ค้นหาบทความ:

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ลืมคลิปหมีแพนด้าในโซเชียลไปได้เลย! มาฟินกับตัวจริงกันที่ เฉิงตู หลายคนคงเคยฟิน กับคลิปหมีแพนด้าในโซเชียลกันใช่มั้ย? บอกลาความฟินผ่านจอแล้วมาสัมผัสประสบการณ์แบบจัดเต็มกับ หมีแพนด้าเฉิงตูตัวจริง ที่เฉิงตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวน ประเทศจีน บ้านเกิดของเหล่าหมีแพนด้าสุดน่ารัก สัตว์แสนขี้อ้อนที่เน้นใช้ชีวิตแต่ไม่เน้นรอดชีวิต โดยเฉพาะที่ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า เฉิงตู ที่มีการทำวิจัยและศึกษาเพื่ออนุรักษ์หมีแพนด้า บนพื้นที่กว่า 2,650 ไร่ และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มเป็น 5,000 ไร่ เพื่อขยายพื้นที่ให้กับการดูแลและเพาะพันธุ์ แพนด้าแดง ลิงสีทอง และสัตว์ป่าที่ไกล้จะศูนย์พันธุ์อื่นๆ อีกด้วย

ศูนย์อนุรักษ์แพนด้ายักษ์เฉิงตู Chengdu Giant Panda Breeding Research Base

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, ศูนย์อนุรักษ์แพนด้ายักษ์เฉิงตู Chengdu Giant Panda Breeding Research Base

มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ แต่เดี๋ยวก่อน หมีแพนด้าเฉิงตูไม่ได้มีแค่ในศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้าเท่านั้นนะ เราจะได้เห็นความน่ารักของเจ้าหมีแพนด้าอยู่ทั่วทั้งเฉิงตูเลยล่ะ บอกเลยว่า ที่ไหนๆ ก็มีแต่แพนด้าเต็มไปหมดจริงๆ! เรามาดูกันต่อว่ายังมีที่ไหนอีกบ้าง

หมีแพนด้าปีนตึก IFS ศูนย์การเงินระหว่างประเทศ

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, หมีแพนด้าปีนตึก IFS ศูนย์การเงินระหว่างประเทศ

หมีแพนด้าปีนตึก คือประติมากรรมที่ชื่อว่า "I Am Here" ซึ่งเป็นหมีแพนด้ายักษ์ที่ตั้งอยู่ที่ IFS (International Finance Square) ในเมืองเฉิงตู ประติมากรรมนี้มีขนาดใหญ่และเป็นผลงานของศิลปินชาวอเมริกัน Lawrence Argent หมีแพนด้าตัวนี้ถูกออกแบบให้ดูเหมือนว่ากำลังปีนตึก และมีส่วนหัวที่โผล่พ้นออกมาจากอาคาร เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและกลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมืองเฉิงตู เนื่องจากเฉิงตูเป็นบ้านของแพนด้านั่นเอง

รสบัสหมีแพนด้า ถนนชุนซี CHUNXI 

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, ถนนชุนซี CHUNXI

และใกล้ๆ กันกับหมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก ในถนนซุนซีก็ยังมีแพนด้าตัวเล็กตัวน้อยที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักในรถบัสที่เป็นหน้าหมีแพนด้า ด้วยการตกแต่งที่ไม่ธรรมดาและโดดเด่น ตัวรถบัสถูกตกแต่งด้วยรูปหมีแพนด้าที่น่ารัก และบางคันอาจมีลวดลายหรือสีสันที่สดใส ทำให้รถบัสนี้ไม่เพียงเป็นพาหนะในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมบนถนนชุนซี ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงและคึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู

หมีแพนด้านอนเซลฟี่ ตูเจียงเยี่ยน DUJIANGYAN 

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, หมีแพนด้านอเซลฟี่ ตูเจียงเยี่ยน DUJIANGYAN

หมีแพนด้าที่นอนเซลฟี่ เป็นหนึ่งในประติมากรรมศิลปะที่น่ารักและโดดเด่น ตั้งอยู่ในเมืองตูเจียงเยี่ยน โดยเราจะเห็นหมีแพนด้านอนหงายพร้อมถือสมาร์ทโฟนไว้ในมือเหมือนกำลังถ่ายเซลฟี่ สะท้อนถึงการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมสมัยใหม่กับสัญลักษณ์ทางธรรมชาติอย่างหมีแพนด้า โดยเมืองตูเจียงเยี่ยนเป็นที่ตั้งของศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้าเฉิงตู และต้องไม่พลาดชมความน่ารักของหมีแพนด้า เห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหวขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับหมีแพนด้าตัวนี้กันเป็นแถว

หมีแพนด้าเฉิงตูเต็มไปหมด ถนนคนเดินควานจ๋าย KUANZHAI ALLEY

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, ถนนคนเดินควานจ๋าย KUANZHAI ALLEY

ถนนคนเดินควานจ๋าย มีบรรยากาศแบบโบราณที่ผสมผสานกับความทันสมัย หมีแพนด้าที่พบในถนนคนเดินควานจ๋ายมักจะเป็นประติมากรรมหรือการตกแต่งที่สร้างบรรยากาศน่ารักและสนุกสนาน เช่น กำลังปีนต้นไม้ กินใบไผ่ หรืออยู่ในท่าทางที่ดึงดูดให้ผู้คนมาถ่ายรูปด้วย หมีแพนด้าเหล่านี้ไม่เพียงแค่เพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับถนนคนเดิน แต่ยังเป็นตัวแทนของเฉิงตูในฐานะบ้านของหมีแพนด้าอีกด้วย

หมีแพนด้าสามมิติ ถนนไถกู่หลี่ TAI KOO LI

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, ถนนไถกู่หลี่ TAI KOO LI

ที่ถนนไถกู่หลี่ TAI KOO LI เราจะเห็นความน่ารักคิ้วท์ๆ ของหมีแพนด้าในหลากหลายอิริยาบถ ที่มาในรูปแบบเสมือนจริงสามมิติบนจอยักษ์ จะมาอวดโฉมความน่ารักบนตึกสูงใหญ่ เหมือนกับว่าอยูกันแค่เพียงเอื้อมมือ เป็นความน่ารักที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เห็นแค่รูปภาพอาจจะไมตื่นเต้นเท่ากับไปชมด้วยตาตัวเอง ใครไปเที่ยวเฉิงตูอย่าลืมแวะไปดูน้องหมีแพนด้ากันด้วยล่ะ

ร้านหนังสือแพนด้า XUANKEHUI PANDA BOOKSTORE

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู, ร้านหนังสือแพนด้า XUANKEHUI PANDA BOOKSTORE

Xuankehui Panda Bookstore ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารักและเป็นกันเอง โดยมีหมีแพนด้าเป็นธีมหลักในการตกแต่ง เราจะเห็นหมีแพนด้ามาแต่ไกลตั้งแต่ด้านนอกเลยทีเดียว ยิ่งเข้าไปข้างในก็จะเห็นความใส่ใจในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นการใช้รูปแพนด้า การจัดวางหนังสือในสไตล์ที่เข้ากับธีม หรือการมีมุมอ่านหนังสือที่ตกแต่งด้วยหมีแพนด้า เข้าไปก็จะเจอกับความน่ารักของหมีแพนด้าเฉิงตูเต็มไปหมด

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเที่ยว เฉิงตู เมืองหลวงแห่งหมีแพนด้า รับรองว่าคุณจะได้พบกับความประทับใจกับหมีแพนด้าเฉิงตูที่ไม่รู้ลืม

เที่ยวเฉิงตู ไปดูหมีแพนด้าสุดน่ารัก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เช็คอิน 5 ที่เที่ยวกุ้ยหลิน เมืองสวรรค์บนพิภพ

เที่ยวกุ้ยหลิน ใครก็ว่าเมืองกุ้ยหลินเป็นเมืองสวรรค์ ที่ไม่ว่าจะไปทางไหนก็สวยงามไปซะหมด ทั้งภูเขา แม่น้ำ และถ้ำ ที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างได้สวยงามลงตัวที่สุด

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

แนะนำ 5 ที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ถิ่นกำเนิดชาวแต้จิ๋วต้องไปเยือน

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ถิ่นกำเนิดชาวแต้จิ๋วต้องไปเยือน ดูว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง เฮี้ยงบู้ซัว ชมศาลเจ้าพ่อเสือ เกาะหม่าสือ วัดไทยในแต้จิ๋ว วัดไคหยวน สะพานเซียงจื่อ ศาลเจ้าไต่ฮงกง วัดแปะฮวยเจียม หรือ วัดดอกไม้ขาว

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ไม่เคยหลับ กับ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ที่ต้องไป!

ถ้าจะให้พูดถึงประเทศจีนแล้วล่ะก็ เราก็คงนึกถึงกรุงปักกิ่งที่เป็นเมืองหลวง แต่ยังมีอีกหนึ่งเมืองที่มีความสำคัญไม่น้อยหน้ากันเลย นั่นก็คือ มหานครเซี่ยงไฮ้ สุดยอดมหานครทันสมัยที่มีอะไรตื่นตาตื่นใจเต็มไปหมด และนี่คือ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ยอดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องไป

แนะนำ 9 ที่เที่ยวลี่เจียง ที่ต้องไปโดน

ใครไม่เจียง แต่ ลี่เจียง ชื่อนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พาไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของประเทศจีน เมืองลี่เจียง...ดินแดนภูเขาและธรรมชาติสุดอลังการ บางคนถึงขั้นหลงธรรมชาติที่ลี่เจียงจนอยากกลับไปอีกครั้ง ตามมาดูกันค่ะว่าคุณจะหลงรักเมืองลี่เจียงเหมือนอย่างเราไหม แต่รับรองว่าคุณจะถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน กับไฮไลท์สุดน่าทึ่งที่ทุกคน จะต้องร้องว้าว

รักพี่เสียดายน้อง เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!