ค้นหาบทความ:

พาลูกเที่ยว เปลี่ยนความรู้เป็นความเข้าใจ แบบ Family Journey

พาลูกเที่ยว เปลี่ยนความรู้เป็นความเข้าใจ แบบ Family Journey

เคยคิดไหมว่า? ความรู้ที่เคยเรียนในห้องเรียนอาจจะไม่พอสำหรับการเข้าใจโลกในความเป็นจริงของเด็กๆ เพราะโลกนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่รอให้เด็กๆ ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง! ลองนึกภาพเด็กๆ ที่ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เห็นวิวที่เคยอ่านในหนังสือ กลายเป็นความจริงตรงหน้า พาลูกเที่ยวแล้วให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง ได้เห็นการดำเนินชีวิตของผู้คนในมุมมองใหม่ๆ และได้เรียนรู้บทเรียนที่ไม่สามารถหาได้จากตำราเรียนเลย!

พาลูกเที่ยว เปลี่ยนความรู้เป็นความเข้าใจ แบบ Family Journey

การเดินทางไม่ใช่แค่การเที่ยวชม แต่เป็นการเปลี่ยน "ความรู้" ให้กลายเป็น "ความเข้าใจ" นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้การเดินทางพิเศษกว่าการไปเที่ยว เด็กๆ จะได้รู้ว่าชีวิตในแต่ละที่มีเสน่ห์และความท้าทายที่แตกต่างกัน เพราะพวกเขาไม่ได้แค่เห็น แต่ได้รู้สึก ได้ลอง และได้เชื่อมโยงกับสิ่งที่เคยอ่านหรือได้ยินมา 

ให้ความรู้กลายเป็นความเข้าใจ ด้วย Family Journey ที่จะพาเด็กๆ ไปสัมผัสโลกกว้าง ผ่านการลงมือทำ เพราะความเข้าใจไม่ใช่แค่การรู้เรื่องต่างๆ แต่คือการนำความรู้ไปใช้ได้จริง การเดินทางจะเป็นสะพานที่เชื่อมโยงโลกภายนอกกับหัวใจของเด็กๆ ให้เปิดรับสิ่งใหม่ๆ แบบไม่มีที่สิ้นสุด

 

ให้การเดินทางเป็นสะพานเชื่อมเด็กๆ กับโลกกว้าง

การได้ออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จะช่วยเปลี่ยน “ความรู้” ให้กลายเป็น “ความเข้าใจ” ที่ลึกซึ้งกว่าเดิม ลองนึกภาพเด็กๆ ที่ได้อยู่ในสถานที่จริงที่พวกเขาเคยเห็นในหนังสือหรือเจอผ่านหน้าจอ นั่นคือเวทมนตร์ที่ไม่สามารถเกิดขึ้นในห้องเรียน ผ่านการลงมือทำที่สร้างความรู้สึกและประสบการณ์จริง เพราะการเรียนรู้ที่แท้จริงเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาได้สัมผัสทุกอย่างด้วยตัวเอง และนี่คือสถานที่ที่จะพาเด็กๆ ไปเรียนรู้และสัมผัสโลกกว้าง

ญี่ปุ่น – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง (Osaka Aquarium KAIYUKAN) 

พาลูกเที่ยว ญี่ปุ่น – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง (Osaka Aquarium KAIYUKAN)

การพาลูกเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคังในโอซาก้าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเด็กๆ เมื่อพวกเขาได้เห็นสัตว์ทะเลตัวจริง พวกเขาจะได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของระบบนิเวศทางทะเลอย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่เพียงแค่ผ่านการอ่านจากหนังสือ แต่เป็นการสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกใต้ทะเลที่ทำให้เด็กๆ เข้าใจธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น

จีน – ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า (Chengdu Giant Panda Breeding Research Base)

พาลูกเที่ยว จีน – ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า (Chengdu Giant Panda Breeding Research Base)

การพาลูกเที่ยวชมศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้าในเฉิงตูจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น เด็กๆ จะได้เห็นหมีแพนด้าที่น่ารักในสภาพแวดล้อมธรรมชาติของพวกมัน ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์และความเชื่อมโยงระหว่างธรรมชาติและสิ่งมีชีวิต

จีน – พระราชวังต้องห้าม (Forbidden City)

พาลูกเที่ยว จีน – พระราชวังต้องห้าม (Forbidden City)

การพาลูกเที่ยวพระราชวังต้องห้ามในกรุงปักกิ่งจะพาเด็กๆ ย้อนเวลาไปสู่ยุคโบราณ เมื่อได้เดินผ่านประตูและเห็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม พวกเขาจะได้เข้าใจเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจีนในรูปแบบที่มากกว่าคำอธิบายในหนังสือ ทำให้เกิดความประทับใจและความเข้าใจในวัฒนธรรมจีนมากยิ่งขึ้น

จีน – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว (Centennial Market)

พาลูกเที่ยว จีน – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว (Centennial Market)

พาลูกเที่ยวที่ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยวจะเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นของจีน ที่นี่พวกเขาจะได้ลองชิมอาหารแปลกใหม่และสัมผัสบรรยากาศของตลาดที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา การเดินทางผ่านกาลเวลาทำให้เด็กๆ เข้าใจถึงรากฐานและวิถีชีวิตของผู้คนในท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ไต้หวัน – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ XPark

พาลูกเที่ยว ไต้หวัน – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ XPark

การพาลูกเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ XPark ในไต้หวันจะทำให้เด็กๆ ได้เปิดโลกใหม่แห่งการเรียนรู้ ที่นี่เป็นการจำลองโลกใต้น้ำด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เด็กๆ จะได้สำรวจชีวิตในทะเลและเรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านการนำเสนอที่น่าสนใจและสนุกสนาน ทำให้พวกเขาได้ความรู้ที่หาจากที่อื่นไม่ได้

ฮ่องกง – นั่งกระเช้านองปิงไปสักการะพระใหญ่โปหลิน (Polin Monastery)

พาลูกเที่ยว ฮ่องกง – นั่งกระเช้านองปิงไปสักการะพระใหญ่โปหลิน (Polin Monastery)

การพาลูกเที่ยวฮ่องกงด้วยการนั่งกระเช้านองปิงจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับเด็กๆ เมื่อพวกเขาได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนได้เดินทางผ่านก้อนเมฆ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแบบ 360 องศา การไปสักการะพระใหญ่โปหลินในครั้งนี้ยังช่วยให้เด็กๆ เข้าใจถึงความสำคัญของการเดินทางไปสักการะ และเปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับศาสนาและวัฒนธรรม

พาลูกเที่ยวสิงคโปร์ – Gardens by the Bay 

พาลูกเที่ยว พาลูกเที่ยวสิงคโปร์ – Gardens by the Bay

การพาลูกเที่ยวที่ Gardens by the Bay ในสิงคโปร์จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ว่าธรรมชาติและเทคโนโลยีสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว พวกเขาจะได้สัมผัสสวนที่มีการออกแบบและการใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นสวนสวยงาม แต่ยังเป็นแหล่งเรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม เด็กๆ จะได้สนุกไปกับการสำรวจและเข้าใจถึงบทบาทของธรรมชาติในโลกยุคใหม่

ให้ความรู้กลายเป็นความเข้าใจ ด้วย Family Journey ที่จะพาเด็กๆ ไปสัมผัสโลกกว้างผ่านการลงมือทำ

 

พาลูกเที่ยวแบบ Family Journey

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวกับครอบครัวให้สนุกแบบไม่สะดุด! 7 เช็กลิสต์ที่ต้องมีติดตัว

พร้อมลั้นลาไปกับครอบครัวแล้วหรือยัง? ถ้าคุณอยากให้การเที่ยวครั้งนี้เป็นทริปที่ไม่มีสะดุดและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เรามีเช็กลิสต์ 7 ข้อ ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เต็มไปด้วยความสนุก แบบไม่สะดุด ชิลล์ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงวันกลับ ใครที่เบื่อการเที่ยวแบบเดิมๆ หรือมีแต่แผนที่ยุ่งยาก ลองเช็กลิสต์นี้แล้วคุณจะรู้ว่าการเที่ยวกับครอบครัวนั้นมันฟินกว่าที่คิด!

พาเด็กเที่ยว เปลี่ยนของเล่นให้เป็นความทรงจำแบบฉบับ Family Journey

ความทรงจำดีๆ เป็นเครื่องนำทางเด็กๆ ให้เติบโตอย่างแข็งแรง! การเดินทางที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นจะไม่ใช่แค่ความสนุกชั่วคราว แต่จะกลายเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่เด็กๆ จะเก็บเป็นความทรงจำไปตลอดชีวิต เปลี่ยนของเล่นที่จับต้องได้ให้กลายเป็นความทรงจำที่ลึกซึ้ง ที่จะติดอยู่ในใจพวกเขาตลอดไป พาเด็กเที่ยว ออกไปสร้างความทรงจำดีๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดมันส์กัน!

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกให้เป็นห้องเรียนด้วย Family Journey

การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องเรียนเสมอไป เพราะการเดินทางไม่เพียงแค่พาเด็กๆ ไปยังสถานที่ใหม่ๆ แต่ยังเปิดโอกาสให้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ในการพาลูกเทียวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกของเด็กๆ ให้เป็นโรงเรียนผ่านการท่องเที่ยว กับโปรแกรม Family Journey

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!