ค้นหาบทความ:

เหตุผลดีๆ ที่ควรเที่ยวกับครอบครัว

เหตุผลดีๆ ที่ควรเที่ยวกับครอบครัว

การจะออกเดินทางไปท่องโลกกว้างนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีของเราอย่างหนึ่งเลยล่ะ หลายคนไปคนเดียว ไปกับเพื่อน ไปกับทัวร์ แต่สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การหาโอกาสไปเที่ยวกับครอบครัว ซึ่งการได้ไปเที่ยวกับครอบครัวนั้น มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับเราอีกมากมาย และนี่คือเหตุผล...

กระชับความสัมพันธ์ ลดช่องว่างระหว่างครอบครัว

กระชับความสัมพันธ์ ลดช่องว่างระหว่างครอบครัว

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในสภาพสังคมอันเร่งรีบแบบนี้ หลายๆ ครอบครัวก็แทบจะไม่ได้มีเวลาพูดคุยกัน หรือหลายครอบครัวอาจมีบางสิ่งบางอย่างเกิดจากความไม่เข้าใจกัน ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวดูห่างเหินออกไป การที่เราได้ไปเที่ยวกับครอบครัวถือเป็นโอกาศอันดีที่เราจะได้ใช้เวลาด้วยกัน ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ภายในครอบครัว ทำให้เปิดใจคุยกันมากขึ้น จากที่ไม่ค่อยได้คุยกันก็ได้คุยกันมากขึ้น เป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้กับทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

เปิดประสบการณ์ให้กับเด็กๆ

เปิดประสบการณ์ให้กับเด็กๆ

ถ้าในครอบครัวของคุณมีเด็กๆ นี่จะเป็นโอกาสดีที่สุดที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน ได้ไปพบเจอกับอะไรใหม่ๆ เป็นการเสริมสร้างจินตนาการจากโลกรอบตัวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่เที่ยวต่างๆ ในสมัยนี้ มีสถานที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ที่ให้เรียนรู้ได้แบบไม่น่าเบื่อ สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่จะคอยสอดแทรกความรู้ไปด้วยและสนุกไปด้วย หรือแม้แต่ธรรมชาติสวยๆ ที่อาจจะไม่เหมือนกันในแต่ละแห่งยังช่วยเสริมสร้างความรู้รอบตัวให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี

ผู้ใหญ่ได้เปิดหูเปิดตา

ผู้ใหญ่ได้เปิดหูเปิดตา

หากบ้านของคุณมีผู้ใหญ่ ลองมองย้อนกลับไปมองผู้ใหญ่ในบ้านคุณ บางท่านแทบไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเลย บางท่านอาจจะเคยไปเมื่อนานแสนนาน บางท่านไม่เคยได้นั่งรถไฟฟ้า ลงเรือ หรือนั่งเครื่องบินไปไหนไกลๆ ไม่รู้ว่าเทคโนโลยีนอกบ้านได้ก้าวไกลไปถึงไหนแล้ว แค่การได้พาท่านออกจากบ้านไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ที่มีคุณคอยกุมมือพาไปให้อุ่นใจ บอกได้เลยว่านี่คือที่สุดของความประทับใจที่เกิดขึ้นในครอบครัวของคุณแล้ว 

หาโอกาสให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัว

หาโอกาสให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัว

นานแค่ไหนแล้วนะที่เราทำงานหนักจนไม่มีเวลาออกไปเที่ยว นานแค่ไหนที่เราไม่ได้ใช้เวลาดีๆ อยู่กับครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวถือเป็นโอกาสดีที่เราจะให้รางวัลกับตัวเองให้สมกับที่ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในตลอดเวลาที่ผ่านมา และยังได้ใช้เวลาตรงนี้หลีกหนีจากความวุ่นวายทั้งปวง และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้ได้มากที่สุด เติมเต็มความสุขที่ขาดหายไป และยังถือเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง มีแรงในการกลับมาทำงานใหม่อีกครั้ง

เก็บความประทับใจร่วมกัน

เก็บความประทับใจร่วมกัน

การได้ไปเที่ยวกับครอบครัว ทำให้เราได้ความทรงจำใหม่ๆ ที่ทำร่วมกันกับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกิจกรรมต่างๆ ที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว หรือแม้กระทั่งการถ่ายรูปร่วมกัน ภาพถ่ายที่หยิบมามองเมื่อไรก็จะหวนนึกถึงเหตุการณ์วันนั้นๆ ร่วมกัน เป็นความประทับใจดีๆ ที่ส่งต่อความสุขให้กับครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นแบบไม่รู้จบ


ได้รับความสุขในแบบที่หาที่หาซื้อไม่ได้

ได้รับความสุขในแบบที่หาที่หาซื้อไม่ได้

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือความสุขที่ได้รับจากการท่องเที่ยว ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่เราได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน แต่จะมีความสุขทุกครั้งที่นึกถึง เป็นความสุขที่หาซื้อไม่ได้จริงๆ

เที่ยวเป็นกลุ่มส่วนตัว เที่ยวกันเฉพาะในครอบครัว


เที่ยวกรุ๊ปเล็ก กับเที่ยวแบบทัวร์ ต่างกันยังไง

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

เที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมโดนๆ อะไรบ้าง

เที่ยวคนเดียวมันเหงา ชวนเพื่อนไปเที่ยวเป็นกลุ่มกันดีกว่า ช่วงเวลาที่เพื่อนๆ จะได้ใช้กิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันก็ตอนเที่ยวนี่แหละ ส่วนใครจะชอบกิจกรรมอะไรก็ต้องมาดูว่า กิจกรรมโดนๆ สำหรับคนไปเที่ยวเป็นกลุ่มมีกิจกรรมอะไรบ้าง 

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

ชี้พิกัด 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์

ใกล้จะได้เวลาเที่ยวเข้ามาแล้วนะ ลองวางแผนเดินทางกันเล่นๆ ก่อนว่าถ้าอยากเที่ยวยกแก๊งค์จะชวนเดอะแก๊งค์ไปเที่ยวไหนกัน ประเทศอะไรที่น่าสนใจน่าไปเที่ยวบ้างนะ เก็บไว้เป็นเช็คลิสต์กับ 10 ที่เที่ยวยกแก๊งค์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ก็พร้อมลุย!!

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!