ค้นหาบทความ:

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO
บุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาถูก ที่ต้องไปลอง!

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า มาเก๊า นั้นมีหลายวัฒนธรรมทั้งยุโรป และจีน ถึงแม้จะเป็นพื้นเล็กๆ ก็ตาม แต่มาเก๊าก็ถือเป็นอีกเมืองที่เป็นสวรรค์ของนักกินเช่นกัน เพราะทุกย่อมหญ้าของมาเก๊านั้นอัดแน่นไปด้วยร้านอหาร ภัตคาร และสตรีทฟู้ดต่างๆ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าในมาเก๊ามีร้านบุฟเฟต์นานาชาติ ที่ราคาถูกมาก แถมยังอยู่บนโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว อย่าง GRAND LISBOA PALACE บอกเลยว่าใครยังไม่ได้ไปกินคุณพลาดสุดๆ จะเป็นยังไง และถูกขนาดไหนมาดูกันดีกว่า

รีวิวร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว อย่าง GRAND LISBOUR PALACE โดยร้านแห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในร้านบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดของมาเก๊า เพราะนอกจากบรรยากาศและการตกแต่งอันหรูหราแล้ว อาหารที่เสิร์ฟแก่ลูกค้าก็ขึ้นชื่อเช่นกันว่ามี “หลากหลาย” และมี “คุณภาพ” อย่างมากด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก

เมื่อเข้าสู่ The Grand Buffet Macao จะได้พบกับบรรยากาศที่งดงามและหรูหราทันที การตกแต่งภายในโรงแรมนี้ถูกออกแบบอย่างละเอียดปราณีตเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายตา แสงไฟที่อ่อนโยนและโทนสีที่เรียบง่ายช่วยเสริมสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่มารับประทานอาหาร

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

เมนูที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลาย ที่คุณสามารถเลือกรสชาติที่ตนชื่นชอบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารนานาชาติ และยังมีของหวานและขนมอร่อยๆ ที่รับรองว่าเมื่อได้ลิ้มลองต้องประทับใจและอยากมากินซ้ำ

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

ทุกคนจะได้ทานอาหารต่างๆ ทั้งจากจีน ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ไปจนถึงอาหารที่เป็นต้นตำรับของตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นเส้น หรือเป็นข้าวที่นี่ก็มีให้ครบเลยค่ะ ยังไม่นับอาหารทะเลสดๆ เนื้อหวานฉ่ำ ที่พร้อมให้เลือกหลากหลายเมนู ถ้าขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายร้านนี้เราการันตีได้เลยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีไฮไลท์เด็ดด้วยนั่นก็คือ “หลุมบาร์บิคิวกลางแจ้ง” บอกเลยว่ามีที่เดียวในมาเก๊านะคะ เป็นไงละพูดขนาดนี้หิวกันเลยใช่ไหม

ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET MACAO

นอกจากความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศหรูหราแล้ว พนักงานที่นี่ยังทำหน้าที่ได้แบบมืออาชีพ ทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับเมนูต่างๆ และบริการอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่ สถานที่ บรรยากาศ อาหาร และการบริการ หากใครสนใจอยากลิ้มลองรสชาติของ ร้านบุฟเฟ่ต์มาเก๊า THE GRAND BUFFET ก็จัดไป ราคาเริ่มต้นเพียง 119 MOP หรือประมาณ 515 บาทเท่านั้น ราคานี้เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้แล้ว ยังไงก็คุ้ม!

บุปเฟ่ต์ของที่นี่จะเปิด 3 รอบต่อวันเท่านั้น

อยากเที่ยวมาเก๊า คลิก!

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

รีวิวที่เที่ยวฮ่องกงใหม่ๆ ปักหมุด 8 ที่เที่ยวฮ่องกง 2024

แนะนำ 8 ที่เที่ยวใหม่ในฮ่องกง แบบอัพเดทปี 2024 เอาใจทั้งสายกินกับร้านอาหารเด็ดๆ และสายคอนเทนต์กับมุมถ่ายรูปสวยๆ บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นมีสตอรี่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เราได้รวบรวมรวบมาให้ทุกคนแล้ว

อัปเดตวิธีเดินทางจาก ฮ่องกงไปมาเก๊า 2023 แบบประหยัดด้วยรถบัส

วิธีเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยตัวเอง แบบประหยัดโดยใช้รถบัส HZM Bus เดินทางง่ายมากไม่ต้องกลัวหลง

รีวิวไปเที่ยวฮ่องกง 2023 | Hong Kong

วันนี้เราจะมาอัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกงในปี 2023 มีอะไรใหม่ๆมาต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับการเปิดประเทศอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม แหล่งช้อปปิ้ง มิวเซียมแสดงงานศิลปะ และสถานที่ท่องเที่ยวที่หน้าสนใจอีกหลายที่เลยค่ะ

ต้นกำเนิด “ชานมไข่มุก” เครื่องดื่มขึ้นชื่อ ไต้หวัน(Taiwan)

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ชานมไข่มุก" เครื่องดื่มชื่อดังของ ไต้หวัน(Taiwon) แต่วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกันให้ลึกกว่าที่ทุกคนรู้กันค่ะ ว่ากว่าจะมาเป็น "ชานมไข่มุก" ไต้หวัน(Taiwon) เค้าค้นพบเครื่องดื่มนี้กันได้อย่างไร

เที่ยวฮ่องกง - มาเก๊า เที่ยว2ที่ได้บุญ2เด้ง

ทริปนี้เรียกได้ว่าเจาะลึกสายบุญโดยเฉพาะ หลังจากที่รู้สึกว่าไม่ได้ทำบุญนานมว๊ากก บวกกับตัวเองอยากเที่ยวด้วยเลยตัดสินใจไปเที่ยวทริปนี้ ซึ่งไปทั้งมาเก๊าและฮ่องกง ก็เลยรู้สึกอิ่มบุญล้นเว่อร์ จนอยากจะนำบุญมาฝากทุกคนผ่านรีวิวอันนี้กัน พนมมือแล้วดูรูปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

เที่ยวฮ่องกง(Hong Kong) ไปชิม 5 ร้านมิชลิน อร่อยขั้นเทพ!!

เป็นที่รู้กันดีในหมู่นักชิมทั้งหลายว่า ฮ่องกง(Hong Kong) นั้นเป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆ มากมายที่โดดเด่นทั้งการครีเอทเมนู รสชาติที่แปลกใหม่ และเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เปรียบเหมือนสวรรค์ของนักชิม ต้องบอกเลยว่า ฮ่องกง(Hong Kong) มีร้านอาหารที่ได้ดาวจาก มิชลิน ไกด์(Michelin Guide) เป็นอันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว วันนี้เราได้รวบรวมร้านที่โด่งดัง และเป็นที่นิยมมาให้ 5 ร้าน เริ่มกันเลย

อัพเดท! The Venetian Macao 2024 พาทุกคนล่องเรือกอนโดล่า เดินช้อปปิ้งร้านดัง ที่ เดอะ เวเนเชี่ยน มาเก๊า

มาอัพเดท The Venetian Macao ในปี 2024 พาเที่ยวล่องเรือกอนโดล่า บรรยากาศเวนิสที่ไม่ต้องไปไกลถึงเวนิส อิตาลี แต่เที่ยวใกล้ๆ ได้ที่มาเก๊า

เที่ยวฮ่องกงแบบไม่ตกเทรน รีวิวคาเฟ่เปิดใหม่2023

มาอัพเดตกันนน ! ฮ่องกงมีคาเฟ่ที่ไหนกันบ้างในปี 2023 เผื่อทุกคนไปเที่ยวฮ่องกงจะได้ไม่ตกเทรน แบบใหม่ แบบสับแน่นอนนนน

ครั้งเเรกกับสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สะพานฮ่องกง มาเก๊า จูไห่

วันก่อนไปเยือนฮ่องกงเลยมีโอกาสได้ไปเยือนสะพาน "ฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า" สะพานข้ามทะเลที่มีระยะทางยาวที่สุดในโลก โดยเป็นสะพานยาว 55 กม.ที่เชื่อมระหว่างเมืองสำคัญทางภาคใต้ของจีน คือ เกาะฮ่องกง มาเก๊า และเมืองจูไห่

สัมผัสประสบการณ์ 4 เมือง : เที่ยวฮ่องกง เซินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า

ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในแต่ละเมืองก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะ 4 เมืองนี้ ที่อยู่ห่างกันไม่มาก และมีอะไรน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!