ค้นหาบทความ:

แนะนำที่เที่ยวไต้หวัน เที่ยวได้ทั้งครอบครัว

เที่ยวไต้หวันสนุกได้ทั้งครอบครัว ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวของครอบครัว ด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่เด็กเล็กๆ ไปจนถึงผู้ใหญ่ วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับที่เที่ยวไต้หวันที่ตอบโจทย์คนทุกวัยและสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว

Leo Foo Village Theme Park

ที่เที่ยวไต้หวัน Leo Foo Village Theme Park

Leo Foo Village Theme Park ตั้งอยู่ในเมืองเถาหยวน เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน มีธีมที่หลากหลายรวมถึงการผจญภัยในป่าและการเดินทางย้อนเวลา คุณจะได้พบกับเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น รถไฟเหาะและเครื่องเล่นที่ให้ความตื่นเต้น เหมาะสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงการแสดงสดที่นำเสนอความสนุกสนานและความบันเทิงตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสัตว์นานาชนิดในสวนสัตว์ขนาดเล็กที่เด็ก ๆ สามารถเข้าไปชมได้อีกด้วย

หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจิน ฟอร์โมซาน (Formosan Aboriginal Culture Village)

ที่เที่ยวไต้หวัน หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจิน ฟอร์โมซาน (Formosan Aboriginal Culture Village)

หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินฟอร์โมซาน ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นที่เที่ยวไต้หวันที่มีครบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประเพณีของชนเผ่าอะบอริจินในไต้หวัน การจัดแสดงศิลปะการแสดงพื้นบ้าน และงานฝีมือที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น เด็กๆ จะได้สนุกสนานไปกับการดูการแสดงที่น่าตื่นเต้น เช่น การแสดงดนตรีพื้นบ้าน และกิจกรรมที่ให้ทดลองทำงานฝีมือ นอกจากนี้ยังมีสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นและกิจกรรมต่างๆ ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Xpark ไทเป (Xpark Taipei Aquarium)

ที่เที่ยวไต้หวัน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Xpark ไทเป (Xpark Taipei Aquarium)

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Xpark เป็นสถานที่เที่ยวไต้หวันที่น่าสนใจสำหรับเด็กๆ ที่เมืองไทเป ที่นี่มีการจัดแสดงสัตว์น้ำมากมาย รวมถึงสัตว์ทะเลที่แปลกตา เด็กๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศทะเล และการอนุรักษ์สัตว์น้ำ ผ่านการแสดงและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น ภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีพื้นที่สำหรับการเล่นและสัมผัสสัตว์น้ำที่ปลอดภัย ซึ่งทำให้การเข้าชมพิพิธภัณฑ์นี้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับทั้งครอบครัว

ฟาร์มแกะชิงจิ้ง (Qingjing Farm)

ที่เที่ยวไต้หวัน ฟาร์มแกะชิงจิ้ง (Qingjing Farm)

ฟาร์มแกะชิงจิ้ง เป็นฟาร์มที่ตั้งอยู่ในภูเขาเซี่ยงซาน เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปเที่ยวชมธรรมชาติและสัมผัสกับสัตว์เลี้ยง ที่เที่ยวไต้หวันแห่งนี้ เด็กๆ จะได้เห็นการเลี้ยงแกะและการแสดงการตัดขนแกะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วม เช่น การให้อาหารแกะ การปั่นจักรยานในบริเวณฟาร์ม และการเดินเล่นในสวนดอกไม้ที่สวยงาม ฟาร์มแห่งนี้ยังมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขาและทุ่งหญ้าที่ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกสงบและเพลิดเพลิน

Taipei Children's Amusement Park

ที่เที่ยวไต้หวัน Taipei Children's Amusement Park

Taipei Children's Amusement Park เป็นสวนสนุกที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก ตั้งอยู่ในเมืองไทเป สวนสนุกแห่งนี้มีเครื่องเล่นที่ปลอดภัยและหลากหลาย เช่น ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน และการแสดงละครที่ทำให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานและเพลิดเพลิน มีบรรยากาศที่เป็นมิตรและเต็มไปด้วยสีสัน ทำให้เป็นสถานที่ที่ดีในการสร้างความทรงจำที่สวยงามสำหรับครอบครัว

Window on World Theme Park

ที่เที่ยวไต้หวัน Window on World Theme Park


Window on World Theme Park เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ในเมืองอี๋หลาน ที่นี่มอบประสบการณ์การเที่ยวรอบโลกในที่เดียว โดยมีการจำลองสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก เช่น หอไอเฟล และหอคอยแห่งชิคาโก การออกแบบสวนสนุกนี้เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพาเด็ก ๆ มาสัมผัสวัฒนธรรมที่แตกต่าง พร้อมทั้งมีเครื่องเล่นและกิจกรรมที่สนุกสนานให้เลือกมากมาย

E-Da Theme Park

ที่เที่ยวไต้หวัน E-Da Theme Park


E-Da Theme Park ตั้งอยู่ในเมืองเกาสง มีธีมที่เน้นความบันเทิงและความสนุกสนาน โดยมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น รวมถึงโชว์ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์และน่าทึ่ง ที่นี่คุณจะได้พบกับบรรยากาศของสวนสนุกในสไตล์ที่แตกต่าง เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับช้อปปิ้งและร้านอาหารที่สามารถให้คุณและครอบครัวได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารท้องถิ่น

LIHPAO Discovery Land

ที่เที่ยวไต้หวัน LIHPAO Discovery Land


LIHPAO Discovery Land เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเถาหยวน มีเครื่องเล่นมากมายและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สวนสนุกแห่งนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีธีมและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ เด็ก ๆ จะได้สัมผัสกับการผจญภัยในโลกแฟนตาซี และมีโซนเล่นน้ำที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นในวันร้อน รวมถึงมีการแสดงที่มีความสนุกสนานและตื่นเต้นในทุกวัน

Jan Fu Sun Fancy World

ที่เที่ยวไต้หวัน Jan Fu Sun Fancy World

Jan Fu Sun Fancy World ตั้งอยู่ในเมืองจินหม่าทำให้เป็นสวนสนุกที่เหมาะสำหรับการเที่ยวกับครอบครัว ที่นี่มีเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย สวนสนุกแห่งนี้มีบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยสีสัน ทำให้เด็ก ๆ สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าและร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยให้คุณได้เพลิดเพลิน

หลากหลายที่เที่ยวไต้หวันที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เด็กๆ สนุกสนาน และผู้ใหญ่เที่ยวได้ ลองพาครอบครัวไปเที่ยวไต้หวันเพื่อเก็บมอบความทรงจำ และประสบการณ์ดีๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว

Group&Go เที่ยวไต้หวันเฉพาะครอบครัวคุณเท่านั้น

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

10 ที่เที่ยวไทเป ที่ไม่ใช่แลนด์มาร์ก แต่เห็นแล้วต้องอยากแลนดิ้ง

เมื่อพูดถึงการเที่ยวไทเป หลายคนอาจนึกถึงแลนด์มาร์กยอดฮิตอย่างตึกไทเป 101 แต่ไทเปยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ซ่อนตัวอยู่ ซึ่งแม้จะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็มีความสวยงามและเสน่ห์ไม่แพ้กัน หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวไทเปที่ไม่จำเจ ตามไปดู 10 ที่เที่ยวไทเปที่ไม่ใช่แลนด์มาร์ก แต่บอกเลยว่าน่าเที่ยวไม่แพ้ที่ดังๆ แน่นอน

เที่ยวไต้หวันต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

รวม 20 ข้อต้องรู้ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน ไม่ว่าจะเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หรือไปทัวร์เป็นกรุ๊ปต้องรู้ไว้ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย เก็บแลนด์ มาร์กของไต้หวันได้อย่างไร้กังวล

เที่ยวไทเปที่ใช่ในแบบคุณ สนุกได้ทุกสไตล์

การเที่ยวไทเปไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมที่หลากหลาย แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่เหมาะกับทุกสไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบการผจญภัย พักผ่อนอย่างสงบ สัมผัสบรรยากาศฮิปๆ หรือลิ้มรสอาหารอร่อย เราจะพาไปเที่ยวไทเปที่จะตอบโจทย์ความสนุกในแบบที่ใช่สำหรับคุณ

พาครอบครัวไปเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเองแบบ Group&Go มันดีแบบนี้นี่เอง

สำหรับใครที่กำลังวางแผนการเดินทางไปเที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง หากไปคนเดียวก็อาจจะไม่มีเรื่องต้องกังวลมากนัก แต่ถ้าหากคุณอยากพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกันล่ะก็ อาจจะต้องวางแผนทริปกันให้ดีๆ เลยล่ะ แนะนำการเดินทางเที่ยวไต้หวันแบบ Group&Go ที่จะทำให้คุณเที่ยวไต้หวันสบายๆ แบบไร้กังวล

รีวิวซีเหมินติง ชวนไปตะลุยกิน แหล่งช้อปปิ้งไต้หวันสุดฮิต ที่ไม่ได้มีดีแค่ที่ช้อป

ซีเหมินติง ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นไต้หวัน สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด‼ แต่เรื่องแฟชั่นต่างๆ นานา เราว่าหลายๆ คนคงได้ยินกิตติศัพท์กันมาเยอะแล้วใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราก็เลยจะพามาเปลี่ยนแนว รีวิวของกินอร่อยๆ ในซีเหมินติงกันบ้าง

เที่ยวไต้หวัน สบายๆ แบบรู้ใจผู้สูงวัย

เที่ยวไต้หวันสบายๆ เหมือนไปกับเพื่อนสนิท อยากแนะนำกรุ๊ป Group&Go For Senior ทัวร์ส่วนตัว ที่จะพาคุณไปเที่ยวอีกเส้นทางธรรมชาติของไต้หวันที่ใช้เวลาในการเที่ยวอย่างเต็มที่ไม่ต้องรีบร้อนและถูกใจผู้สูงวัย

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เส้นทางปั่นจักรยานที่ไต้หวัน ใครๆ ก็ปั่นได้

ไต้หวันนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางปั่นจักรยาน เพราะที่ไต้หวันเค้ามีจักรยานให้ปั่นกินลมชมวิวกันเพลินๆ

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? อยากเที่ยวไต้หวันต้องรู้เรื่องนี้

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวัน แต่รู้หรือไม่ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศไต้หวัน เพราะไต้หวันยังป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากให้เป็นประเทศไต้หวันก็ตาม

Q&A ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยก่อนไปเที่ยวไต้หวัน

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวไต้หวัน เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวต่างประเทศอันดับต้นๆ แล้วยังเที่ยวไต้หวันง่ายมากๆ อีกด้วย แต่ก่อนจะไปเที่ยวไต้หวันนั้น ยังมีหลากหลายคำถามที่คนสงสัย เรามีคำตอบมาให้แล้ว อ่านจบเตรียมเที่ยวไต้หวันต่อได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!