และอีกมากมาย เรามีทีมงานคุณภาพคอยที่จะคอยอำนวยความสะดวกดูแลท่าน คอยช่วยเหลือ แจ้งเตือนข้อมูล อัพเดทการเดินทางของท่าน ไม่ให้ท่านพลาดในทุกการเดินทาง

6. จองตั๋วกับเรา เรามีบริการผู้ช่วยพิเศษสำหรับท่าน (Emergency call)

เรามีบริการโทรฉุกเฉิน ในกรณีเร่งด่วน 1 หมายเลข ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ท่านสามารถติดต่อทีมงานเราได้ ในช่องทาง Line Social "Miramar Ticket Care" พิเศษเฉพาะลูกค้าองค์กร เท่านั้น คลิกเป็นเพื่อนกันได้ที่นี่ >> "Miramar Ticket Care" 

สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่

  • Call Center : (66)2 792 9292 กด 206-209
  • Fax : (66)2 530 9519
  • E-mail : corporate@miramarthai.com
  • เวลาทำการวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.30 น.

กวางเจาเทรดแฟร์ และแหล่งช้อปปิ้งค้าส่ง จุดประกายธุรกิจ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!