ค้นหาบทความ:

泰国5个最受欢迎的城市....外国退休人都想来

001_Cover_Chinese

收集了泰国 5 个最受欢迎的城市....外国退休人员都想来。有很多原因为什么选择泰国城市作为退休生活地点?不论是天气全年温度都比较高,生活费用不算很高,轻松的环境营造了完美的假期气氛,这就是为什么泰国是最好的退休目的地之一

001_picture_Pattaya

1. 芭提雅

这个城市适合那些想住在一个舒适的市区,还要有沙滩和良好的天气的人,位于泰国东海岸沿着泰国湾绵延500公里,距离曼谷只有2个小时的车程。这里还有酒吧、国际餐厅、海滩和泰国最大的高尔夫球场,导致有很多外国人居住在芭堤雅。难怪为什么许多退休人员选择住在芭堤雅,这里有很多公寓和别墅出售和出租的都有,对于在预算或退休金有限的情况下在泰国退休的外国人来说,芭堤雅是一个不错的选择。

芭堤雅居住地方: 芭堤雅市区,乔木提恩 ,那库阿海滩,邦薩拉伊,马普拉查水库

费用 : $$

001_picture_Puket

2. 普吉岛

普吉岛是泰国最受欢迎的度假胜地之一,是一个岛屿的省,位于泰国南部靠近安达曼海。这里拥有现代化的设施跟泰国首都没有什么差别,且拥有美妙的海滩景点,最受欢迎的就是:芭东,卡伦和卡塔 。这里有很多酒吧和国际餐厅,全年营造节日气氛。您可以在美丽的环境中享受现代生活方式,因此,使普吉岛成为泰国退休的最佳场所。

普吉岛居住地方:芭东,卡伦,卡塔,邦涛,卡玛拉,苏林,奈汉,拉威,查龙

费用: $$$$

001_picture_Samui

3. 苏梅岛

苏梅岛是一个著名的岛屿,位于泰国湾泰国南部,一个适合生活的轻松环境,拥有美丽海滩,大海一望无垠,辽阔而又丰富。有两种前往苏梅岛的方式:飞机和船 。在最近几年中,很多设施进行了改进,使其更加现代化,并且还可以在夜间享受美好的气氛,因为这里有各种酒吧和餐厅,还有很多住宿提供给您选择。

苏梅岛居住地方:查汶,波普特,拉迈

费用: $$$$

001_picture_HuaHin

4. 华欣

华欣位于曼谷以南3小时路程的泰国湾海岸这是一个泰国著名海岸城市,在曼谷人中寻找周末休息的地方而受到欢迎。华欣还拥有友好的外国社区,华欣也是西式酒吧、餐厅、商场的所在地,还有受欢迎的海滩 例如:筷子山海滩 ,攀武里海滩,华欣海滩等等。这里有许多现代设施,并且是泰国最好的高尔夫球场的所在地 ,例如:Black Mountain GC 和 Banyan Golf Club

华欣居住地方:华欣 ,查安 ,筷子山

费用: $$$$

001_picture_ChaingMai

5. 清迈

清迈位于泰国北部,是泰国历史上的古代文化的所在地,是与其他城市不同的,其他城市都是海滩,岛屿和海洋等等。是一个国际性的城市,受到世界各地许多人的欢迎。这个城市拥有众多的酒吧,商店,市场和餐馆,吸引泰国人和外国人。在市区以外还有一个美丽的乡村环境,使清迈成为泰国最美丽的地区之一,也是泰国最高峰的所在地,这里的是泰国气温最好的地方。是个适合度假或休息的城市,有很多别墅、公寓、住宅价格都很便宜,如果与上述其他位置相比。

清迈居住地方:清迈市区 ,Chang Khlan ,Chang Phueak 杭东

费用: $$$$


我可以在哪里申请泰国的退休签证?

如果你有计划在泰国退休生活,你想申请退休签证,您可以在您本国的泰国大使馆申请。或在抵达泰国时向泰国驻泰国大使馆提出申请。为了更多的方便您可以选择使用代理服务,或提供办理签证服务的公司,这可能是您申请退休签证的最佳方法。为了减少时间、减少错误,有人为您准备和检查好文件,通过专业的工作人员替您提交完美,准确,完整的文件。

泰国旅行


5 Popular Cities in Thailand for Retire Foreigner
5 เมืองยอดฮิต..ต่างชาติเกษียณอายุเมืองไทย

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

The World's Best Airports of 2022 สนามบินที่ดีที่สุดในโลก จาก SKYTRAX

แพลนเดินทางกันล่วงหน้า เช็ครายชื่อสนามบินกันก่อน เป็นการจัดลำดับเป็นประจำทุกปีจาก SKYTRAX ที่จะมาบอกว่าสนามบินใดเป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก โดยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งในปี 2022 นี้จะมีอันดับปรับเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เกร็ดความรู้กับการต่ออายุใบอนุญาตทำงาน หรือ Work Permit

ใครที่มีปัญหาข้อสงสัยเกี่ยวกับการต่อใบอนุญาต เช่น ดำเนินการต่อภายในกี่วัน ระหว่างรอผลอนุญาตจะทำงานได้ไหม จะได้รับใบอนุญาตกี่ปี เป็นต้น Wonderful Package มีเกร็ดความรู้มาบอกต่อค่ะ!!

วิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช

นาทีนี้ไม่ต้องพูดถึงเสียงร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และความแม่นในการให้โชคลาภของไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทั้งเรื่องขอหวย หรือขอให้ค้าขายร่ำรวย รวมไปถึงการเช่าไปบูชาไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะวิธีขอพรไอ้ไข่วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช ว่าเขาทำกันอย่างไร จะได้ทำได้อย่างถูกต้อง

จะขอ Visa Non-B และ Work Permit ต้องใช้แบบฟอร์มอะไรบ้าง?

เคยไหม.. อยากได้ Visa Non-B และ Work Permit แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี หากูเกิ้ลก็แล้ว พันทิปก็แล้ว มีหลายแบบฟอร์มให้เลือกกรอกเยอะแยะมากมาย..ดูจนตาลาย ไม่รู้จะใช้แบบฟอร์มถูกไหม เชิญทางนี้ค่ะ Wonderful Package ได้รวบรวมข้อมูลและสรุปเป็นตารางมาให้ทุกท่านเลือกใช้

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ใบขออนุญาตทำงานใกล้หมดอายุแล้ว แต่ผู้ขอยื่นยังอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร

จากเหตุการณ์ปิดประเทศทั่วโลกเพราะโควิด-19 ระบาด รวมถึงประเทศไทยด้วย ชาวต่างชาติที่ต้องการต่ออายุ Work Permit และ Non-B Visa เพราะใกล้หมดอายุ แต่ตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศไม่สามารถเข้าประเทศไทยได้จะทำอย่างไรดี?

มารู้จักชื่อเรียกต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Passport, Visa, Work Permit กันดีกว่า..

หลายคนเคยสงสัยและสับสนกับวิธีเรียกชื่อประเภทต่างๆ ของ Passport, Visa, Work Permit ไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวต่างชาติหรือคนไทย ซึ่งรู้ไหมว่าแต่ละตัวมีหลายประเภทมากเลย ใช้งานก็แตกต่างกัน แถมยังมีหลายชื่อเรียกอีกต่างหาก แล้วชาวต่างชาติที่อยากเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยจะต้องใช้วีซ่าประเภทไหน

Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit)

สำหรับใครที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work permit) ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรของการยื่นขอใบอนุญาตทำงาน ต่ออายุวีซ่าทำงาน เปลี่ยนประเภทวีซ่าทำงาน ในประเทศไทยสำหรับคนต่างชาติ

มารู้จัก ภงด.90 และ ภงด.91 กันดีกว่า

ผู้ที่ต้องชำระภาษี จะต้องมีการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานการเสียภาษีตามกฎหมาย สำหรับแบบยื่นภาษีนั้น เราจะเรียกว่า "ภ.ง.ด." ย่อมาจาก ภาษีเงินได้ ซึ่งการยื่นแบบภาษีแต่ละชนิด จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน

ชมวิวทะเล อิงแอบธรรมชาติ Soneva Kiri เกาะกูด

ความหรูหรามีระดับกับการพักผ่อนแนบชิดธรรมชาติแบบขั้นสุด บินสู่ที่พักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ที่ Soneva Kiri รีสอร์ทหรูสุด Luxury ที่เกาะกูด จังหวัดตราด รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดในทั่วทุกอณูที่อยู่ที่นี่

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว

ชาวต่างชาติมีเฮ! ใบอนุญาตทำงาน ที่ไทย และ วีซ่าธุรกิจ มีคนช่วยทำแล้ว ทำ Work Permit & Visa Non-B ของประเทศไทยยากไหม? Wonderful Package มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและมีบริการ บริษัทรับทำ Work Permit & Visa Non-B ให้กับทุกท่าน

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!