ค้นหาบทความ:

แจกพิกัด 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยไป

แจกพิกัด 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยไป

เซี่ยงไฮ้ เมืองแห่งความทันสมัยที่ไม่หยุดพัฒนา โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ใหม่ๆ ที่น่าสนใจก็ผุดขึ้นมาทุกปีๆ คุณอาจจะเคยไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้มาแล้ว แต่เชื่อเถอะว่ายังมีที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้อีกมากที่คุณยังตามเก็บไม่หมด เพราะยังมีที่เที่ยวใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจอีกมากมาย สำหรับที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ที่น่าสนใจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีอะไรบ้างนั้น เราลิสต์มาไว้ให้แล้ว

1. Shanghai Astronomy Museum

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Shanghai Astronomy Museum

Photo Credit: https://www.ennead.com/


พิพิธภัณฑ์ดาราศาสตร์เซี่ยงไฮ้ที่เปิดตัวในปี 2021 เป็นพิพิธภัณฑ์ดาราศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้จัดแสดงเกี่ยวกับดาราศาสตร์ เทคโนโลยีและการสำรวจอวกาศ ผ่านการจัดแสดงที่ทันสมัยและน่าตื่นตาตื่นใจ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเรียนรู้เกี่ยวกับระบบสุริยะและความลึกลับของจักรวาล

  • การเดินทาง: นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 16 ไปยังสถานี Dishui Lake แล้วต่อรถบัสไปยังพิพิธภัณฑ์
  • คลิกแผนที่

2. Jinjiang Amusement Park 2.0

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Jinjiang Amusement Park 2.0

สวนสนุกจินเจียงแห่งใหม่ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงในปี 2022 มีเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดและโซนใหม่ๆ ที่ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัยและเครื่องเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ เช่น รถไฟเหาะ VR และเครื่องเล่นน้ำแบบอินเตอร์แอคทีฟ

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 1 ลงที่สถานี Jinjiang Park
  • คลิกแผนที่

3. Starbucks Reserve Roastery

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Starbucks Reserve Roastery

Photo Credit: https://www.starbucksreserve.com/


Starbucks Reserve Roastery ในเซี่ยงไฮ้เปิดให้บริการในปี 2017 เป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่ใหญ่ที่สุดและหรูหราที่สุดของ Starbucks โดยมีการคั่วกาแฟสดและการเสิร์ฟกาแฟที่มีคุณภาพสูง นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์การผลิตกาแฟ ตั้งแต่การคั่วไปจนถึงการชง และยังมีเมนูอาหารและขนมที่หลากหลายให้เลือก

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดิน ใช้บริการสาย 2 หรือ 7 ลงที่สถานี West Nanjing Road แล้วเดินต่อประมาณ 5 นาที
  • คลิกแผนที่

4. The Center of Oriental Arts

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ The Center of Oriental Arts

Photo Credit: https://tracesofplacesblog.wordpress.com/


ศูนย์ศิลปะตะวันออกที่ตั้งอยู่ในย่าน Pudong เปิดตัวในปี 2023 นำเสนอศิลปะร่วมสมัยและการแสดงดนตรีคลาสสิกจากศิลปินทั้งในและต่างประเทศ ศูนย์แห่งนี้ยังมีนิทรรศการที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ทำให้คุณสามารถสัมผัสงานศิลป์ที่หลากหลายได้เสมอ

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 ลงที่สถานี Lujiazui จากนั้นเดินเท้าหรือนั่งแท็กซี่สั้นๆ ไปยังศูนย์ศิลปะ
  • คลิกแผนที่

5. Shanghai Dream Center

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Shanghai Dream Center

Photo Credit: https://www.skyscrapercity.com/


โครงการศูนย์ศิลปะและความบันเทิงแห่งใหม่ที่เน้นการแสดงสด คอนเสิร์ต และนิทรรศการศิลปะ เปิดในปี 2023 และกลายเป็นจุดหมายสำหรับคนรักศิลปะในเซี่ยงไฮ้

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 4 ลงที่สถานี Damuqiao Road
  • คลิกแผนที่

6. Shanghai Suzhou Creek Riverside Greenway

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Shanghai Suzhou Creek Riverside Greenway

Photo Credit: https://www.bau.com.au/


เส้นทางเดินเลียบแม่น้ำที่เพิ่งเปิดใหม่ในปี 2022 ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินเล่นริมน้ำและวิวสวยๆ ของเมือง เหมาะสำหรับการพักผ่อนและออกกำลังกาย

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 13 ลงที่สถานี Jiangning Road
  • คลิกแผนที่

7. Shanghai Haichang Ocean Park - New Extension

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Shanghai Haichang Ocean Park - New Extension
Photo Credit: https://www.attractionsmanagement.com/

Shanghai Haichang Ocean Park เพิ่งขยายโซนใหม่ในปี 2023 ที่เน้นสัตว์ทะเลและการแสดงที่มีเทคโนโลยีเสมือนจริงเพิ่มเข้ามา ทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับสัตว์ทะเลผ่านการจำลองสภาพแวดล้อมใต้น้ำด้วย AR/VR และยังมีการจัดแสดงสัตว์น้ำหายากที่น่าสนใจมากขึ้น

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 16 ลงที่สถานี Dishui Lake แล้วต่อรถบัสไปยังสวนสัตว์น้ำ
  • คลิกแผนที่

8. Xintiandi Style II

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Xintiandi Style II

Photo Credit: https://www.archdaily.com/


ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ในย่าน Xintiandi ที่เน้นแฟชั่นและดีไซน์ เปิดในปี 2022 เป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าทันสมัย 

XINTIANDI Style II เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก โดยแนะนำแบรนด์ดีไซเนอร์จากต่างประเทศที่ล้ำสมัยและมีชื่อเสียงระดับนานาชาติมากมาย พร้อมกันนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสารระหว่างนักออกแบบชาวจีนและชาวต่างชาติ และมุ่งหวังที่จะเป็นศูนย์กลางของพลังการออกแบบของจีน

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 10 ลงที่สถานี Xintiandi
  • คลิกแผนที่

9. Taikoo Li Qiantan

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ Taikoo Li Qiantan

Photo Credit: https://www.swireproperties.com/

ย่านช้อปปิ้งและความบันเทิงเปิดใหม่ในปี 2023 ตั้งอยู่ในเขตใหม่ของเซี่ยงไฮ้ Qiantan เน้นการออกแบบสถาปัตยกรรมทันสมัย มีร้านค้าระดับไฮเอนด์และคาเฟ่สุดเก๋

  • การเดินทาง: รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 6 ลงที่สถานี Oriental Sports Center
  • คลิกแผนที่

10. อาคารพันต้นไม้ Tian an 1000 Trees

ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้เปิดใหม่ อาคารพันต้นไม้ Tian an 1000 Trees

Photo Credit: https://www.archdaily.com/

Tian An 1000 Trees เป็นโครงการอาคารในเซี่ยงไฮ้ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีต้นไม้ 1,000 ต้นปลูกอยู่บนอาคาร ซึ่งสร้างบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติในพื้นที่เมือง อาคารนี้เปิดให้บริการในปี 2021 และเป็นผลงานของ Heatherwick Studio โดยมุ่งเน้นการปรับปรุงคุณภาพอากาศและพื้นที่สาธารณะในเมือง

  • การเดินทาง: ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 ลงที่สถานี Jing'an Temple และเดินต่อประมาณ 10 นาที
  • คลิกแผนที่


นี่เป็นเพียงบางส่วนของที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ที่เปิดใหม่ที่จะมอบประสบการณ์ดีๆ ในมุมมองที่ไม่เหมือนเคย ยังมีอีกมากมายที่รอให้คุณไปพบเจอ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ต้องลองไปดูสักครั้ง

Group&Go เที่ยวเซี่ยงไฮ้แบบส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้ สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

10 เหตุผล ทำไมคุณถึงควรไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

การไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ จะได้รับประสบการณ์การเดินทางของเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลายของทั้งวัฒนธรรมเก่าแก่และความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมล้ำสมัย อาหารที่โดดเด่น และชีวิตกลางคืนที่น่าตื่นเต้น จึงไม่แปลกใจเลยที่การไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็ต้องอยากมาเยือนสักครั้ง

เที่ยวปักกิ่ง ตามเก็บไฮไลท์ดัง พร้อมเช็คอินมุมใหม่ต้องไปโดน

ปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน ที่ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวมือใหม่หรือผู้ที่เคยไปมาแล้ว ต่างก็หลงรักในเสน่ห์ของเมืองนี้ ด้วยความหลากหลายทั้งในด้านวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความทันสมัย วันนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวปักกิ่ง ตามเก็บไฮไลท์สำคัญๆ ของปักกิ่ง พร้อมแนะนำมุมใหม่ๆ ที่คุณต้องตามไปเช็คอิน

ย้อมแดงไปทั้งเมือง กู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณยามใบไม้เปลี่ยนสี

แดงทั่วทั้งเมืองกู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น เมืองโบราณเล็กๆ น่ารักๆ อยู่ไม่ไกลจากปักกิ่งมากนัก ที่นี่มีเสน่ห์ตรงที่เป็นเมืองโบราณริมน้ำ มีกำแพงเมืองจีนด่านซือหม่าไถที่ว่ากันว่าสวยที่สุดอยู่ใกล้ๆ และที่สำคัญคือช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่นี่จะบรรยากาศดีมากกกกกกก

เที่ยวมองโกเลียใน ประหยัดไป 7 ชั่วโมงด้วยรถไฟความเร็วสูง

แนะนำการเดินทางไปเที่ยวมองโกเลีย โดยนั่งรถไฟปักกิ่ง-มองโกเลียใน มันไวมากจริงๆ เดินทางจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน 500 ก.ม.แค่ 2 ชั่วโมง ใครที่เคยคิดว่าเที่ยวเส้นทางนี้มันเกินความพยายาม เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะตอนนี้คุณสามารถนั่งรถไฟความเร็วสูงจากปักกิ่งไปมองโกเลียใน ความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ได้ง่ายๆ

แนะนำ 10 ที่เที่ยวกวางโจว ที่ไม่ได้มีแค่งานแฟร์

ถ้าหากจะพูดถึง กวางโจว เราคงรู้จักกันดีในฐานะเมืองแห่งการจัดงานแฟร์นานาชาติอย่าง Canton Fair นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวกวางโจวหลากหลายที่ควรไปสัมผัส หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวกวางโจวที่ไม่ใช่แค่งานแฟร์ ลองตามไปดู 10 สถานที่เที่ยวกวางโจวที่น่าเที่ยวมากๆ

ลุยงานกวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 กับ 7 ข้อที่นักปั้นแบรนด์ไม่ควรพลาด!

อยากปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด ยอดขายพุ่ง มีกลยุทธ์ที่ใช่ก็ยังไม่พอ! คุณต้องรู้จักแหล่งข้อมูลและสินค้าให้ดีด้วยนะ สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายอยากทำแบรนด์ของตัวเอง เป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไป ลองไปดูงาน กวางเจาแฟร์ ครั้งที่ 136 ดูสิ!

เที่ยวเฉิงตูเมืองแห่งความสุขของจีน ดื่ม กิน ฟินไปกับวัฒนธรรมเต็มๆ

ไปจีนวันนี้ ไม่ใช่แค่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง แต่ต้องไปให้ถึง เที่ยวเฉิงตู (Chengdu) เมืองใหญ่อันดับต้นๆ ของจีน ใจกลางมณฑลเสฉวนของจีน ที่ขึ้นชื่อเรื่อง หมีแพนด้าน่ารักๆ ที่เราคุ้นเคย แต่รู้หรือไม่ว่า ที่นี่ยังเป็น เมืองแห่งความสุข ของจีนด้วยนะ!

ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง

เที่ยวจีน ต้องเห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่จีน เพราะมันใหญ่มาก กับสถานที่ท่องเที่ยวสุด Unseen ระดับ 5A ชีวิตนี้ต้องไป! 7 ที่เที่ยวจีน 5A วิวสวยสุดตะลึง ที่คนรักการท่องเที่ยวธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

เที่ยวลี่เจียง แบบ Seniors friendly คนสูงวัยไปได้สบาย

เคยได้ยินว่าลี่เจียงไปลำบาก ไม่ง่ายใช่มั้ย แต่นี่คือ...ลี่เจียง ที่ออกแบบมาเพื่อให้คนสูงวัยเดินทางได้???? เที่ยวครบ สะดวกสบายพร้อมการดูแลที่อบอุ่น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง พร้อมท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจและไร้กังวล แนะนำการเดินทางเที่ยวลี่เจียง ในรูปแบบที่คนสูงวัยไปได้สบาย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!