ค้นหาบทความ:

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกให้เป็นห้องเรียนด้วย Family Journey

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกให้เป็นห้องเรียนด้วย Family Journey

การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องเรียนเสมอไป เพราะการเดินทางไม่เพียงแค่พาเด็กๆ ไปยังสถานที่ใหม่ๆ แต่ยังเปิดโอกาสให้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ในการพาลูกเทียวต่างประเทศ ทุกครั้งที่เยี่ยมชมวัฒนธรรมใหม่ๆ ชิมอาหารท้องถิ่น หรือสำรวจประวัติศาสตร์ในแต่ละประเทศ เรากำลังสร้างบทเรียนที่ไม่มีวันลืมให้กับเด็กๆของเรา

การท่องเที่ยวทำให้โลกกว้างขึ้นและทำให้เราเข้าใจความแตกต่างและความหลากหลายของมนุษย์ การเรียนรู้จากการเดินทางจะช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ความมั่นใจในตัวเอง รักการเรียนรู้ และเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับการเติบโต เปลี่ยนโลกของเด็กๆ ให้เป็นโรงเรียนผ่านการท่องเที่ยว กับโปรแกรม Family Journey 

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกให้เป็นห้องเรียนด้วย Family Journey

การเรียนรู้ไม่ได้จำกัดแค่ในห้องเรียนอีกต่อไปแล้ว ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลล้นหลาม เด็กๆ สามารถเข้าถึงความรู้ได้จากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพียงปลายนิ้ว แต่การเรียนรู้ที่แท้จริงนั้นเกิดจากประสบการณ์ตรง การออกไปสัมผัสโลกภายนอก และการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติจริง การเดินทางจึงเป็นโอกาสอันดีที่พ่อแม่จะพาลูกน้อยออกไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ นอกเหนือจากห้องเรียน

 

เปิดโลกใหม่ให้เด็กๆ ด้วย  Family Journey เปลี่ยนโลกให้เป็นห้องเรียน!

การเดินทางจะเป็นกุญแจที่เปิดประตูให้เด็กๆ ได้ไปสัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างจากที่พวกเขาคุ้นเคย เด็กๆ จะได้เห็นชีวิตประจำวันที่มีเอกลักษณ์ ประเพณีที่หลากหลาย และความงดงามของธรรมชาติ ที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าใจถึงความเป็นอยู่และความเป็นมาของประเทศเหล่านั้น

การเรียนรู้ในรูปแบบนี้จะทำให้เด็กๆ เข้าใจว่าวัฒนธรรมไม่ได้มีแค่ในหนังสือ แต่เกิดจากชีวิตจริงที่พวกเขาสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเอง การเปิดใจรับความแตกต่างนี้ไม่เพียงแค่สร้างความเข้าใจในวัฒนธรรมอื่น แต่ยังช่วยให้พวกเขาเห็นคุณค่าของความหลากหลายในโลกนี้ Family Journey มุมมองวัฒนธรรมผ่านการเดินทาง 

ญี่ปุ่น: หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ (Ine Funaya)

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ ญี่ปุ่น: หมู่บ้านชาวประมงอิเนะ (Ine Funaya)

การพาลูกเที่ยวต่างประเทศไปยังหมู่บ้านชาวประมงอิเนะในญี่ปุ่นจะเป็นโอกาสดีสำหรับเด็กๆ ในการเรียนรู้วิถีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่พวกเขาจะได้เห็นบ้านเรือนแบบดั้งเดิมที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมทะเล วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวประมงช่วยให้เด็กๆ เข้าใจถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ เด็กๆ จะได้เรียนรู้ว่าการพึ่งพาธรรมชาติและการอนุรักษ์วัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นมีค่าเพียงใด

จีน: โชว์เปลี่ยนหน้ากากในเฉิงตู

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ จีน: โชว์เปลี่ยนหน้ากากในเฉิงตู

การชมโชว์เปลี่ยนหน้ากากในเฉิงตูเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็กๆ ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ศิลปะการแสดงนี้เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีน ซึ่งเต็มไปด้วยความลึกลับและการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว การแสดงนี้ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนาน แต่ยังสอนให้เด็กๆ เข้าใจถึงความคิดสร้างสรรค์ของศิลปิน รวมถึงความสำคัญของการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมที่เป็นมรดกทางศิลปะของชาวจีน

จีน: กำแพงเมืองจีนด่านปาต้าหลิง

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ จีน: กำแพงเมืองจีนด่านปาต้าหลิง

การเดินทางไปชมกำแพงเมืองจีนที่ด่านปาต้าหลิงเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็กๆ เพราะที่นี่พวกเขาจะได้เห็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกด้วยตนเอง กำแพงเมืองจีนไม่เพียงแค่เป็นโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่ แต่ยังเป็นแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ที่สำคัญ เด็กๆ จะได้เข้าใจถึงความพยายามของชาวจีนในอดีตในการป้องกันประเทศ รวมถึงการทำความเข้าใจกับบทเรียนด้านภูมิปัญญาและวิถีชีวิตของคนสมัยก่อน

จีน: เมืองโบราณจูเจียเจี่ยว

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ จีน: เมืองโบราณจูเจียเจี่ยว

เการพาลูกเที่ยวต่างประเทศไปยังเมืองโบราณจูเจียเจี่ยวในจีนจะช่วยให้เด็กๆ ได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีมายาวนาน เมืองนี้เต็มไปด้วยบ้านเรือนเก่าแก่ ตลาดท้องถิ่น และคลองเล็กๆ ที่สามารถล่องเรือได้ เด็กๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการอนุรักษ์วัฒนธรรม และเห็นถึงวิถีชีวิตของชาวจีนในอดีตที่ยังคงได้รับการรักษาไว้จนถึงปัจจุบัน การสำรวจนี้จะเป็นการผจญภัยที่สร้างแรงบันดาลใจและความเข้าใจใหม่ๆ ให้กับพวกเขา

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ ไต้หวัน: หมู่บ้านสายรุ้ง

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ ไต้หวัน: หมู่บ้านสายรุ้ง

หมู่บ้านสายรุ้งในไต้หวันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสีสันและความสร้างสรรค์ ที่นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับการพาลูกเที่ยวต่างประเทศเพื่อกระตุ้นจินตนาการ เด็กๆ จะได้เดินชมศิลปะที่วาดบนผนังบ้านและถนนต่างๆ ภายในหมู่บ้าน ศิลปะที่นี่ไม่เพียงแค่สวยงาม แต่ยังเป็นตัวแทนของการต่อสู้เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมและความภาคภูมิใจในชุมชน เด็กๆ จะได้เรียนรู้ถึงความพยายามในการรักษาเอกลักษณ์ของท้องถิ่นและการใช้ศิลปะเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคม

ฮ่องกง: วัดหวังต้าเซียน

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ ฮ่องกง: วัดหวังต้าเซียน

วัดหวังต้าเซียนในฮ่องกงเป็นสถานที่ที่ช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเชื่อและประเพณีที่มีอยู่ในสังคมเอเชีย การเข้าร่วมพิธีกรรมในวัดและการสัมผัสบรรยากาศอันศักดิ์สิทธิ์ทำให้เด็กๆ เข้าใจถึงความหมายของการนับถือศาสนาและความหลากหลายทางวัฒนธรรม การเรียนรู้ที่นี่จะช่วยให้พวกเขาเปิดใจยอมรับความเชื่อที่แตกต่างกันและเห็นคุณค่าของการอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข

สิงคโปร์: ไชน่าทาวน์

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ สิงคโปร์: ไชน่าทาวน์

การพาลูกเที่ยวต่างประเทศไปสำรวจไชน่าทาวน์ในสิงคโปร์จะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เห็นการผสมผสานของวัฒนธรรมจีนกับวัฒนธรรมอื่นๆ อย่างลงตัว ภายในไชน่าทาวน์ เด็กๆ จะได้ชิมอาหารพื้นเมือง สำรวจงานฝีมือที่มีเอกลักษณ์ และเรียนรู้จากเรื่องราวของผู้คนที่อาศัยอยู่ในชุมชนแห่งนี้ การได้เห็นวิถีชีวิตที่แตกต่างและความสามารถในการปรับตัวของผู้คนในไชน่าทาวน์จะทำให้เด็กๆ เข้าใจถึงความสำคัญของการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างวัฒนธรรมที่หลากหลาย

Family Journey ที่เราคัดมาให้ จะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้จากการเดินทางอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนทุกการผจญภัยให้เป็นบทเรียนที่มีคุณค่า ที่จะอยู่กับพวกเขาไปตลอดชีวิต มาเปิดโลกให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านการท่องเที่ยวกันเถอะ! 

ให้โลกเป็นห้องเรียนของเด็กๆ เปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นบทเรียนที่มีค่า

Family Journey Click!

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวกับครอบครัวให้สนุกแบบไม่สะดุด! 7 เช็กลิสต์ที่ต้องมีติดตัว

พร้อมลั้นลาไปกับครอบครัวแล้วหรือยัง? ถ้าคุณอยากให้การเที่ยวครั้งนี้เป็นทริปที่ไม่มีสะดุดและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เรามีเช็กลิสต์ 7 ข้อ ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เต็มไปด้วยความสนุก แบบไม่สะดุด ชิลล์ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงวันกลับ ใครที่เบื่อการเที่ยวแบบเดิมๆ หรือมีแต่แผนที่ยุ่งยาก ลองเช็กลิสต์นี้แล้วคุณจะรู้ว่าการเที่ยวกับครอบครัวนั้นมันฟินกว่าที่คิด!

พาเด็กเที่ยว เปลี่ยนของเล่นให้เป็นความทรงจำแบบฉบับ Family Journey

ความทรงจำดีๆ เป็นเครื่องนำทางเด็กๆ ให้เติบโตอย่างแข็งแรง! การเดินทางที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นจะไม่ใช่แค่ความสนุกชั่วคราว แต่จะกลายเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่เด็กๆ จะเก็บเป็นความทรงจำไปตลอดชีวิต เปลี่ยนของเล่นที่จับต้องได้ให้กลายเป็นความทรงจำที่ลึกซึ้ง ที่จะติดอยู่ในใจพวกเขาตลอดไป พาเด็กเที่ยว ออกไปสร้างความทรงจำดีๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดมันส์กัน!

พาลูกเที่ยว เปลี่ยนความรู้เป็นความเข้าใจ แบบ Family Journey

การเดินทางไม่ใช่แค่การเที่ยวชม แต่เป็นการเปลี่ยน "ความรู้" ให้กลายเป็น "ความเข้าใจ" นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้การเดินทางพิเศษกว่าการไปเที่ยว พาลูกเที่ยวแล้วทำให้ความรู้กลายเป็นความเข้าใจ ด้วย Family Journey ที่จะพาเด็กๆ ไปสัมผัสโลกกว้าง ผ่านการลงมือทำ

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!