ค้นหาบทความ:

พาผู้สูงอายุเที่ยว อายุมากแค่ไหนก็ยังเที่ยวได้
3 “ใช่” กับ 6 “ไม่” ที่ต้องใส่ใจ

พาผู้สูงอายุเที่ยว อายุมากแค่ไหนก็ยังเที่ยวได้ 3 “ใช่” กับ 6 “ไม่” ที่เราใส่ใจ

การเที่ยวสำหรับวัยรุ่น 65+ ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยุ่งยาก ถ้ามีการวางแผนและเตรียมตัวอย่างดี การเดินทางจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำ การพาผู้สูงอายุเที่ยว อายุมากแค่ไหนก็ยังเที่ยวได้ "ใช่" กับการเที่ยวแบบที่ใจอยากไป! "ไม่" ต้องกังวลเรื่องอะไรเลย ออกเดินทางไปด้วยกัน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ใจ และกระเป๋าตังค์

พาผู้สูงอายุเที่ยว กับ 3 “ใช่” 

  1. "ใช่" กับทุกกิจกรรมที่คุณรัก! เรามีสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ พร้อมดูแลตลอดทริป
  2. "ใช่" กับอาหารที่คุณชื่นชอบ! คุณเลือกเองได้ทุกอย่าง งบไม่บานปลาย แต่อิ่มอร่อยทุกมื้อ
  3. "ใช่" กับการเป็นตัวของตัวเอง! เที่ยวแบบสบายๆ ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเร่ง ไม่ต้องตามใคร แถมเที่ยวส่วนตัวแบบสบายๆ

ใส่ใจกับ 6 “ไม่” สำหรับการเดินทางของผู้สูงอายุ

  1. “ไม่” รีบร้อนให้เสียสุขภาพ
  2. “ไม่” ต้องเดินทางนานๆ จนเมื่อย
  3. “ไม่” ไกลเกินไป เพราะเราจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย
  4. “ไม่” ต้องไปไหนมาไหนลำบาก เพราะเราเลือกสถานที่ที่เดินทางสะดวก
  5. “ไม่” เหนื่อยล้าจนไม่อยากไปไหน
  6. “ไม่” ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะเรามีทีมงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

6 ข้อนี้ ข้อไหนที่นักท่องเที่ยวสูงวัยควรให้ความสำคัญที่สุด  

Wonderfulpackage เข้าใจหัวใจนักเดินทางวัยเก๋า เราพร้อมดูแลให้คุณเที่ยวสนุก ปลอดภัย ไร้กังวล กับ 6 "ไม่" ที่ต้องใส่ใจก่อนออกเดินทาง

พาผู้สูงอายุเที่ยว อายุมากแค่ไหนก็ยังเที่ยวได้ 3 “ใช่” กับ 6 “ไม่” ที่เราใส่ใจ

ผู้สูงวัย เที่ยวไม่ไกล 

เลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจนเกินไป ใช้เวลาเดินทางไม่นานจนเกินไป เริ่มตั้งแต่การเดินทางบนเครื่องบินที่ใช้เวลาการเดินทางที่ไม่มาก รวมไปถึงการเดินทางไปในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยว จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งต้องไม่ไกลกันจนเกินไป และใช้เวลาไม่นาน

เที่ยวแบบผู้สูงวัย ต้องไม่เหนื่อย

เลือกกิจกรรมที่เหมาะกับสภาพร่างกาย เน้นพักผ่อน ผ่อนคลาย ไม่ใช้แรงเยอะ เช่น การเดินชมนิทรรศการ การนั่งรถชมวิว หรือการเยี่ยมชมสวนสาธารณะ เที่ยวชมธรรมชาติแบบใช้ชีวิตช้าๆ มีเวลาในการท่องเที่ยวในแต่ละสถานที่นานมากขึ้น และดื่มด่ำกับความงามได้อย่างเต็มอิ่ม

เดินทางกับผู้สูงวัย ไม่รีบ

เที่ยวแบบไม่ต้องเร่งรีบ มีเวลาพักผ่อนระหว่างเดินทาง ไม่ต้องกังวลกับการทำตามตารางเวลาที่แน่นอน เพราะการเดินทางสามารถยืดหยุ่นได้ด้วยทริปที่เดินทางแบบส่วนตัว อีกทั้งตารางเดินทางต้องไม่อัดแน่นจนเกินไปจนไม่มีเวลาท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่

พาผู้สูงวัยเที่ยว ต้องไม่นาน

ระยะเวลาการท่องเที่ยวไม่ควรนานเกินไป เช่น การเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือทริปสั้นๆ 2-3 วัน เพื่อลดความเหนื่อยล้า และเพื่อไม่ให้เบื่อหน่ายจากการไม่คุ้นชินในสถานที่ต่างถิ่น การเดินทางทริปสั้นๆ ก็เป็นการช่วยให้ผู้สูงวัยเที่ยวสนุกได้แบบไม่จำเจ

ความไม่สะดวก ต้องไม่มี

ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่การเดินทางไปต่างประเทศที่ต้องขึ้นเครื่องบิน ไปจนถึงการเลือกที่พักและสถานที่ที่มีความสะดวกสบาย เช่น โรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ หรือสถานที่ที่มีทางเดินและลิฟต์ที่เหมาะสม

ใส่ใจกับความไม่ปลอดภัย

การพาผู้สูงอายุเที่ยว ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ควรเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความปลอดภัยสูง และหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีความเสี่ยงหรืออันตราย

การเที่ยวสำหรับผู้สูงอายุไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยุ่งยาก ถ้ามีการวางแผนและเตรียมตัวอย่างดี การเดินทางจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำ ไปเที่ยวกับ Wonderfulpackage รับรองว่า 6 “ไม่” เหล่านี้ เราจะดูแลแทนคุณเอง เพื่อให้การเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันนะ

GROUP & GO for Seniors ทัวร์ส่วนของคนเจนซีเนียร์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

มาตรการรับมือป้องกัน โควิดโอมิครอน ในต่างประเทศ นักท่องเที่ยวต้องดู

กลายเป็นประเด็นที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจและในแต่ประเทศต่างเฝ้าระวัง กับ เชื้อโควิด-19 กลายพันธุ์ ชื่อ "โอมิครอน" (Omicron) ตามอักษรกรีก เมื่อ องค์การอนามัยโลก WHO ประกาศพบเชื้อครั้งแรกในแอฟริกาใต้ เป็นสายพันธุ์ที่น่ากังวลในขณะนี้

เช็กลิสต์เมื่อพาแม่เที่ยวต่างประเทศ ต้องดูแลยังไง?

ใจถึง พึ่งได้ พาแม่เที่ยวต่างประเทศให้สนุก ปลอดภัย ด้วยเช็คลิสต์นี้ ไม่ว่าคุณอยากไปที่ไหน เราช่วยวางแผนทุกอย่างตั้งแต่ A-Z รวมทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ตั้งแต่ต้นจนจบ ในงบประมาณที่คุมได้ตั้งแต่ต้น แถมออกแบบทริปได้ เที่ยวส่วนตัวอีกต่างหาก รับรองว่าวัยรุ่น 65+ ใจฟู

พาเที่ยว บานาฮิลล์ (Bana Hills) สุดยอดแลนด์มาร์คสไตล์ฝรั่งเศสย้อนยุคแห่งเวียดนาม

ประเทศเวียดนามสถาปัตยกรรมที่สวยงามมีชื่อเสียงระดับโลก ดานัง บานาฮิลล์ Ba Na Hills เมืองฝรั่งเศสแสนสวยในหุบเขาสูง แหล่งท่องเที่ยวเวียดนามที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก กับเมืองฝรั่งเศสย้อนยุค สัมผัสบรรยากาศสไตล์ยุโรปได้ในแถบเอเชีย

เช็คให้ชัวร์ ถ้าจะวางแผนเดินทางไปต่างประเทศ

จะวางแผนเดินทางไปต่างประเทศทั้งที เช็คกันให้ดีแล้วหรือยัง? อะไรที่ควรอยู่ในเช็คลิสต์บ้างต้องเตรียมความพร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ มีอะไรที่ฉุกละหุกจะแก้ไขกันให้วุ่นวาย ทางที่ดีวางแผนเดินทางเอาไว้ก่อนเมื่อถึงเวลาก็เดินทางได้สบายใจหายห่วง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!