ค้นหาบทความ:

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจวัยซีเนียร์

เที่ยวไต้หวันสบายๆ เหมือนไปกับเพื่อนสนิท อยากแนะนำกรุ๊ป Group&Go For Senior ทัวร์ไต้หวันแบบส่วนตัว ที่จะพาคุณไปเที่ยวอีกเส้นทางธรรมชาติของไต้หวันที่ใช้เวลาในการเที่ยวอย่างเต็มที่ไม่ต้องรีบร้อน

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจวัยซีเนียร์

เที่ยวไต้หวันแบบที่ใช่ของคนสูงวัย แนะนำว่าต้องไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่อุทยานอาลีซาน นั่งรถไฟโบราณที่สถานี Zhushan ที่เปิดให้บริการแค่ปีละ 30 วันเท่านั้น‼️ เที่ยวไม่ต้องกลัวเหนื่อย เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟความเร็วสูง THSR พาคุณเดินทางข้ามเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงที่พักก็คัดสรรมาเป็นอย่างดี เราใส่ใจทุกด้านของวัยซีเนียร์ ด้วยกิจกรรมที่ไม่หนักเกินไป อาหารอร่อยที่หลากหลาย และทีมงานที่พร้อมดูแล ให้การเที่ยวไต้หวันครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุขและความสบายใจ เพราะเรารู้ใจวัยซีเนียร์ว่าคุณต้องการอะไร

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจวัยซีเนียร์

เที่ยวไต้หวันกับวัยซีเนียร์ การเดินทางสะดวกสบาย

การเที่ยวไต้หวันสำหรับวัยซีเนียร์สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทริปการเดินทางแบบส่วนตัวด้วยรถยนต์ VIP VolksWagen สามารถจัดให้บริการสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ทำให้คุณสามารถเดินทางได้อย่างสบายใจและเป็นส่วนตัวโดยไม่มีผู้โดยสารอื่นๆ มารบกวน มีที่นั่งที่กว้างและนั่งสบาย มาพร้อมกับเบาะหนังและระบบปรับอากาศที่ทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับการเดินทางไกล มาพร้อมกับคนขับที่มีประสบการณ์สูง มีความรู้เส้นทางเป็นอย่างดี และสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้ อีกทั้งยังช่วยให้การเดินทางราบรื่น ปลอดภัย และไม่ต้องกังวลเรื่องการขับขี่

และให้คุณเดินทางข้ามเมืองสะดวกยิ่งกว่าด้วย รถไฟความเร็วสูง THSR (Taiwan High-Speed Rail) เป็นวิธีเที่ยวไต้หวันที่สะดวกสบายและรวดเร็วที่สุดสำหรับผู้สูงวัยในการเดินทางระหว่างเมืองหลักในไต้หวัน จากไทเป ไปยังเมืองต่างๆ THSR วิ่งด้วยความเร็วสูงถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถเดินทางจากเมืองเจียอี้ไปยังไทเป ในเวลาเพียง 90 นาที ซึ่งช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการเดินทางไกล และยังมีที่นั่งกว้างและนั่งสบาย มีพื้นที่ให้เหยียดขา เหมาะสำหรับผู้สูงวัยที่ต้องการความผ่อนคลายขณะเดินทาง สำหรับผู้โดยสารที่มีความต้องการพิเศษหรือใช้เก้าอี้เข็น สถานีมีบริการช่วยเหลือในการขึ้นลงรถไฟและลิฟต์ในสถานีทุกแห่งอีกด้วย

ที่พักและบริการที่เหมาะสม

สำหรับการเดินทางของผู้สูงวัย การเลือกที่พักและบริการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย โรงแรมใกล้แหล่งท่องเที่ยวไต้หวัน สะดวกในการเดินทาง มีลิฟต์ในโรงแรมเพื่อความสะดวกในการขึ้นลงชั้นต่างๆ ห้องพักที่สะดวกสบาย ถูกออกแบบให้กว้างขวาง สะดวกต่อการเคลื่อนไหวของผู้สูงอายุ พร้อมเตียงที่นอนสบาย ห้องน้ำมีราวจับและอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันการลื่นล้ม ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้สูงวัย อีกทั้งเรายังเลือกที่พักที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี รวมถึงการบริการที่เป็นมิตรและเอาใจใส่สำหรับผู้สูงวัย

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจวัยซีเนียร์

บรรยากาศที่ผ่อนคลาย

เอาใจคนเจนซีเนียร์ด้วยการเที่ยวไต้หวันในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ไปล่องเรือท่ามกลางความงามแห่งทะเลสาบสุริยันจันทรา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับธรรมชาติ โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงวัยที่ต้องการความเงียบสงบและสบาย ทะเลสาบนี้มีน้ำสีเขียวอมฟ้าที่สะท้อนภาพของภูเขาและท้องฟ้า สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ และด้วยลักษณะภูมิประเทศรอบทะเลสาบเป็นภูเขาที่สลับซับซ้อน ทำให้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและดูผ่อนคลายเมื่อมองไปโดยรอบ เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน เดินเล่น หรือถ่ายภาพ 

ย้อนวันวานนั่งรถไฟโบราณ ค่อยๆ เคลื่อนตัวไปช้าๆ วิ่งผ่านป่าซีดาร์หนาแน่น และเส้นทางคดเคี้ยวตามแนวภูเขา ให้ท่านได้สัมผัสกับความงามธรรมชาติแห่งอาลีซานในระหว่างทาง เพื่อไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่บนยอดเขาของอุทยานอาลีซาน แสงแรกของวันจะส่องผ่านทะเลเมฆหมอกที่ลอยอยู่เหนือทิวเขา ชมวิวทิวทัศน์สวยงามท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ที่เหมาะแก่การพักผ่อน 

กิจกรรมที่ไม่เหนื่อย

สำหรับการเที่ยวไต้หวันที่ไม่เหนื่อยและเหมาะสำหรับการพักผ่อนโดยไม่ต้องใช้แรงเยอะ นอกจากการเที่ยวชมธรรมชาติแล้ว กิจกรรมที่แนะนำซึ่งเหมาะกับผู้สูงวัยหรือผู้ที่ต้องการการเดินทางที่สบายๆ แนะนำเข้าวัดเพื่อทำจิตใจให้สงบผ่อนคลาย และไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล ในระหว่างการเดินทางไปเที่ยวทะเลสาบสุริยันจันทรายังมี วัดพระถังซัมจั๋ง (Xuanguang Temple) เป็นวัดที่มีความสำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องราวเกี่ยวกับพระถังซัมจั๋ง (Xuanzang) นักบวชชาวจีนที่เดินทางไปยังอินเดียเพื่อศึกษาพุทธศาสนาและนำพระสูตรกลับสู่จีน ในวัดมีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างสไตล์จีนและสไตล์ไต้หวัน สวนรอบวัดมีบรรยากาศเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและวิวทะเลสาบที่สวยงาม 

และอีกหนึ่งวัดที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบสุริยันจันทราที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ วัดเหวินอู่ (Wenwu Temple) เป็นวัดยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไต้หวันที่มีความสำคัญและสวยงามมากในไต้หวัน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่สนใจในวัฒนธรรมจีนและศาสนาพุทธ วัดนี้เป็นที่สักการะพระเจ้ากวนอู (Guandi) และเทพเจ้าอื่นๆ ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานและบรรยากาศที่เงียบสงบ วัดเหวินอู่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีวิวที่สวยงามของทะเลสาบและภูเขาโดยรอบ สามารถนั่งพักผ่อนในบริเวณจุดชมวิวภายในวัดเพื่อชมทิวทัศน์ของทะเลสาบสุริยันจันทราและภูเขาได้อย่างสบายใจ เหมาะสำหรับการพาคนสูงวัยไปเยี่ยมชม

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจวัยซีเนียร์

อาหารที่หลากหลายและดีต่อสุขภาพ 

ผ่อนคลายไปกับการจิบชาไต้หวันแท้ๆ ในบรรยากาศเงียบสงบ ท่ามกลางการตกแต่งแบบดั้งเดิมที่ใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้และหิน สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย มองเห็นวิวภูเขาและสวนสวย เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสัมผัสวัฒนธรรมชาของไต้หวัน และยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย

หรือจะเป็น ซุปหม่าล่าฮอทพอทสูตรต้นตำรับที่เต็มไปด้วยสมุนไพรพื้นเมืองเเละน้ำซุปที่มีรสชาติเผ็ดของไต้หวัน และ ซุปผักดองที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เกิดความลงตัวของน้ำซุปที่ไม่หนักเกินไป กระตุ้นความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี

เที่ยวไต้หวันแบบใส่ใจคนวัยซีเนียร์

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวไต้หวันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

รวม 20 ข้อต้องรู้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ไม่ว่าจะเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หรือไปทัวร์เป็นกรุ๊ปต้องรู้ไว้ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เก็บแลนด์ มาร์กของไต้หวันได้อย่างไร้กังวล

ไปเที่ยวไต้หวัน ก็ชมซากุระบานได้

จริงๆ แล้วที่ไต้หวันก็มีซากุระนะ แถมราคาตั๋วก็ถูกแสนถูก ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนให้มากนัก ก็ได้ชื่นชมซากุระกันสมใจเลยล่ะ ตามไปดูซากุระบานที่ไต้หวันกันเลย

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เส้นทางปั่นจักรยานที่ไต้หวัน ใครๆ ก็ปั่นได้

ไต้หวันนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางปั่นจักรยาน เพราะที่ไต้หวันเค้ามีจักรยานให้ปั่นกินลมชมวิวกันเพลินๆ

ขอเงินได้เงิน ที่วัดจื่อหนานกงไต้หวัน

รู้มั้ย ช่วงปีใหม่ คนไต้หวันเค้าไปวัดไหนกัน หนึ่งในนั้นก็คือไปขอพรแห่งเทพเจ้าโชคลาภ และรับเงินขวัญถุงที่ "วัดจื่อหนานกง" ที่เชื่อกันว่า ใครได้รับแล้วจะทำมาค้าขึ้น กระเป๋าตุง หน้าที่การงานก้าวหน้า

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? อยากเที่ยวไต้หวันต้องรู้เรื่องนี้

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวัน แต่รู้หรือไม่ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศไต้หวัน เพราะไต้หวันยังป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากให้เป็นประเทศไต้หวันก็ตาม

ชี้เป้า! 9 คาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ต้องไป ดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง แชะภาพได้ไม่ซ้ำใคร

รวมคาเฟ่เรือนกระจกในไต้หวัน ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ น่านั่ง น่าไปแชะภาพ มาฝากให้คนรักไต้หวัน ให้ใจสั่นกับบรรยากาศที่ลงตัวเหมาะแก่การผ่อนคลาย หามุมถ่ายรูปได้ไม่ซ้ำใคร ตามไปดูกัน

หนีเที่ยวไต้หวันไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan

หนีเที่ยวไทเป-จิ่วเฟิ่น กับ พี่เสือ Tigerair Taiwan กับประสบการณ์ครั้งแรกในไต้หวัน จะมีอะไรน่าติดตามบ้าง มาดูกัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน

ทำไมใครๆ ก็หลงรักไต้หวัน จากประเทศที่คนไม่รู้จัก แต่ตอนนี้กลายเป็นประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับต้นๆ ที่เรานึกถึงกันไปแล้ว ไต้หวันมีอะไรดีนะ ทำไมใครๆ ไปไต้หวันแล้วก็เกิดอาการตกหลุมรักกันทุกราย มาฟังจากปากผู้เดินทางจริง ว่าเค้าหลงรักอะไรในไต้หวันกันนะ

รีวิวซีเหมินติง ชวนไปตะลุยกิน แหล่งช้อปปิ้งไต้หวันสุดฮิต ที่ไม่ได้มีดีแค่ที่ช้อป

ซีเหมินติง ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นไต้หวัน สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด‼ แต่เรื่องแฟชั่นต่างๆ นานา เราว่าหลายๆ คนคงได้ยินกิตติศัพท์กันมาเยอะแล้วใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราก็เลยจะพามาเปลี่ยนแนว รีวิวของกินอร่อยๆ ในซีเหมินติงกันบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!