ค้นหาบทความ:

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง!!

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน เส้นทาง ปักกิ่ง-โฮฮอท ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ แบบที่ไม่ต้องออกแรง แทนที่จะต้องทนนั่งรถนานถึง 9 ชั่วโมง เหลือเพียง 2 ชั่วโมง 18 นาที ประหยัดจากเดิมตั้ง 7 ชั่วโมง!!

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

สะดวกสบายกับระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้ไกลเลย เพราะในระหว่างทางสามารถนั่งชิลๆ ไปกับการชมวิวทิวทัศน์ ภูเขา ทุ่งหญ้า ทะเลทราย แบบเพลิดเพลินไปตลอดทาง เดินทางแป๊บเดียวก็ถึง! 

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมองโกเลียใน

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

เที่ยวมองโกเลียใน ไปสัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่ายของชาวทุ่งหญ้า เรียนรู้วัฒนธรรมอันเก่าแก่ และดื่มด่ำกับธรรมชาติอันงดงามบนทุ่งหญ้าสุดลูกหูลูกตา ไม่ว่าจะเป็น

เนินทรายเสี่ยงซาวาน ทะเลทรายสีทอง ที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

สถานที่ท่องเที่ยวมองโกเลียใน เนินทรายเสี่ยงซาวาน

เนินทรายเสี่ยงซาวาน หรือที่รู้จักในชื่อ "เนินทรายเสียง" ที่เรียกแบบนี้ก็มาจากเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อทรายเคลื่อนที่หรือเมื่อมีลมพัดผ่าน เสียงนี้มักจะคล้ายกับเสียงของเครื่องดนตรีหรือคลื่นทะเล ทิวทัศน์ของเนินทรายเสี่ยงซาวานประกอบด้วยเนินทรายที่สลับซับซ้อนและวิวทิวทัศน์ที่มีความงดงาม ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพและการเดินเล่น หรือจะลองขี่อูฐชมทะเลทราย ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดนิยมของคนที่มาเที่ยวมองโกเลีย

ทุ่งหญ้าออร์ดอส เที่ยวชมทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ พร้อมกับขี่ม้า ไปชมพระอาทิตย์ขึ้น

สถานที่ท่องเที่ยวมองโกเลียใน ทุ่งหญ้าออร์ดอส

ทุ่งหญ้าออร์ดอส มีพื้นที่กว้างใหญ่เต็มไปด้วยหญ้าสีเขียวและทิวเขาเป็นฉากหลังที่งดงาม สุดยอดธรรมชาติแห่งท้องทุ่งของมองโกเลียในที่มีเสน่ห์ นอกจากนี้ทุ่งหญ้าออร์ดอสยังเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่ามองโกเลียที่ยังคงรักษาวัฒนธรรมและวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม ลองไปใช้ชีวิตเป็นชาวชนเผ่าสักวัน จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น การขี่ม้าสำรวจทุ่งหญ้า การตั้งแคมป์ และรับประทานอาหารท้องถิ่น

ถนนโบราณไซซ่าง ได้ฟีลย้อนเวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศโบราณ

สถานที่ท่องเที่ยวมองโกเลียใน ถนนโบราณไซซ่าง

ถนนโบราณไซซ่าง หนึ่งในที่เที่ยวมองโกเลียใน ที่เป็นหนึ่งในเส้นทางการค้าที่สำคัญและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในภูมิภาคนี้ ถนนสายนี้มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อระหว่างมองโกเลียและพื้นที่อื่นๆ ในจีน รวมถึงมีความเชื่อมโยงกับเส้นทางสายไหมโบราณ ไปเดินเล่นบนถนนหิน ชมสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ลิ้มลองอาหารท้องถิ่น พร้อมช้อปปิ้งของฝากสุดเก๋ได้ที่นี่

มองโกเลียใน เที่ยวง่ายกว่าที่คิด อย่ารอช้า ไปสัมผัสประสบการณ์นั่งรถไฟความเร็วสูง เที่ยวปักกิ่ง-มองโกเลียในกันนนนน

ไปสัมผัสเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมชนเผ่า ที่มองโกเลียใน

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เช็คอิน 5 ที่เที่ยวกุ้ยหลิน เมืองสวรรค์บนพิภพ

เที่ยวกุ้ยหลิน ใครก็ว่าเมืองกุ้ยหลินเป็นเมืองสวรรค์ ที่ไม่ว่าจะไปทางไหนก็สวยงามไปซะหมด ทั้งภูเขา แม่น้ำ และถ้ำ ที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างได้สวยงามลงตัวที่สุด

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ไม่เคยหลับ กับ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ที่ต้องไป!

ถ้าจะให้พูดถึงประเทศจีนแล้วล่ะก็ เราก็คงนึกถึงกรุงปักกิ่งที่เป็นเมืองหลวง แต่ยังมีอีกหนึ่งเมืองที่มีความสำคัญไม่น้อยหน้ากันเลย นั่นก็คือ มหานครเซี่ยงไฮ้ สุดยอดมหานครทันสมัยที่มีอะไรตื่นตาตื่นใจเต็มไปหมด และนี่คือ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ยอดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องไป

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

รักพี่เสียดายน้อง เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแ พนด้า มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ถิ่นกำเนิดชาวแต้จิ๋วต้องไปเยือน

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ถิ่นกำเนิดชาวแต้จิ๋วต้องไปเยือน ดูว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง เฮี้ยงบู้ซัว ชมศาลเจ้าพ่อเสือ เกาะหม่าสือ วัดไทยในแต้จิ๋ว วัดไคหยวน สะพานเซียงจื่อ ศาลเจ้าไต่ฮงกง วัดแปะฮวยเจียม หรือ วัดดอกไม้ขาว

แนะนำ 5 ที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

แนะนำ 9 ที่เที่ยวลี่เจียง ที่ต้องไปโดน

ใครไม่เจียง แต่ ลี่เจียง ชื่อนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พาไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของประเทศจีน เมืองลี่เจียง...ดินแดนภูเขาและธรรมชาติสุดอลังการ บางคนถึงขั้นหลงธรรมชาติที่ลี่เจียงจนอยากกลับไปอีกครั้ง ตามมาดูกันค่ะว่าคุณจะหลงรักเมืองลี่เจียงเหมือนอย่างเราไหม แต่รับรองว่าคุณจะถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน กับไฮไลท์สุดน่าทึ่งที่ทุกคน จะต้องร้องว้าว

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!