ค้นหาบทความ:

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A  (AAAAA) หรือ (AAAAA Tourist Attractions of China) ซึ่งผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการจัดระดับคุณภาพสถานที่ท่องเที่ยวแห่งชาติ โดยวัดระดับความสวยงามและคุณภาพของสถานที่ท่องเที่ยว คล้ายๆ ระดับดาวของโรงแรมนั่นแหละ

โดยเริ่มจาก A ไปถึง AAAAA หรือ 5A ที่เป็นระดับสูงสุด การันตีความสวยงาม, ความสะดวกในการเดินทาง, ความปลอดภัย, ความสะอาด, การบริหารจัดการ จำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละปี ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว รวม 7 ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ที่เที่ยวจีน 5A ที่ห้ามพลาด!

อุทยานธรณีแห่งชาติจางเย่ - เมืองจางเย่ มณฑลกานซู

ที่เที่ยวจีน 5A, อุทยานธรณีแห่งชาติจางเย่ - เมืองจางเย่ มณฑลกานซู

ที่นี่คือความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่หาไม่ได้จากที่ไหน สุดยอดที่เที่ยวจีน 5A ที่ทั่วทั้งภูเขาเป็นหินไล่สีสลับกันเป็นชั้นๆ เหมือนภาพระบายสี 

ที่เที่ยวจีน 5A จิ่วจ้ายโกว - มณฑลเสฉวน

ที่เที่ยวจีน 5A, จิ่วจ้ายโกว - มณฑลเสฉวน

ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 5A นะ แต่เค้ายังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น มรดกโลก จาก UNESCO อีกด้วย! เพราะธรรมชาติที่นี่สวยเหมือนหลุดออกมาจากภาพวาด มีทั้งป่าไม้เขียวชอุ่ม น้ำตกที่ไหลลดหลั่นเป็นชั้นๆ และทะเลสาบสีฟ้าใสราวกับคริสตัล แถมเที่ยวได้ทั้งปี ️ความสวยงามก็แตกต่างกันไปในแต่ละฤดูกาล

อุทยานแห่งชาติหวงหลง - มณฑลเสฉวน

ที่เที่ยวจีน 5A, อุทยานแห่งชาติหวงหลง - มณฑลเสฉวน

ตื่นตาตื่นใจ กับ น้ำตก น้ำพุร้อน แอ่งน้ำหินปูนสีฟ้าใส พืชพรรณนานาชนิด ระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์และหลากหลาย ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสูง ใครไปสามารถเลือกเดินป่า สัมผัสธรรมชาติใกล้ชิด หรือ นั่งกระเช้า ชมวิวแบบพาโนรามาก็ได้ 

ภูเขาหิมะมังกรหยก - ลี่เจียง

ที่เที่ยวจีน 5A, ภูเขาหิมะมังกรหยก - ลี่เจียง

มาต่อกันที่ ภูเขาหิมะมังกรหยก ️ที่เที่ยวจีน 5A ที่โด่งดังไปทั่วโลกกับความสูงกว่า 5,596 เมตร ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลนตลอดทั้งปี มองจากไกลๆ เหมือนมังกรสีขาว พาดผ่านท้องฟ้า จึงเป็นที่มาของชื่อ ภูเขาหิมะมังกรหยก แต่ที่นี่อากาศเบาบาง แนะนำให้เดินช้าๆ และพกกระป๋องออกซิเจนเผื่อไว้ด้วย

อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย - มณฑลหูหนาน

ที่เที่ยวจีน 5A, อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย - มณฑลหูหนาน

ตามรอยหนังดัง! ตะลุยดินแดนอวตาร ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี 1992 ทั้งยังเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีนอีกด้วย แถมยังขึ้นชื่อว่ามีทัศนียภาพที่แปลกตาและสวยงามสะกดใจ

แม่น้ำหลีเจียง - เมืองกุ้ยหลิน

ที่เที่ยวจีน 5A, แม่น้ำหลีเจียง - เมืองกุ้ยหลิน

มาพักผ่อนให้เต็มปอด กับแม่น้ำที่ขึ้นชื่อเรื่อง ทัศนียภาพสวยงาม ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน สามารถชมวิวสองฝั่งแม่น้ำ มีภูเขาน้อยใหญ่รูปร่างแปลกตา พร้อมสัมผัสธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เลย

น้ำตกหวงกว่อชู่ - มณฑลกุ้ยโจว

ที่เที่ยวจีน 5A, น้ำตกหวงกว่อชู่ - มณฑลกุ้ยโจว

น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและเอเชีย และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก เตรียมทึ่งกับสายน้ำมหาศาลที่ไหลลงมาเป็นแผงม่านขนาดยักษ์ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม กับความสูงถึง 77.8 เมตร กว้าง 83.3 เมตร

ยังมีอีกหลากหลายที่เที่ยวธรรมชาติสุดอลังการของจีน ที่รอให้คุณไปสัมผัสด้วยตาตัวเอง

เที่ยวจีนแบบคนรู้จริงกับ WonderfulPackage

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ไม่เคยหลับ กับ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ที่ต้องไป!

ถ้าจะให้พูดถึงประเทศจีนแล้วล่ะก็ เราก็คงนึกถึงกรุงปักกิ่งที่เป็นเมืองหลวง แต่ยังมีอีกหนึ่งเมืองที่มีความสำคัญไม่น้อยหน้ากันเลย นั่นก็คือ มหานครเซี่ยงไฮ้ สุดยอดมหานครทันสมัยที่มีอะไรตื่นตาตื่นใจเต็มไปหมด และนี่คือ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ยอดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องไป

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ถิ่นกำเนิดชาวแต้จิ๋วต้องไปเยือน

เที่ยวจีน ไปเมืองซัวเถา ถิ่นกำเนิดชาวแต้จิ๋วต้องไปเยือน ดูว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง เฮี้ยงบู้ซัว ชมศาลเจ้าพ่อเสือ เกาะหม่าสือ วัดไทยในแต้จิ๋ว วัดไคหยวน สะพานเซียงจื่อ ศาลเจ้าไต่ฮงกง วัดแปะฮวยเจียม หรือ วัดดอกไม้ขาว

รักพี่เสียดายน้อง เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

เช็คอิน 5 ที่เที่ยวกุ้ยหลิน เมืองสวรรค์บนพิภพ

เที่ยวกุ้ยหลิน ใครก็ว่าเมืองกุ้ยหลินเป็นเมืองสวรรค์ ที่ไม่ว่าจะไปทางไหนก็สวยงามไปซะหมด ทั้งภูเขา แม่น้ำ และถ้ำ ที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างได้สวยงามลงตัวที่สุด

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

แนะนำ 9 ที่เที่ยวลี่เจียง ที่ต้องไปโดน

ใครไม่เจียง แต่ ลี่เจียง ชื่อนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พาไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของประเทศจีน เมืองลี่เจียง...ดินแดนภูเขาและธรรมชาติสุดอลังการ บางคนถึงขั้นหลงธรรมชาติที่ลี่เจียงจนอยากกลับไปอีกครั้ง ตามมาดูกันค่ะว่าคุณจะหลงรักเมืองลี่เจียงเหมือนอย่างเราไหม แต่รับรองว่าคุณจะถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน กับไฮไลท์สุดน่าทึ่งที่ทุกคน จะต้องร้องว้าว

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแ พนด้า มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ

แนะนำ 5 ที่เที่ยวคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ เมืองยอดฮิตของจีน

เมืองคุนหมิง นครแห่งฤดูใบใม้ผลิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจีน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายใครสายธรรมชาติต้องมาสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!