ค้นหาบทความ:

ไม่ไปจะเสียดาย เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายมาก

ไม่ไปจะเสียดาย เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายมาก

โอ้โห บอกเลยขาช้อปขาเที่ยวห้ามพลาด! บินตรงสู่ฮ่องกงปุ๊บ ต่อรถบัสฟรีไปมาเก๊าต่อได้แบบชิลๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาผ่านด่าน ตม. หรือรับกระเป๋าให้ยุ่งยาก เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายเวอร์ๆ

วิธีการเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัส

แนะนำ! วิธีการเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าโดยรถบัส ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ ก็นั่งรถบัสจากสนามบินฮ่องกงไปยังเกาะมาเก๊าได้สบายๆ แถมไม่ต้องเสียตังค์เลยด้วย การเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าด้วยรถบัสเป็นทางเลือกที่สะดวกและนิยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้สะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า (Hong Kong-Zhuhai-Macau Bridge, HZMB) ซึ่งเป็นสะพานที่ยาวที่สุดในโลก นั่งรถบัสสบายๆ แถมชมวิวทะเลในระหว่างที่รถบัสกำลังแล่นข้ามสะพาน สะดวกสบายสุดๆ

ไม่ไปจะเสียดาย เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายมาก

1. เมื่อถึงสนามบินฮ่องกงแล้ว อย่าเพิ่งผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง อย่าเพิ่งรับกระเป๋าคืนเด็ดขาด! เพราะจะไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้

2. เมื่อลงเครื่องแล้ว ให้เดินไปที่ Transfer Desks E2 จะอยู่ก่อนผ่านเข้า ตม. จากนั้นให้ยื่นหลักฐาน Passport , Boarding Pass และ Baggage Tag เพื่อรับตั๋วรถบัสฟรี

ไม่ไปจะเสียดาย เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายมาก

3. ท่านสามารถเดินไปที่ Skypier Terminal เพื่อขึ้นรถบัสข้ามไปมาเก๊า

4. รถบัสจะออกเป็นรอบ ทุกๆ 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 08.30 - 20.30 น. เป็นแบบ First come first served มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน

5. หลังจากรับตั๋วรถบัสแล้ว เจ้าหน้าที่จะย้ายกระเป๋ามาที่สายพานบริเวณจุดขึ้นรถ ท่านสามารถตรวจสอบกระเป๋าก่อนขึ้นรถไปมาเก๊าได้ ใช้เวลาเดินทางข้ามสะพานประมาณ 40-60 นาที เมื่อไปถึงมาเก๊า รถบัสจะไปส่งที่สถานีปลายทางในมาเก๊า เช่น มาเก๊า ทาวเวอร์ หรือโรงแรมใหญ่ๆ

แต่ๆๆๆ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือพาสปอร์ตไทยเท่านั้นนะ ถ้าพือพาสปอร์ตฮ่องกง, มาเก๊า และจีน จะไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้

ง่ายขนาดนี้ รออะไรอยู่? รีบจองตั๋วแล้วไปช้อป ชิม ชิลล์ กันที่ฮ่องกงและมาเก๊า!
ไปทริปเดียวได้เที่ยวทั้งฮ่องกง ทั้งมาเก๊า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม อย่าลืมไปใช้สิทธิ์กันนะจ๊ะ

บินตรงลงฮ่องกง แล้วไปเที่ยวต่อที่มาเก๊า

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ที่นี่...ชีวิตจริง ไม่ต้องอิงนิยาย Grand Lisboa Palace Macau

ความหรูหราเหนือระดับ ที่ Grand Lisboa Palace Resort Macau ที่ทำให้หลายคนเข้าใจคำว่า ชีวิตจริงไม่จำเป็นต้องอิงนิยาย การันตีความอลังการด้วยรางวัล Forbes Travel Guide 2024

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มันทั้งกว้างใหญ่ แถมมีโซนมากถึง 8 โซน ทั้งเครื่องเล่นเยอะซะขนาดนี้ ต้องมีวางแผนเที่ยวกันบ้างล่ะ มาดูกันว่าที่ยวให้ครบภายใน 1 วัน เที่ยวยังไงให้คุ้ม เก็บเครื่องเล่นได้ครบ

เที่ยวฮ่องกงไม่มีที่ไหนไกลเกินมู มูรับทรัพย์เต็มแม็กซ์ ปังทั้งเงินและงาน

เที่ยวฮ่องกงไม่มีที่ไหนไกลเกินมู ใครที่อยากไปมูรับทรัพย์ที่ฮ่องกง ขอพรแบบเน้นๆ เฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ แนะนำ 3 วัดดังนี้ รับรองปังทั้งเงินและงาน

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

ชีวิตไม่ดี ดวงไม่ปัง อย่าเพิ่งท้อ มาลอง “มูพลิกดวง” กับวัดดังฮ่องกงที่สายมูเตลูห้ามพลาด

ชีวิตไม่ดี ดวงไม่ปัง อย่าเพิ่งท้อ มาลอง “มูพลิกดวง” ที่วัดหลินฟ้า วัดปักไต และวัดแชกงหมิว ที่เรียกได้ว่าเป็น NO.1 เรื่องมูเตลูพลิกดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี เน้นเรื่องการเปลี่ยนดวงชะตา เปลี่ยนทิศชีวิต ให้คุณมีโชคลาภ ปัดเป่าสิ่งไม่ดี พูดได้เลยว่า มูปังไม่เกินจริง!

อัพเดททริปฮ่องกง 2024 เช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด ห้ามพลาด!

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ ฮ่องกงก็ยังน่าเที่ยวเสมอ หลายคนไปซ้ำมาหลายรอบ เพราะฉะนั้นเรามาอัพเดททริปฮ่องกง 2024 กันดีกว่า ว่าฮ่องกงมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ไหนน่าสนใจรอให้คุณไปเช็คอินอีกบ้าง

รีวิวที่เที่ยวฮ่องกงใหม่ๆ ปักหมุด 8 ที่เที่ยวฮ่องกง 2024

แนะนำ 8 ที่เที่ยวใหม่ในฮ่องกง แบบอัพเดทปี 2024 เอาใจทั้งสายกินกับร้านอาหารเด็ดๆ และสายคอนเทนต์กับมุมถ่ายรูปสวยๆ บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นมีสตอรี่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เราได้รวบรวมรวบมาให้ทุกคนแล้ว

ที่เที่ยวฮ่องกง หอมกลิ่นเมืองเก่า มุมอันซีนดีๆ ที่ต้องเช็คอิน

อยากเที่ยวฮ่องกงแบบเก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ ต้องตามนี้เลย รวมสถานที่เที่ยวฮ่องกงห้ามพลาดสำหรับสายเที่ยววัฒนธรรม ย่านเมืองเก่า ที่รับรองว่าอิน มุมถ่ายรูปปัง แสงสวย โพสต์ฟีลไหนก็ได้ตามสไตล์ รับรองว่าฟีดไอจีของคุณจะปังแน่นอน!

สภาพอากาศฮ่องกงเป็นแบบไหนกันนะ จะไปเที่ยวฮ่องกงต้องเตรียมตัวอย่างไรดี?

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากไปเที่ยวฮ่องกง มาเช็คสภาพอากาศฮ่องกงกันสักหน่อย ว่าเราควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง จะได้เที่ยวฮ่องกงแบบสะดวกราบรื่น เที่ยวสนุกได้ทุกฤดูกาล

The Karl Lagerfeld Macau Hotel จากแฟชั่นสุดคลาสของ CHANEL สู่โรงแรมมาเก๊าสุดหรู

The Karl Lagerfeld Macau Hotel จากแฟชั่นสุดคลาสของ Chanel สู่ดีไซน์โรงแรมมาเก๊าสุดหรู นี่เป็นโรงแรมแห่งเดียวในโลกที่ได้รับการออกแบบโดย Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ระดับตำนานผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์แฟชั่นสุดหรูอย่าง Chanel

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!