ค้นหาบทความ:

อัพเดททริปฮ่องกง 2024 เช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด ห้ามพลาด!

ฮ่องกง เมืองที่ไม่เคยหลับใหล เต็มไปด้วยสีสัน ความคึกคัก และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ ฮ่องกงก็ยังดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะคนไทยเรามีแพลนไปเที่ยวฮ่องกงเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ และหลายคนไปซ้ำมาหลายรอบ เพราะฉะนั้นเรามาอัพเดททริปฮ่องกง 2024 กันดีกว่า ว่าฮ่องกงมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ไหนน่าสนใจรอให้คุณไปเช็คอินอีกบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. ทริปฮ่องกง 2024: M+ Museum

ทริปฮ่องกง 2024: M+ Museum

มาเริ่มต้นอัพเดท ทริปฮ่องกง 2024 เปิดประสบการณ์ศิลปะแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร พิพิธภัณฑ์ศิลปะและวัฒนธรรมสมัยใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก M+ Museum ตั้งอยู่ใจกลางย่านวัฒนธรรม West Kowloon Cultural District ปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2021 มีพื้นที่จัดแสดงกว่า 65,000 ตารางเมตรและนำเสนอศิลปะร่วมสมัยจากหลากหลายสาขา รวมถึงศิลปะภาพยนตร์ วัฒนธรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในเต็มไปด้วยงานศิลปะและวัฒนธรรมจากทั่วเอเชีย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะและต้องการเรียนรู้วัฒนธรรม แต่ก็ยังได้เที่ยวแบบอาร์ทๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ รับรองว่าได้รูปไปโชว์ในโซเชียลแบบรัวๆ

  • M+ Museum เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 18:00 น.
  • ค่าเข้าชมจะแตกต่างกันไปตามประเภทของบัตรที่เลือก

2. ศูนย์การแสดง Xiqu Centre

ศูนย์การแสดง Xiqu Centre

ไปที่ West Kowloon ทั้งที ก็เลยแนะนำต่ออีกสักแห่ง Xiqu Centre เปิดให้บริการในปี 2019 โดยมีการออกแบบอาคารที่ทันสมัยแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีน ที่นี่เป็นหนึ่งในศูนย์การแสดงที่สำคัญในฮ่องกง อย่าเพิ่งคิดว่าน่าเบื่อถ้ายังไม่ไปเห็นของจริง เพราะแค่ตึกด้านนอกก็อลังการและทันสมัยมากๆ ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมและการออกแบบสมัยใหม่ ทำให้เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปเช็คอินที่ไม่ควรพลาด

ภายในมีโรงละครที่ทันสมัย จัดแสดงงิ้วกวางตุ้ง และการแสดงงิ้วประเภทอื่นๆ จากทั่วประเทศจีน การแสดงดนตรี นอกจากนี้ยังมีการแสดงงิ้วแบบย่อในบรรยากาศโรงน้ำชา ที่คุณสามารถสัมผัสกับวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมขณะชมการแสดงและลิ้มรสชาพร้อมขนมของจีน และนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และศิลปะการแสดงงิ้วจีน รวมถึงเวิร์กช็อปและกิจกรรมสำหรับผู้สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับงิ้วจีน

  • Xiqu Centre เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น.
  • สามารถจองบัตรเข้าชมการแสดงผ่านเว็บไซต์ของ Xiqu Centre หรือที่บูธจำหน่ายบัตรที่ศูนย์การแสดง

เที่ยว West Kaoloon ฮ่องกง


3. K11 MUSEA

K11 MUSEA

ฮ่องกงแดนช้อปปิ้ง เราจะมาช้อปปิ้งที่ใหม่ๆ กันที่ K11 MUSEA เป็นศูนย์การค้าและวัฒนธรรมที่หรูหราตั้งอยู่ในย่าน Victoria Dockside ของ Tsim Sha Tsui เปิดให้บริการในปี 2019 ซึ่งมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ความไม่ธรรมดาอยู่ที่การผสมผสานระหว่างศิลปะและการออกแบบที่ทันสมัย ทำให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้ง แต่ก็ยังได้ฟีลศิลปะแบบอาร์ทๆ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ

ห้าง K11 MUSEA มีร้านค้าแบรนด์หรูและร้านบูติกที่น่าสนใจมากมาย เช่น Gucci, Prada, และ Alexander McQueen รวมถึงแบรนด์ท้องถิ่นและดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรง ร้านค้าและบูติกมากกว่า 250 ร้านที่เสนอสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มีร้านอาหารและคาเฟ่มากมายที่ให้บริการอาหารหลากหลายสไตล์ เช่น อาหารญี่ปุ่น, อาหารยุโรป, และอาหารท้องถิ่น

  • การเดินทาง MTR: นั่งรถไฟใต้ดินสาย Tsuen Wan Line มาลงที่สถานี Tsim Sha Tsui (ทางออก E) หรือ East Rail Line มาลงที่สถานี East Tsim Sha Tsui (ทางออก L6)

4. LEGOLAND® Discovery Centre

ทริปฮ่องกง 2024: LEGOLAND® Discovery Centre

สนามเด็กเล่นในร่มที่ดีที่สุด ที่จะมาเติมเต็มทุกจินตนาการและเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ LEGOLAND® Discovery Centre Hong Kong ตั้งอยู่ที่ K11 MUSEA อันหรูหรา ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2021 มาพร้อมพื้นที่ให้เล่นสนุกตามธีมเลโก้ที่น่าตื่นเต้นถึง 10 แห่งด้วยกัน ถ้าใครไปเที่ยวฮ่องกงเป็นครอบครัว หรือมีเด็กๆ ไปด้วย แนะนำเลยว่าควรต้องไป เพราะที่นี่จะมีกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว

ในส่วนของเลโก้แลนด์ฮ่องกงที่แตกต่างจากเลโก้แลนด์ที่อื่นก็คือ MINILAND® Hong Kong ซึ่งเป็นแบบจำลองเลโก้ขนาดจิ๋วของอาคารและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของฮ่องกง สร้างขึ้นจากตัวต่อเลโก้กว่า 1.5 ล้านชิ้น ซึ่งกว่าจะได้มินิแลนด์แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องระดมผู้สร้างเลโก้ 46 คน นักออกแบบเลโก้ 9 คน และช่างเทคนิคอีก 4 คน ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานสุดอลังการนี้กว่า 7,150 ชั่วโมง

  • การเดินทาง MTR: นั่งรถไฟใต้ดินสาย Tsuen Wan Line มาลงที่สถานี Tsim Sha Tsui (ทางออก E) หรือ East Rail Line มาลงที่สถานี East Tsim Sha Tsui (ทางออก L6) ไปยังห้าง K11 MUSEA

เที่ยวฮ่องกง ช้อปปิ้ง K11 MUSEA


5. Ocean Park Waterworld

ทริปฮ่องกง 2024: Ocean Park Waterworld

โอเชี่ยนปาร์ค วอเตอร์เวิลด์ เป็นโซนที่เปิดใหม่ล่าสุดในสวนสนุกโอเชี่ยนปาร์คเมื่อเดือนกันยายน 2021 หลังจากที่ใช้เวลาในการก่อสร้างเป็นเวลานานถึง 4 ปี ซึ่งที่นี่จะได้เล่นสนุกตลอดทั้งปี เพราะเป็นสวนน้ำที่เปิดให้เที่ยวตลอดปี เที่ยวได้ทุกฤดูกาล แห่งเดียวในเอเชีย ซึ่งสวนน้ำขนาดยักษ์แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพที่มีภูเขาล้อมรอบ แล้วยังได้พบกัววิวทิวทัศน์ของทะเลจีนใต้ที่สวยงาม สวนสนุกที่สามารถเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว ได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่อยู่ในพื้นที่ขนาด 400,000 ตารางฟุต ซึ่งเป็นที่ตั้งของโซนน้ำทั้งห้า พร้อมจุดเที่ยวชมอีก 27 แห่ง รวมถึงสระน้ำในร่มขนาดใหญ่ยักษ์และสไลเดอร์น้ำอีก 9 แห่ง

  • เดินทางด้วยรถไฟ MTR: สาย South Island Line (สายสีเขียวอ่อน) ให้ไปลงที่สถานีรถไฟ Ocean Park Station ใช้ทางออก B ซึ่งจะเชื่อมกับทางเข้าเลย

6. Avenue of Stars โฉมใหม่

ทริปฮ่องกง 2024: Avenue of Stars โฉมใหม่

ใครเคยไป Avenue of Stars กันมาแล้วบ้าง? ล่าสุดเมื่อไหร่กันนะ ใครยังไม่ได้อัพเดท มาอัพเดทโฉมใหม่กันหน่อย เพราะเค้ามีช่วงปิดปรับปรุงมายาวนาน แล้วก็เปิดให้บริการอีกครั้งในปี 2019 เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นที่สุดของฮ่องกงที่ยังไงก็ควรต้องมาเดินเล่นกินลมชมวิว พร้อมสัมผัสบรรยากาศของซุเปอร์สตาร์แห่งเกาะฮ่องกง และยังเป็นจุดชมการแสดงแสงสียามค่ำคืนที่สวยที่สุด หนึ่งในทริปฮ่องกง 2024 ที่ไม่ควรพลาด

Avenue of Stars โฉมใหม่มีการออกแบบที่ทันสมัยโดยบริษัท James Corner Field Operations (ผู้ออกแบบ High Line ในนิวยอร์ก) มีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน มีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวและจุดพักผ่อนต่างๆ พร้อมกับที่นั่งริมทะเลที่ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ของอ่าววิกตอเรียได้แบบเต็มที่ รูปปั้นของดาราฮ่องกง เช่น บรูซ ลี ยังคงเป็นจุดเด่นและเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายภาพ มีการเพิ่มรูปปั้นและประติมากรรมใหม่ๆ และหน้าจอข้อมูลดาราฮ่องกงแบบอินเตอร์แอคทีฟ ทางเดินใหม่มีความกว้างขวางและสะดวกสบายมากขึ้น มีการสร้างสะพานลอยฟ้าสำหรับการเดินเท้าเพื่อเชื่อมต่อกับสวนสาธารณะและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง มีการเพิ่มร้านค้าและร้านอาหารใหม่ๆ ในบริเวณนี้ เพลิดเพลินกับอาหารและช้อปปิ้งได้

  • การเดินทาง: Avenue of Stars ตั้งอยู่ที่ Tsim Sha Tsui Promenade สามารถเดินทางได้ง่ายด้วย MTR มาลงที่สถานี Tsim Sha Tsui (ทางออก E) และเดินต่อไปยัง Promenade
  • เวลาเปิดให้บริการ: เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าเข้าชม

7. รถราง Peak Tram ปรับโฉมใหม่

ทริปฮ่องกง 2024: รถราง Peak Tram ปรับโฉมใหม่

รถราง Peak Tram เป็นรถรางสองชั้นที่เก่าแก่ที่สุดในโลก พาคุณขึ้นสู่ Victoria Peak ชมวิวเมืองฮ่องกงแบบ 360 องศา ซึ่งก็ได้ปรับปรุงใหม่ให้สามารถใช้งานได้ดีและรองรับนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งรถราง Peak Tram โฉมใหม่นี้ใช้โทนสีเดียวกับรถรางสีเขียวสุดคลาสสิกที่เคยใช้ในอดีต ทำให้ได้รำลึกถึงความเก่าแก่ของรถรางสมัยก่อน นอกจากนี้ยังเพิ่มความจุมากขึ้น สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 210 คน และยังขยายขนาดหน้าต่างเพื่อให้สามารถชมวิวมุมสูงของวิคตอเรียพีคได้แบบพาโนราม่าแบบไม่มีอะไรมาบดบังความงามที่อยู่ตรงหน้า

  • การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MTR เป็นวิธีที่สะดวกและเร็วที่สุดในการเดินทางไปยังสถานีเซ็นทรัล (Central) ซึ่งเป็นสถานีที่ใกล้กับจุดเริ่มต้นของรถราง Peak Tram

ซิตี้ทัวร์ฮ่องกง พร้อมประสบการณ์นั่งรถพีคแทรม


8. The Lion Rock Nature Park

ทริปฮ่องกง 2024: The Lion Rock Nature Park

หลบหนีจากความวุ่นวายในตัวเมือง มาเที่ยวธรรมชาติสวยๆ กันบ้าง The Lion Rock Nature Park เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่บนยอดเขา Lion Rock เหมาะสำหรับการเดินป่า ชมวิวเมืองฮ่องกง และสัมผัสธรรมชาติ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่ชื่นชมของธรรมชาติในฮ่องกง

ที่นี่มีเส้นทางเดินเขาที่น่าสนใจมาก ซึ่งมีระยะทางและความยากขึ้นต่างกัน บางเส้นทางอาจต้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง แต่เมื่อไปถึงจะได้พบกับวิวที่สวยงามและประสบการณ์ที่น่าจดจำ เรียกได้ว่าขึ้นไปหายเหนื่อยเลยล่ะ ถ้าใครจะไปก็อย่าลืมฟิตร่างกายให้พร้อม และเตรียมอุปกรณ์สำหรับเดินป่า อาหาร เครื่องดื่มกันด้วย ซึ่งเมื่อขึ้นมาถึงด้านบนจะเป็นจุดชมวิวยอดฮิตที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองฮ่องกงและภูเขาวิคตอเรียพีคที่สวยงามในมุมมองที่ต่างจากเดิม 

  • การเดินทาง: สามารถเดินทางไปยัง Lion Rock Nature Park โดยใช้รถส่วนตัวหรือรถแท็กซี่ หรือใช้บริการของรถสาธารณะเช่น รถประจำทาง

9. Dragontail

ทริปฮ่องกง 2024: Dragontail

Dragontail หรือที่รู้จักกันในชื่อ Dragon's Back เป็นเส้นทางเดินเขาที่ได้รับความนิยมมากในฮ่องกง ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามและการเดินทางที่ไม่ยากเกินไป ทำให้ Dragon's Back เป็นหนึ่งในจุดหมายที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยและธรรมชาติ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณทางตะวันออกเฉียงใต้ของฮ่องกง การเดินขึ้นเขาไปยังดราก้อนเทล เป็นเส้นทางที่ผ่านป่าไม้, เนินเขา และทุ่งหญ้า ทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่หลากหลาย เส้นทางนี้มีการขึ้นลงเนินที่ท้าทาย แต่ไม่ยากเกินไป มือใหม่ก็สามารถไปได้ แต่อย่าลืมเตรียมร่างกายให้พร้อม เมื่อขึ้นไปถึงด้านบนจะพบกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลและเกาะต่างๆ ที่อยู่โดยรอบ รวมถึงชายหาด Shek O และ Big Wave Bay

  • การเดินทางโดยรถไฟใต้ดิน (MTR): นั่งรถไฟสาย Island Line ไปยังสถานี Shau Kei Wan และออกทางออก A3
  • โดยรถบัส: จากสถานี Shau Kei Wan, ขึ้นรถบัสสาย 9 ไปยัง To Tei Wan ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางเดินเขา

10. หมู่บ้านชาวประมง Tai O

ทริปฮ่องกง 2024: หมู่บ้านชาวประมง Tai O

พบกับบรรยากาศของหมู่บ้านชาวประมงที่เงียบสงบและสวยงามของ หมู่บ้านชาวประมง Tai O หมู่บ้านชาวประมงดั้งเดิมบนเกาะลันเตาที่มีเอกลักษณ์น่าสนใจ บ้านเรือนเก่าที่มีโครงสร้างไม้และหินที่สร้างขึ้นเหนือน้ำยังคงสภาพบ้านเรือนและวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม ไปสำรวจชุมชนชาวประมง ขึ้นเรือดูปลาโลมา มีตลาดอาหารทะเลให้คุณได้ลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ๆ ที่เพิ่งขึ้นมาจากทะเล ซึ่งมีหลายร้านค้าที่ขายอาหารทะเล และยังมีอาหาร ขนมพื้นเมืองให้เราได้ลองชิม ที่นี่เหมาะแก่การสัมผัสวัฒนธรรมและชีวิตของชาวประมง สำรวจธรรมชาติแห่งท้องทะเล และอาหารทะเล

Group&Go เที่ยวฮ่องกงแบบส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกงด้วยตนเอง (1)

เที่ยวฮ่องกงไม่ง้อทัวร์ ตะลุยเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊าด้วยตัวเอง เปิดประสบการณ์ตะลุยเที่ยวเอง รีวิวเที่ยวฮ่องกงในแบบฉบับนักเดินทางมือใหม่ มาดูกันว่าเที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเองจะเป็นอย่างไร...

เที่ยวไหว้พระขอพร 5 วัดดังฮ่องกง ที่ต้องไป!

หากใครต้องการไปไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต คงต้องนึกถึงฮ่องกงเป็นอันดับแรกๆ เพราะมีวัดดังฮ่องกงมากมายที่ให้พรในเรื่องต่างๆ แตกต่างกันไป ส่วนวัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น 5 วัดนี้ ที่เมื่อไปเที่ยวฮ่องกง ก็ต้องหาโอกาสไปสักการะกันสักครั้ง

ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา

หากใครที่คุ้นเคยกับการเที่ยวฮ่องกงมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นว่าวัดดังในฮ่องกงมีอยู่มากมาย รวมถึงวัดที่มีเจ้าแม่กวนอิมประทับอยู่ก็มีอยู่หลายวัดด้วยกัน ซึ่งเจ้าแม่กวนอิมในแต่ละแห่งก็จะให้พรแตกต่างกันไป และ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ มีชื่อเสียงในเรื่องการขอโชคลาภเงินทอง

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน

กังหันวัดแชกงหมิว ฮ่องกง กับการหมุนกังหันกลับทิศชีวิตเปลี่ยน ตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ การแก้ชง วิธีการสักการะเทพเจ้าแชกง และการบูชากังหันวัดแชกงหมิว

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงมั้ยนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ

ฮ่องกงใช่ประเทศฮ่องกงไหมนะ? มาทำความรู้จักฮ่องกงกันเถอะ ประวัติการค้นพบเกาะฮ่องกง การเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ และการส่งมอบเกาะฮ่องกงสู่จีนแผ่นดินใหญ่ หลังจากการส่งมอบเกาะแล้ว มีอะไรเกิดขึ้นกับฮ่องกงบ้าง ฮ่องกงจะได้เป็นประเทศฮ่องกงหรือไม่?

รีวิวที่เที่ยวฮ่องกงใหม่ๆ ปักหมุด 8 ที่เที่ยวฮ่องกง 2024

แนะนำ 8 ที่เที่ยวใหม่ในฮ่องกง แบบอัพเดทปี 2024 เอาใจทั้งสายกินกับร้านอาหารเด็ดๆ และสายคอนเทนต์กับมุมถ่ายรูปสวยๆ บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นมีสตอรี่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เราได้รวบรวมรวบมาให้ทุกคนแล้ว

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มันทั้งกว้างใหญ่ แถมมีโซนมากถึง 8 โซน ทั้งเครื่องเล่นเยอะซะขนาดนี้ ต้องมีวางแผนเที่ยวกันบ้างล่ะ มาดูกันว่าที่ยวให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม เก็บเครื่องเล่นได้ครบ

1 ปีมีครั้งเดียว วันเปิดทรัพย์ พิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

"วันเปิดทรัพย์" วันนี้จะมีการทำพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม เพื่อให้มีโชคลาภเงินทองนั่นเอง ซึ่งพิธีสำคัญแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น! ดังนั้น เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง จึงไม่ควรพลาดพิธียืมเงินเจ้าแม่กวนอิม ในวันสำคัญนี้

10 อันดับที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม

ที่เที่ยวฮ่องกงยอดนิยม อะเวนิว ออฟ สตาร์, เดอะพีค, โอเชี่ยนปาร์คฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เลดี้ส์มาร์เก็ต, เทมเปิลสตรีท, ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง, จิมซาโจ่ยพรอมเมอนาด, วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน, หอนาฬิกา

สภาพอากาศฮ่องกงเป็นแบบไหนกันนะ จะไปเที่ยวฮ่องกงต้องเตรียมตัวอย่างไรดี?

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากไปเที่ยวฮ่องกง มาเช็คสภาพอากาศฮ่องกงกันสักหน่อย ว่าเราควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง จะได้เที่ยวฮ่องกงแบบสะดวกราบรื่น เที่ยวสนุกได้ทุกฤดูกาล

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!