ค้นหาบทความ:

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปเที่ยวไหนดี

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปเที่ยวไหนดี

การเที่ยวต่างประเทศถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเอง เชื่อว่าทุกคนคงมีเป้าหมายในชีวิตแหละว่า ต้องเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ แต่จะเริ่มต้นจากอะไรล่ะ เริ่มเที่ยวจากที่ไหน และเริ่มจากอะไรก่อน ซึ่งบางคนอาจจะใช้เวลาวางแผนเป็นปีเลยก็ได้นะ ลองดู “เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปเที่ยวไหนดี” เป็นแนวทางนะจ๊ะ อย่างน้อยเราก็จะได้รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนกันจ้า

เที่ยวประเทศเพื่อนบ้านก่อน

1.เที่ยวประเทศเพื่อนบ้านก่อน

เลือกเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านเราก่อน อย่างเช่น ลาว เวียดนาม พม่า อินโดนีเซีย หรือสิงคโปร์ เพราะนั่งเครื่องบินไม่นานมากแถมยังมีความสวยงามและความกหลายไม่ต่างจากประเทศอื่นๆที่ยอดนิยมเลย ส่วนการเดินทางเที่ยวประเทสเพื่อนบ้านของเราถ้าเลือกเป็นการเดินทางแบบส่วนตัวก็ดีเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะบางประเทศการเดินทางยังไม่สะดวกเท่าทีควรครับ การเลือกเดินทางแบบกรุ๊ปส่วนตัวก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ท่านในเรื่องการเดินทางและการประสานงานอีกด้วย

 ประเทศที่ไม่ต้องทำวีซ่า

2.ประเทศที่ไม่ต้องทำวีซ่า

เลือกเดินทางในประเทศที่ไม่ต้องทำวีซ่า จะได้ตัดปัญหายุ่งยากเรื่องการเตรียมเอกสารเพื่อยื่นวีซ่าออกไปได้เลย จะได้มีเวลาในการวางแผนเที่ยวกันมากขึ้น ถึงแม้ว่าประเทศเหล่านี้จะฟรีวีซ่าก็จริง แต่ก็จะมีในเรื่องของขั้นตอนการผ่านเข้าเมืองซึ่งถ้าเราศึกษาหรือเตรียมตัวไปไม่ดีก็อาจจะทำให้ยากต่อการผ่านเข้าเมืองยากเช่นกันนะจ๊ะ

ประเทศที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้

3.ประเทศที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้

หากคุณเป็นคนที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีอยู่แล้ว แนะนำว่าให้เลือกเดินทางไปกลุ่มประเทศที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะได้ง่ายต่อการเดินทางของคุณและกลุ่มเพื่อนด้วย แต่ถ้าคุณเลือกเดินทางแบบกรุ๊ปส่วนตัว ตัดความกังวลเหล่านี้ออกไปได้เลยจ้า เพราะนอกจากคุณจะมีคนจัดการเรื่องโปรแกรมเที่ยวให้คุณแล้ว ยังมีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยและคนขับรถบริการคุณตลอดการเดินทางอีกด้วย

เลือกประเทศที่การเดินทางสาธารณะสะดวก

4.เลือกประเทศที่การเดินทางสาธารณะสะดวก

ประเทศที่มีการเดินทางสาธารณะสะดวก ทั้งรถไฟ รถเมล์และขนส่งอื่นๆเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ แต่ท่านอาจจะต้องทำการบ้านหนักในเรื่องของการวางแผนและศึกษาเส้นทางว่านั่งรถไฟสายนี้แล้วต้องไปต่อสายไหนจึงจะถึงปลายทางที่ท่านต้องการนับว่าเป็นสเน่ห์ของการเดินทางอีกแบบนึงเลยนะจ๊ะ แต่จะดีแค่ไหนถ้าการเดินทางของคุณมีคนนำเที่ยวนำคุณเดินทางไปเที่ยวในแต่ละที่และเป็นไปตามโปรแกรมที่วางไว้มากที่สุด ไใ่ต้องมาเสียเวลาในการเช็คเที่ยวรถไฟหรือรถสาธารณะอื่นๆ เพราะการได้ไปเที่ยวครั้งนึงแล้วก้ต้องไปเที่ยวให้คุ้มให้ครบ จะได้ไม่ต้องเดินทางไปเที่ยวซ้ำอีกรอบจ้า

เที่ยวครั้งแรกเลือกไปแบบทัวร์ส่วนตัว

5.เที่ยวครั้งแรกเลือกไปแบบทัวร์ส่วนตัว

การเดินทางเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกของคุณถ้าคุณไม่อยากวางแผนมาก หรืออยากจะตัดขั้นตอนการจองที่ยุ่งยากออกไป แนะนำให้เลือกใช้บริการทัวร์ ให้บริษัททัวร์เป็นตัวแทนในการจัดทริปของคุณครั้งแรกเป็นทัวร์ส่วนตัวสุดพิเศษ เพียงแค่ท่านแจ้งข้อมูลว่าต้องการไปที่ไหน ช่วงวันเดินทางมาให้เรา เราสามารถจัดการให้คุณได้ทุกอย่าง เพื่อคุณจะได้เที่ยวเต็มที่มีการบริการที่ครบแถมได้รับความสนุกและประสบการณ์ที่ดีอีกด้วย

เที่ยวส่วนตัวต้อง Group&Go


เคล็ดลับดีๆ สำหรับพาผู้สูงอายุเที่ยวต่างประเทศ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!