ค้นหาบทความ:

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้  สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ  Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด  Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

1. Shanghai Disneyland (สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์)

Shanghai Disneyland เป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกในประเทศจีน ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ทันสมัย รวมบรรยากาศอันน่ามหัศจรรย์ของดินแดนแฟนตาซี  แถมด้วยตัวละครดิสนีย์ในแบบฉบับจีน สวนสนุกแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2016 ถือเป็นดิสนีย์แลนด์น้องใหม่ที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ผสมผสานวัฒนธรรมจีนเข้ากับความมหัศจรรย์ของดิสนีย์

Shanghai Disneyland (สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์)

จุดเด่นของ Shanghai Disneyland

มีปราสาท Enchanted Storybook Castle  เป็นจุดศูนย์กลางของสวนสนุกและยังเป็นปราสาทดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดดเด่นด้วยการออกแบบที่งดงามและยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจ อีกทั้งยังสามารถเดินขึ้นไปบนยอดของปราสาทเพื่อชมวิวสวนสนุกจากมุมสูงได้ รวมไปถึง การแสดงดอกไม้ทุกค่ำคืนที่ปราสาทแห่งนี้ เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของสวนสนุกที่คุณจะได้สัมผัสความมหัศจรรย์ที่ถ่ายทอดผ่านเพลงประกอบจากแอนิเมชั่นดิสนีย์และการฉายภาพแสงสีที่สวยงาม

สิ่งที่ทำให้ Shanghai Disneyland โดดเด่นคือการผสมผสานวัฒนธรรมจีนลงในองค์ประกอบต่างๆ ของสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง การจัดแสดงโชว์ หรืออาหารที่มีให้บริการ นอกจากนี้ยังมีโซน “สวนแห่งจินตนาการ” ซึ่งผสมผสานความงดงามแบบจีนโบราณกับความสดใสของดิสนีย์ อีกทั้งยังมีโซนต่างๆ ของสวนสนุกที่มีความหลากหลายที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เช่น Treasure Cove ที่เป็นโซนแรกของดิสนีย์ในโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "Pirates of the Caribbean" ซึ่งเต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมี Tomorrowland ที่นำเสนอเทคโนโลยีและการออกแบบที่ทันสมัยที่คุณจะได้สัมผัสกับอนาคต 

ชวนครอบครัวเที่ยว เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์

2. Tokyo Disneyland (สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์)

ดิสนีย์แลนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในเอเชีย ที่คงความคลาสสิค แต่ก็ยังมีความคิ้วท์  ปราสาทเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าที่สวยงามอลังการตรงหน้าจะทำให้ทุกคนใจฟูได้  และยังมีเครื่องเล่นที่สนุกสุดๆได้ไปพร้อมกัน Tokyo Disneyland เป็นสวนสนุกแห่งแรกของดิสนีย์ที่ถูกสร้างขึ้นนอกสหรัฐอเมริกา เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1983 และสวนสนุกแห่งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Tokyo Disney Resort ซึ่งรวมถึง Tokyo DisneySea ด้วย การออกแบบและธีมของที่นี่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นเข้ากับเสน่ห์ของโลกดิสนีย์ได้อย่างลงตัว

Tokyo Disneyland (สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์)

จุดเด่นของ Tokyo Disneyland

ปราสาทซินเดอเรลล่า (Cinderella Castle) เป็นจุดศูนย์กลางของสวนสนุกที่ตั้งตระหง่านและเป็นสัญลักษณ์ของความฝันและจินตนาการ ภายในปราสาทยังมีกิจกรรมและนิทรรศการให้เข้าไปสำรวจ Tokyo Disneyland เป็นที่รู้จักในด้านการแสดงพาเหรดที่ยิ่งใหญ่และมีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะพาเหรดในช่วงกลางวันและการแสดงแสงสีเสียงในตอนกลางคืนที่มีชื่อเสียง เช่น Dreaming Up! ที่จะได้พบกับเหล่าตัวละครดิสนีย์ที่คุณรัก ทั้งยังมีการแสดงดอกไม้ไฟที่ปราสาทซินเดอเรลล่าในทุกค่ำคืน ทำให้ทุกช่วงเวลาที่อยู่ในสวนสนุกเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์

Tokyo Disneyland มีทั้งหมด 7 โซนที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น World Bazaar ที่เหมาะสำหรับการช้อปปิ้งและหาของที่ระลึก Adventureland ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและเครื่องเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "Pirates of the Caribbean" และ Fantasyland ที่รวบรวมความฝันและจินตนาการของตัวละครดิสนีย์ยอดนิยม เช่น มิกกี้เมาส์และสโนไวท์ เครื่องเล่นสุดฮิตที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ Pirates of the Caribbean: การล่องเรือในโลกของโจรสลัดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสมจริง, Space Mountain: เครื่องเล่นในธีมอวกาศที่นำคุณเดินทางผ่านห้วงอวกาศด้วยความเร็ว และ It's a Small World: การล่องเรือผ่านภูมิภาคต่าง ๆ ของโลกที่นำเสนอผ่านตุ๊กตาแสนน่ารักและเพลงที่มีความหมายแห่งสันติภาพ

เที่ยวสวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์

3. Hong Kong Disneyland (สวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์)

ดิสนีย์แลนด์ที่ใกล้เราที่สุด บินไปสองชั่วโมง เด็กๆจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับขบวนพาเหรดที่อลังการ และดินแดนแฟนตาซีของ Frozen Hong Kong Disneyland เปิดให้บริการในปี 2005 และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แห่งที่สองในเอเชียหลังจาก Tokyo Disneyland แม้ว่าจะมีขนาดเล็กกว่าดิสนีย์แลนด์แห่งอื่นๆ แต่ก็มีความพิเศษด้วยการออกแบบที่ผสมผสานวัฒนธรรมจีนเข้ากับโลกแฟนตาซีของดิสนีย์อย่างลงตัว

Hong Kong Disneyland (สวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์)

จุดเด่นของ Hong Kong Disneyland

Castle of Magical Dreams เป็นหนึ่งในปราสาทดิสนีย์ที่โดดเด่นที่สุด เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์หลากหลายตัวละคร เช่น ซินเดอเรลล่า มู่หลาน โฉมงามกับเจ้าชายอสูร และอื่นๆ นี่เป็นปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความฝันและการผจญภัยของผู้หญิงที่มีพลัง เช่นเดียวกับสวนสนุกดิสนีย์อื่นๆ การแสดงพาเหรดใน Hong Kong Disneyland ก็เต็มไปด้วยสีสันและความบันเทิง เช่น Mickey and the Wondrous Book และพาเหรดยามค่ำที่ให้ความประทับใจไปกับแสงไฟและตัวละครดิสนีย์ นอกจากนี้ยังมีการแสดงดอกไม้ไฟที่จัดขึ้นบริเวณปราสาททุกคืน

Hong Kong Disneyland ประกอบด้วยโซนหลัก ๆ ที่มีความหลากหลายและเหมาะกับผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น Adventureland: โซนที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ที่นี่คุณสามารถล่องเรือผ่าน Jungle River Cruise สำรวจป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์และฉากจากภาพยนตร์, Fantasyland: พบกับตัวละครดิสนีย์สุดคลาสสิกอย่างสโนไวท์ ปีเตอร์แพน และเครื่องเล่นที่สร้างจากแอนิเมชันยอดนิยมอย่าง “It's a Small World”, Tomorrowland: ที่เน้นไปทางอนาคตและเทคโนโลยี ลองนั่งเครื่องเล่น Iron Man Experience ที่จำลองการผจญภัยไปกับไอรอนแมน และโซนใหม่ล่าสุด Frozen Land ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง "Frozen" ของดิสนีย์ ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของเมือง Arendelle และสนุกสนานกับเครื่องเล่นในธีมภาพยนตร์ รวมถึงได้พบกับเอลซ่า อันนา และโอลาฟ

แฮปปี้แฟมิลี่ไปกับ Theme Park ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

4. Universal Studios Singapore (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์)

Universal Studios Singapore คือ Theme Park แห่งความบันเทิงระดับโลกในสิงคโปร์ สวนสนุกที่รวบรวมความมันส์จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดังไว้มากมาย ตั้งแต่โลกของไดโนเสาร์ใน Jurassic Park ไปถึงความตื่นเต้นเร้าใจใน Transformer สวนสนุกแห่งนี้เปิดให้บริการในปี 2010 และเป็นสวนสนุก Universal Studios แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยที่นี่มีเครื่องเล่น การแสดงโชว์ และโซนต่างๆ ที่จำลองจากภาพยนตร์และการ์ตูนชื่อดังของ Universal Studios เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับผู้เยี่ยมชมทุกเพศทุกวัย

Universal Studios Singapore (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์)

จุดเด่นของ Universal Studios Singapore

เครื่องเล่นสุดเร้าใจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Battlestar Galactica - HUMAN vs. CYLON: เครื่องเล่นรถไฟเหาะความเร็วสูงที่มี 2 เส้นทางให้เลือก ทั้งแบบ HUMAN และ CYLON ที่จะพาคุณโลดแล่นผ่านการต่อสู้ในโลกอนาคต, Transformers - The Ride 3D: นี่คือเครื่องเล่นแบบ 3 มิติ ที่ให้คุณร่วมต่อสู้เคียงข้าง Optimus Prime และเหล่า Autobots เพื่อต่อสู้กับศัตรูอย่าง Megatron ผ่านเทคโนโลยีภาพและเสียงสุดล้ำ

โซนธีมภาพยนตร์ที่หลากหลาย โดยถูกแบ่งออกเป็น 7 โซนหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดัง โดยแต่ละโซนจะมีเครื่องเล่นและการแสดงที่เข้ากับธีมนั้นๆ ได้แก่:

  1. Hollywood: โซนที่จำลองบรรยากาศถนน Hollywood Boulevard และโรงละครชื่อดังอย่าง Pantages Hollywood Theater ที่จัดแสดงโชว์ต่างๆ,
  2. New York: จำลองบรรยากาศของเมืองนิวยอร์ก ที่คุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในเมืองใหญ่
  3. Sci-Fi City: โซนแห่งอนาคตที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นแนวไซไฟ เช่น Transformers: The Ride 3D
  4. Ancient Egypt: โซนที่พาคุณย้อนเวลากลับไปสู่ยุคอียิปต์โบราณ สนุกไปกับเครื่องเล่น Revenge of the Mummy ที่จะพาคุณเดินทางผ่านความลึกลับของฟาโรห์
  5. Lost World: โซนที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Jurassic Park และ Waterworld คุณจะได้สัมผัสกับการผจญภัยท่ามกลางไดโนเสาร์และชมการแสดงสดสุดมันส์จาก Waterworld
  6. Far Far Away: โซนที่นำคุณเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายที่สร้างจากภาพยนตร์เรื่อง "Shrek" พบกับตัวละครอย่างเจ้าหญิงฟิโอน่าและชเร็คในบรรยากาศแห่งจินตนาการ
  7. Madagascar: สนุกไปกับเหล่าตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง "Madagascar" ไม่ว่าจะเป็น Alex, Marty, Melman และ Gloria ผ่านเครื่องเล่นและกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณหลงรักโลกของสัตว์

เที่ยวสวนสนุก Universal Studios Singapore

5. Universal Studios Beijing (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง)

สวนสนุกยูนิเวอร์เซิล สตูดิโอ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แนะนำเลยว่าต้องไปเพราะมีโซนสนุกๆ เยอะมาก ทั้งโซนสุด Exclusive ที่มีแค่ที่นี่เท่านั้น อย่าง Kung Fu Panda Land of Awesomeness ที่จัดเต็ม แสง สี เสียงสุดอลังการ Universal Studios Beijing เป็นสวนสนุกใหม่ล่าสุดในจีนที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ระดับโลก เปิดให้บริการในปี 2021 นับเป็น Universal Studios แห่งที่ 5 ในโลกและเป็นแห่งที่ 3 ในเอเชีย ด้วยขนาดใหญ่และการออกแบบที่ทันสมัย Universal Studios Beijing ได้นำเอาธีมภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกมาสร้างสรรค์เป็นโซนต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจ

Universal Studios Beijing (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง)

จุดเด่นของ Universal Studios Beijing

เครื่องเล่นสุดล้ำและเทคโนโลยีเสมือนจริง เช่น: Transformers - Battle for the AllSpark: เครื่องเล่น 3D ที่ให้คุณร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับ Optimus Prime และ Autobots เพื่อต่อสู้กับ Decepticons ในการผจญภัยที่ตื่นเต้นแบบสมจริง, Harry Potter and the Forbidden Journey: เครื่องเล่นที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี 4D และการจำลองสถานการณ์ที่ให้คุณเหมือนลอยไปในโลกของเวทมนตร์ และ Jurassic Flyers: เครื่องเล่นที่ให้คุณบินผ่านโลกยุคดึกดำบรรพ์ของไดโนเสาร์ในโซน Jurassic World ซึ่งสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ

โซนธีมภาพยนตร์ยอดนิยม ประกอบด้วยโซนธีมภาพยนตร์ถึง 7 โซน ที่สร้างจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดังแต่ละโซนมีเอกลักษณ์และประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป:

  1. Kung Fu Panda Land of Awesomeness: เป็นโซนธีมจากภาพยนตร์เรื่อง "Kung Fu Panda" ที่นำพานักท่องเที่ยวเข้าสู่โลกของวัฒนธรรมจีนโบราณที่เต็มไปด้วยสีสันและเครื่องเล่นมากมาย เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว
  2. Minion Land: สนุกสนานไปกับเหล่ามินเนี่ยนจาก "Despicable Me" และเครื่องเล่นที่เกี่ยวข้องกับตัวละครเหล่านี้ รวมถึงการแสดงสดที่เต็มไปด้วยความน่ารักและขำขัน
  3. Harry Potter Wizarding World: หนึ่งในโซนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คุณจะได้สำรวจโลกแห่งเวทมนตร์จาก "Harry Potter" เดินเล่นในตรอกไดแอกอน ชิมเครื่องดื่ม Butterbeer และสนุกไปกับเครื่องเล่นที่จำลองจากฉากต่าง ๆ ในภาพยนตร์ เช่น Harry Potter and the Forbidden Journey
  4. Transformers Metrobase: โซนที่เน้นไปที่โลกของหุ่นยนต์จาก "Transformers" นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นกับเครื่องเล่น 3 มิติแบบอินเตอร์แอคทีฟ
  5. Jurassic World Isla Nublar: โซนที่นำพาคุณสู่โลกยุคไดโนเสาร์จากภาพยนตร์ "Jurassic World" เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในป่าลึกลับและเครื่องเล่นที่จำลองการเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ที่น่าตื่นเต้น
  6. Hollywood: โซนที่จำลองบรรยากาศฮอลลีวูดและเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ คุณสามารถเดินชมถนนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศโรงถ่ายภาพยนตร์ พร้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหารธีมภาพยนตร์
  7. WaterWorld: การแสดงสดสุดอลังการที่สร้างจากภาพยนตร์เรื่อง "Waterworld" เต็มไปด้วยการแสดงแอคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งรวมถึงฉากระเบิดและการต่อสู้ที่น่าประทับใจ

สนุกตื่นเต้นไปกับ Universal Studios Beijing

6. Vinpearl Land Nha Trang (Theme Park ในเวียดนาม วินเพิร์ลญาจาง)

สวนสนุกขนาดใหญ่ที่ครบวงจรที่สุดในในเมืองญาจาง ประเทศเวียดนาม บอกได้เลยว่าเป็นศูนย์รวมความสนุกทุกรูปแบบ ไม่เพียงแค่เครื่องเล่นมันส์ๆ เท่านั้น แต่ยังมีโซนถ่ายรูปสวยๆ พร้อมชมวิวทะเลชิลๆ 

Vinpearl Land Nha Trang สวนสนุกระดับโลกบนเกาะสวรรค์ของเวียดนาม เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นของเวียดนาม ตั้งอยู่บนเกาะ Hon Tre Island ในเมืองญาจาง (Nha Trang) นับเป็นสวนสนุกและรีสอร์ตหรูครบวงจรที่มีทุกอย่างให้เลือกสรร ตั้งแต่เครื่องเล่นสุดเร้าใจ สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ไปจนถึงสวรรค์ของนักช้อปและสถานที่พักผ่อนริมชายหาด ด้วยบรรยากาศที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติอันสวยงามของเกาะและความทันสมัยของสวนสนุก นี่จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างชาติ

 Vinpearl Land Nha Trang (Theme Park ในเวียดนาม วินเพิร์ลญาจาง)

จุดเด่นของ Vinpearl Land Nha Trang

เครื่องเล่นสุดเร้าใจที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้น Alpine Coaster: รถไฟเหาะที่ให้คุณสัมผัสกับความเร็วและความตื่นเต้นขณะเลื่อนไปตามเนินเขาและชมวิวทะเลของญาจางได้อย่างเต็มตา, Sky Wheel: ชิงช้าสวรรค์ที่สูงกว่า 120 เมตร ให้คุณชมวิวแบบพาโนรามาของเกาะ Hon Tre และท้องทะเลสีฟ้าสดใส, Extreme Roller Coaster: รถไฟเหาะที่เน้นความเร็วและความแรง ด้วยทางลาดชันและการหมุน 360 องศา ทำให้คุณต้องเตรียมใจรับประสบการณ์ความตื่นเต้นเต็มรูปแบบ

สวนน้ำ Vinpearl Water Park เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นน้ำหลากหลายประเภท เหมาะสำหรับการคลายร้อนในช่วงหน้าร้อนของเวียดนาม เช่น Wave Pool, Lazy River และ Multi-slide

Vinpearl Aquarium เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม สามารถเดินผ่านอุโมงค์ใต้น้ำและชมสัตว์น้ำหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วโลก รวมถึงฉลาม ปลากระเบน และปลาเขตร้อนที่มีสีสันสดใส

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก Vinpearl Land Nha Trang ยังมีโซนสวนสนุกในร่มที่มีเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับเด็ก เช่น Carousel, Mini Train และ เกมโซน Arcade รวมถึงกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ ที่ทำให้เด็กๆ สนุกสนานตลอดทั้งวัน

และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือ การแสดงน้ำพุดนตรี และ โชว์แสงสีเสียง ที่จัดขึ้นทุกคืนบริเวณทะเลสาบกลางสวนสนุก การแสดงนี้รวมเอาเทคโนโลยีแสงสีเสียงสมัยใหม่มาผสมผสานกับความสวยงามของน้ำพุ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

เที่ยวแบบครอบครัวกับ Vinpearl Land Nha Trang

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ลุยงานกวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 กับ 7 ข้อที่นักปั้นแบรนด์ไม่ควรพลาด!

อยากปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด ยอดขายพุ่ง มีกลยุทธ์ที่ใช่ก็ยังไม่พอ! คุณต้องรู้จักแหล่งข้อมูลและสินค้าให้ดีด้วยนะ สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายอยากทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป ลองไปดูงาน กวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 ดูสิ!

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

จากโตเกียวสู่นิกโก้ ด้วยรถไฟหรู SPACIA X

เที่ยวไกลแค่ไหนก็ยังสบาย เพราะนี่ไม่ใช่แค่การเดินทาง แต่เป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่พาคุณไปสัมผัสความงามของนิกโก้แบบง่ายๆ สบายๆ ด้วยรถไฟหรู SPACIA X ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ให้ความรู้สึกราวกับอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว นอกจากนี้ยังมี โซนที่ให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง ขนมหวาน ที่ได้ฟีลเหมือนเที่ยวคาเฟ่ไปในตัวระหว่างการเดินทาง

เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

ไม่ไปจะเสียดาย เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายมาก

โอ้โห บอกเลยขาช้อปขาเที่ยวห้ามพลาด! บินตรงสู่ฮ่องกงปุ๊บ ต่อรถบัสฟรีไปมาเก๊าต่อได้แบบชิลๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาผ่านด่าน ตม. หรือรับกระเป๋าให้ยุ่งยาก เดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊า รถบัสก็ไปได้ง่ายเวอร์ๆ

ย้อมแดงไปทั้งเมือง กู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณยามใบไม้เปลี่ยนสี

แดงทั่วทั้งเมืองกู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณเล็กๆ น่ารักๆ อยู่ไม่ไกลจากปักกิ่งมากนัก ที่นี่มีเสน่ห์ตรงที่เป็นเมืองโบราณริมน้ำ มีกำแพงเมืองจีนด่านซือหม่าไถที่ว่ากันว่าสวยที่สุดอยู่ใกล้ๆ และที่สำคัญคือช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่นี่จะบรรยากาศดีมากกกกกกก

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง ที่คนรักการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแ พนด้า มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

เคยได้ยินว่าลี่เจียงไปลำบาก ไม่ง่ายใช่มั้ย แต่นี่คือ...ลี่เจียง ที่ออกแบบมาเพื่อให้คนวัยซีเนียร์เดินทางได้???? เที่ยวครบ สะดวกสบายพร้อมการดูแลที่อบอุ่น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง พร้อมท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจและไร้กังวล แนะนำการเดินทางเที่ยวลี่เจียง ในรูปแบบที่คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!