ค้นหาบทความ:

เที่ยวแบบส่วนตัวได้เวลามากกว่าแถมไม่เหมือนใคร

เที่ยวแบบส่วนตัวได้เวลามากกว่าแถมไม่เหมือนใคร

สวัสดีจ้า เคยว่าเวลาเราไปเที่ยวกรุ๊ปใหญ่ก็จะยึดตามกรุ๊ปใหญ่ นัดหมายเวลาเผื่อคนส่วนใหญ่มาพร้อมกัน ซึ่งหลายคนอาจจะต้องการเวลามากกว่านี้ วันนี้น้องกรุ๊ปเองจะขอนำเสนอ “เที่ยวแบบส่วนตัวได้เวลามากกว่าแถมไม่เหมือนใคร”ซึ่งนำมาเป็นข้อมูลให้ลุกค้าเลือกตัดสินใจและวางแผนการเที่ยวแบบส่วนตัวเอาไว้ก่อนเลย เมื่อพร้อมแล้ว เราจะได้เดินทางเที่ยวกันต่อได้เลย

กำหนดเวลาได้

1.กำหนดเวลาได้

เราสามารถกำหนดเวลาที่จะออกเดินทางเที่ยวไหนแต่ละวันเองได้โดยการประสานงานกับไกด์ที่บริการเรา เพราะเชื่อว่ายิ่งจำนวนคนน้อยเวลาในการทำธุระส่วนตัว ทานอาหารเช้าก็ไม่จำเป็นที่จะต้องยึดตามแบบทัวร์ทั่วไป หากพร้อมแล้วก็ออกเดินทางได้เลย

มีเวลาเที่ยวมากกว่าเดิม

2.มีเวลาเที่ยวมากกว่าเดิม

ปกติแล้วส่วนใหญ่ถ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวปกติทั่วไป ทางทัวร์จะให้เวลาประมาณ 30-50 นาทีเท่านั้น สำหรับท่านที่เป็นสายถ่ายภาพ จะรู้สึกว่าเพิ่งถ่ายได้นิดเดียว ไกด์เรียกขึ้นรถไปที่อื่นต่อซะงั้น แต่ถ้าไปเป็นกรุ๊ปส่วนตัวท่านจะขอเพิ่มเวลาเป็นพิเศษก็ไม่มีใครว่าเราได้

ช้องปิ้งได้จุใจ

3.ช้องปิ้งได้จุใจ

เวลาที่ทัวร์ปล่อยลูกค้าให้อิสระช้อปปิ้งแล้วมักจะปล่อยให้เราอิสระอาหารมื้อเย็นไปด้วยเลย ด้วยเวลาที่แสนจะจำกัดประมาณ1.30-2.30 ชั่วโมง แค่หาอาหารทานก็หมดเวลาแล้ว แต่ถ้าท่านแบบทัวร์ส่วนตัวท่านตัดความกังวลในส่วนนี้ไปได้เลย เพราะเราจะจัดโปรแกรมและช่วยท่านบริการเวลาให้ท่านได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งไปเลย

ใช้รถได้เต็มที่

4.ใช้รถได้เต็มที่

ในแต่ละประเทศก็จะมีเงื่อนไขและข้อกฎหมายที่บังคับในเรื่องการให้บริการของรถและคนขับรถไว้ไม่เกินวันละ 10-12 ชั่วโมง นับตั้งแต่เวลานัดหมายในช่วงเช้าของวันนั้น ดังนั้นท่านอาจจะต้องโชว์สกิลการบริหารเวลาจัดสรรเวลาให้ดีเพื่อที่ท่านเองจะได้เที่ยวแบบมีความสุขมากที่สุด

อยากเที่ยวแบบส่วนตัวไม่ต้องคิดเยอะ คลิกเลย


อยากจะเที่ยวส่วนตัว ควรจองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมก่อนดี ?

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับ พาผู้สูงอายุไปเที่ยวต่างประเทศ

หลายครอบครัวคงเคยวางแผนว่าจะพากันไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่การที่จะพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศนั้นต้องมีการวางแผนให้ดีที่สุด วันนี้เราจึงนำ เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ มาฝาก

อยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ ไปไหนกันดี

อยู่ว่างๆ อยากเที่ยวจังเลย ชวนใครไปบ้างดีนะ ถ้าอยากไปเที่ยวกลุ่มเล็กๆ แค่ไม่กี่คน จะไปไหนกันดี แล้วถ้าจะจัดทริป ถ้ายังคิดไม่ออกเราลองมาวางแพลนเที่ยวตามความชอบของแต่ละคนในกลุ่มกันดีกว่า ว่าอยากไปเที่ยวแล้วเห็นอะไรมากที่สุด

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน

เที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แบบไหนคุ้มกว่ากัน-มีหลายๆคนสอบถามเข้ามาว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวกับเที่ยวเอง แตกต่างกันอย่างไร จะว่าไปแล้วมันก็แล้วแต่คนชอบนะ แต่ส่วนตัวน้องกรุ๊ปว่าการเที่ยวแบบส่วนตัวยังไงก็คุ้มค่ากว่านะ ประหยัดทั้งเรื่องเวลา ทั้งเรื่องเงิน และที่สำคัญมีทีมงานที่ชำนาญคอยช่วยดูและและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด ไม่ต้องไปนั่งหาข้อมูลเองและไม่ต้องไปนั่งจองเองทุกอย่าง

เที่ยวกรุ๊ปเล็ก กับเที่ยวแบบทัวร์ ต่างกันยังไง

ลองมาทำความรู้จักกับการเที่ยวกรุ๊ปเล็กๆ กันดู ซึ่งการเที่ยวกรุ๊ปเล็กเป็นการตอบโจทย์ข้อจำกัดต่างๆ ที่ทัวร์มี เพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกขึ้น และยังเที่ยวได้สนุกยิ่งกว่าเดิม

เทรนด์การเที่ยวแบบ Distance หลังยุคโควิด

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนระวังตัวกันมากขึ้น การพบปะกันเป็นเรื่องยาก และแน่นอนว่าเทรนด์การเที่ยวหลังยุคโควิดได้ปรับเปลี่ยนไป เทรนด์คนจะเที่ยวแบบ Distance มากขึ้น

อยากพาเด็กไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องทำยังไงนะ?

หากมีวันหยุดยาว หรือมีโอกาสที่จะไปไหนกันทั้งครอบครัว การไปเที่ยวกับครอบครัวคงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าครอบครัวไหนมีเด็กๆ สำคัญเลยคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด มาดูกันว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

อยากไปทัวร์ส่วนตัว แพงไหม?

แพลนทริปไว้ล่วงหน้าสำหรับคนที่อยากจะออกเดินทางไปท่องโลก ถ้าอยากจะเที่ยวแบบทัวร์ส่วนตัว แพงไหม? เรามาลองแจกแจงงบประมาณกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าแบบไหนดี แบบไหนจะคุ้มกว่ากัน

จะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

ตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ถึงยังเที่ยวไม่ได้ก็แพลนเที่ยวกันล่วงหน้ายาวๆ เลยจ้า มาดูกันว่าถ้าจะไปเที่ยวกันเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร

อยากเที่ยวส่วนตัว แนะนำการเดินทางแบบ Group&Go

ฉีกกฏการเดินทางแบบเดิม เพราะเรารู้ว่าใครๆ ก็อยากจะเที่ยวส่วนตัว แต่ก็อยากจะเที่ยวแบบสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นเราจึงได้ออกแบบการเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกคนให้มากที่สุด การเดินทางรูปแบบใหม่ที่คุณจะไม่ต้องไปกับทัวร์อีกต่อไป

เหตุผลดีๆ ที่สมควรเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัว

เรามาหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกันไว้ดีกว่านะ น้องกรุ๊ปสังเกตุได้ว่าหลังๆมานี้คนไทยเราหันมาสนใจเลือกการท่องเที่ยวกันแบบกรุ๊ปส่วนตัวกันเยอะมากนะ อาจจะด้วยการเดินทางแบบนี้มันตอบโจทย์อะไรหลายๆอย่าง กลุ่มนักท่องเที่ยวเลยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!