ค้นหาบทความ:

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

เคยได้ยินว่าลี่เจียงไปลำบาก ไม่ง่ายใช่ไหม แต่นี่คือ...ลี่เจียง ที่ออกแบบมาเพื่อให้คนวัยซีเนียร์เดินทางได้ เที่ยวครบ สะดวกสบายพร้อมการดูแลที่อบอุ่น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง พร้อมท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจและไร้กังวล แนะนำการเดินทางเที่ยวลี่เจียง ในรูปแบบที่คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

บินตรง ลงเที่ยวลี่เจียงได้เลย

เดินทางสบายยิ่งขึ้นด้วยการบินตรงถึงลี่เจียง ไม่ต้องต่อเครื่องหรือลำบากในการเดินทางหลายช่วง เหมาะสำหรับวัยซีเนียร์ที่ต้องการการเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบาย

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

ทริปนี้แนะนำการเดินทางแบบบินตรงไปกับสายการบิน รุ่ยลี่แอร์ไลน์ (Ruili Airlines) เป็นสายการบินที่มีฐานอยู่ในประเทศจีน โดยมีการให้บริการบินในเส้นทางภายในประเทศเป็นหลัก รวมถึงเที่ยวบินไปยังลี่เจียง สายการบินนี้เป็นที่รู้จักในด้านความสะดวกสบายและบริการที่มีคุณภาพ มีบริการที่นั่งที่สะดวกสบาย รวมถึงบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเดินทางสู่ลี่เจียง

ตารางเดินทางที่ไม่เร่งรีบ

ให้มีเวลาพักผ่อนตามอัธยาศัย และมีกิจกรรมที่หลากหลาย แต่ไม่หนักเกินไป เพื่อให้วัยซีเนียร์ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

สำหรับการเที่ยวลี่เจียงในแบบไม่เร่งรีบที่เหมาะกับวัยซีเนียร์ เราขอเสนอแผนการเดินทางที่ให้ความสะดวกสบายและเวลาพักผ่อนมากขึ้น เริ่มต้นจากการเดินทางถึงลี่เจียงในวันแรก โดยคุณจะได้พักผ่อนหลังจากเดินทางแล้ว ให้ได้ยืดเส้นยืดสายผ่อนคลายหลังจากการเดินทางไกล ร่วมรับประทานมื้อเย็นพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แล้วพักผ่อนเอาแรงเพื่อเที่ยวลี่เจียงในวันต่อไป

วันที่สอง ให้ท่านได้ตื่นสายๆ ไม่เร่งรีบ เที่ยวชมที่พักชมธรรมชาติตามอัธยาศัย แล้วออกเดินทางไปเที่ยวชมเมืองโบราณ ให้ท่านได้ใช้เวลาในการเดินชมสถาปัตยกรรมโบราณและวัฒนธรรมท้องถิ่นได้แบบเต็มอิ่ม พร้อมชมวิวในมุมสูง กับจุดชมวิวเมืองโบราณสุดอลังการ นั่งผ่อนคลายไปกับการดื่มชา กาแฟ และขนม อิ่มเอมไปกับบรรยากาศตรงหน้า มองเห็นหลังคาเมืองโบราณเรียงรายราวกับอยู่ในภาพยนตร์จีน และในยามเย็น ให้ท่านได้ชมบรรยากาศเมืองโบราณลี่เจียงที่เต็มไปด้วยแสงสียามค่ำคืน 

ในวันถัดไป คุณจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ ชมสระมังกรดำ ที่มีพื้นน้ำราบเรียบอันเงียบสงบ ท่ามกลางความงามของภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลัง ให้ท่านได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติรอบตัว สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด และมีเวลาเหลือให้ท่านใช้เวลาในวันสุดท้ายในการช้อปปิ้งของฝากท้องถิ่นและเตรียมตัวเดินทางกลับ แผนการเดินทางนี้ช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่ โดยไม่รู้สึกรีบเร่งหรือเหนื่อยล้า ทำให้การเที่ยวลี่เจียงเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

เส้นทางเดินที่ไม่ชัน

เน้นเส้นทางที่เดินสบาย ไม่ชันมาก และมีที่ให้พักผ่อนเป็นระยะๆ

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

ทริปเที่ยวลี่เจียงของเรา เน้นสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ทริปนี้จึงเน้นเที่ยวในเมืองโบราณลี่เจียง ที่มีเส้นทางเดินที่ไม่ชันและเหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องการเดินเที่ยวอย่างสบาย นี่คือบางเส้นทางที่แนะนำ:

  • ถนนไป๋จู (Bai Jiu Street): ถนนนี้มีพื้นเรียบและไม่ชัน มีร้านค้าและคาเฟ่ให้เลือกมากมาย สามารถเดินชมร้านขายของที่ระลึกและอาหารท้องถิ่นได้อย่างสะดวก สามารถนั่งพักที่ร้านกาแฟหรือร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ
  • ถนนเจียงหนาน (Jiangnan Street): เป็นถนนที่มีความกว้างและพื้นหินเรียบ ทำให้เดินง่าย มีจุดชมวิวและมุมถ่ายภาพสวยๆ สามารถชมศิลปะการแสดงพื้นบ้านที่มักจัดขึ้นในบริเวณนี้
  • พื้นที่รอบๆ สวนวัฒนธรรม (Cultural Garden): มีทางเดินที่ราบเรียบ พร้อมที่นั่งพักผ่อนกลางสวน สวนนี้เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ท้องถิ่นและมีการจัดแสดงวัฒนธรรม สามารถเดินเล่นในสวนและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่น
  • สะพานอูจู (Wuji Bridge): สะพานนี้เชื่อมต่อระหว่างจุดต่างๆ ในเมืองเก่า มีเส้นทางเดินที่ไม่ชันและมีวิวสวยของแม่น้ำ สามารถนั่งชมวิวและถ่ายรูปบริเวณสะพานได้

เที่ยวลี่เจียง ที่พักที่สะดวกสบาย

โรงแรมอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีลิฟต์สำหรับผู้สูงอายุ และมีห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

และด้วยทริปนี้เราเน้นให้ท่านได้เที่ยวชมเมืองโบราณลี่เจียงได้อย่างเต็มอิม อีกทั้งไม่ต้องเดินทางไปพักในที่ไกลๆ เราจึงจัดที่พักให้ท่านได้พักโรงแรมในเมืองโบราณลี่เจียง ด้วยโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก สามารถเดินไปยังจุดท่องเที่ยวสำคัญในเมืองเก่าได้อย่างง่ายดาย มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ตกแต่งด้วยต้นไม้และสวนสวย กับการออกแบบที่เข้ากันกับสถาปัตยกรรมในเมืองโบราณ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในระหว่างการเข้าพัก และสามารถเดินเที่ยวชมเมืองในยามค่ำคืนได้แบบไม่ต้องเป็นกังวล

อาหารอร่อยและมีประโยชน์

เตรียมอาหารที่ปรุงสุก สะอาด และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ พร้อมทั้งมีน้ำดื่มให้เพียงพอตลอดการเดินทาง

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

เพราะเราใส่ใจคนสูงวัย อาหารทุกมื้อจึงคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น อาหารท้องถิ่นของลี่เจียง เช่น ไก่ตุ๋นโสม ปลานึ่งน้ำมันงา ล้วนแล้วแต่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ และย่อยง่าย, สุกี้เห็ด เต็มไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์จากเห็ดนานาชนิด , เมนูแนะนำ ขนมจีนข้ามสะพาน เมนูพิเศษของที่นี่ ที่เต็มไปด้วยผักและเครื่องเคียงมากมาย ได้สารอาหารครบทุกหมู่, อีกเมนูพิเศษ หม้อไฟหม่าล่าพะโล้ ด้วยการที่เนื้อได้ผ่านการต้มเปื่อยเป็นพะโล้มาแล้ว จึงเป็นอาหารที่เคี้ยวง่ายและย่อยง่าย 

 

ไกด์นำเที่ยวดูแลเอาใจใส่

เลือกไกด์นำเที่ยวที่มีประสบการณ์ในการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุ สามารถสื่อสารได้ดี และมีความอดทน

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

ถ้าหากคุณจะต้องเดินทางไปเที่ยวกันเอง การมีสมาชิกในบ้านเป็นผู้สูงวัย เราจะต้องมีการเตรียมตัวมากขึ้น และอาจจะต้องคิดวางแผนในการเดินทางมากมาย พาลพาให้การไปเที่ยวไม่สนุกอย่างที่ควรจะเป็น จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณได้เที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัวโดยไม่มีใครต้องเป็นกังวล ด้วยการมีไกด์นำเที่ยวที่มีประสบการณ์ และเข้าใจในเรื่องการดูแลคนสูงวัยเป็นอย่างดี มีคนคอยช่วยบริหารจัดการให้คุณทุกอย่าง ที่เหลือก็เที่ยวให้สนุกได้เลย

มีประกันการเดินทาง

เพื่อความอุ่นใจในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนวัยซีเนียร์ไปได้สบาย

การไปเที่ยวกับคนสูงอายุ อาจมีเรื่องต้องกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ และอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งสำหรับคนที่มีอายุมาก การมีประกันการเดินทางเอาไว้ย่อมอุ่นใจกว่า เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา ประกันการเดินทางช่วยได้ 

เที่ยวลี่เจียงถูกใจวัยซีเนียร์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง ที่คนรักการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแพนด้า

ตามไปดูหมีแพนด้าเฉิงตู เพราะทุกที่มีแต่หมีแ พนด้า มาที่นี่ คุณจะได้พบกับความน่ารักแบบละลายใจของเหล่าหมีแพนด้าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าตัวน้อยวัยเบบี๋ หมีแพนด้าเด็กซน หรือหมีแพนด้าวัยรุ่น ที่พร้อมจะมอบความเอ็นดูให้คุณแบบเต็มๆ ในทุกอิริยาบถ

ย้อมแดงไปทั้งเมือง กู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณยามใบไม้เปลี่ยนสี

แดงทั่วทั้งเมืองกู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณเล็กๆ น่ารักๆ อยู่ไม่ไกลจากปักกิ่งมากนัก ที่นี่มีเสน่ห์ตรงที่เป็นเมืองโบราณริมน้ำ มีกำแพงเมืองจีนด่านซือหม่าไถที่ว่ากันว่าสวยที่สุดอยู่ใกล้ๆ และที่สำคัญคือช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่นี่จะบรรยากาศดีมากกกกกกก

มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ไม่เคยหลับ กับ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ที่ต้องไป!

ถ้าจะให้พูดถึงประเทศจีนแล้วล่ะก็ เราก็คงนึกถึงกรุงปักกิ่งที่เป็นเมืองหลวง แต่ยังมีอีกหนึ่งเมืองที่มีความสำคัญไม่น้อยหน้ากันเลย นั่นก็คือ มหานครเซี่ยงไฮ้ สุดยอดมหานครทันสมัยที่มีอะไรตื่นตาตื่นใจเต็มไปหมด และนี่คือ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ยอดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องไป

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้ สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

ลุยงานกวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 กับ 7 ข้อที่นักปั้นแบรนด์ไม่ควรพลาด!

อยากปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด ยอดขายพุ่ง มีกลยุทธ์ที่ใช่ก็ยังไม่พอ! คุณต้องรู้จักแหล่งข้อมูลและสินค้าให้ดีด้วยนะ สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายอยากทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป ลองไปดูงาน กวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 ดูสิ!

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เที่ยวจีน VS เที่ยวอินเดีย เทียบกันชัดๆ 3 ที่สุดของการเที่ยว

เลือกไม่ถูกจริงๆนะ เที่ยวจีน หรือจะ เที่ยวอินเดีย 2 แผ่นดินแห่งความมหัศจรรย์ เทียบให้เห็นชัดๆ ว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน ต้องไปดูให้เห็นกับตา มัดรวมที่สุดของการเที่ยว ครบทุกเช็คลิสต์ที่ทุกคนต้องไปสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!