ค้นหาบทความ:

พาเด็กเที่ยว เปลี่ยนของเล่นให้เป็นความทรงจำแบบฉบับ Family Journey

พาเด็กเที่ยว เปลี่ยนของเล่นให้เป็นความทรงจำแบบฉบับ Family Journey

ความทรงจำดีๆ เป็นเครื่องนำทางเด็กๆ ให้เติบโตอย่างแข็งแรง! แทนที่จะให้เด็กๆ เล่นกับของเล่นที่มีอยู่ในบ้าน ลองพาเด็กเที่ยวออกไปสัมผัสโลกใบใหญ่ที่รอคอยอยู่ข้างนอกกันเถอะ! เพราะเมื่อเด็กๆ ได้ไปสัมผัสวัฒนธรรมที่แตกต่าง พบปะกับเพื่อนใหม่ หรือแม้แต่การลองชิมอาหารแปลกใหม่ มันไม่ใช่แค่การเรียนรู้จากตำรา แต่เป็นการสัมผัสของจริง เด็กๆ จะได้เห็นว่าทุกประเทศมีความพิเศษ และทุกวัฒนธรรมมีเรื่องราวของตัวเอง ทำให้ความทรงจำที่พวกเขาสร้างขึ้นในแต่ละการเดินทางนั้นมีคุณค่า เป็นความทรงจำที่ไม่สามารถซื้อได้ในร้านค้า

พาเด็กเที่ยว เปลี่ยนของเล่นให้เป็นความทรงจำแบบฉบับ Family Journey

ทิ้งของเล่นไว้ที่บ้าน แล้วออกไปสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์กันเถอะ ให้ความทรงจำเป็นแผนที่ ที่เด็กๆ ใช้เดินทางในอนาคต แทนที่จะปล่อยให้พวกเขาหมกมุ่นอยู่กับของเล่นเดิมๆ ที่บ้าน ลองเปิดประตูพาเขาออกไปสัมผัสโลกใบใหญ่กันดีกว่า 

การเดินทางที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นจะไม่ใช่แค่ความสนุกชั่วคราว แต่จะกลายเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่เด็กๆ จะเก็บเป็นความทรงจำไปตลอดชีวิต เปลี่ยนของเล่นที่จับต้องได้ให้กลายเป็นความทรงจำที่ลึกซึ้ง ที่จะติดอยู่ในใจพวกเขาตลอดไป พาเด็กเที่ยว ออกไปสร้างความทรงจำดีๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดมันส์กัน! 

ญี่ปุ่น ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน Universal Studios Japan

พาเด็กเที่ยว ญี่ปุ่น ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน Universal Studios Japan

ถ้าพูดถึงที่เที่ยวที่เด็กๆ จะต้องประทับใจในญี่ปุ่น คงหนีไม่พ้น ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ที่นี่คือแหล่งรวมความสนุกที่ผสมผสานการ์ตูน มังงะ และเกมชื่อดังไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นโซนใหม่ Super Nintendo World ที่จำลองโลกของมาริโอ้ ทำให้เด็กๆ ได้สัมผัสการผจญภัยในดินแดนแห่งเกมสุดคลาสสิก หรือจะเป็นเครื่องเล่นจาก โปเกม่อน และ วันพีช ที่เสริมสร้างจินตนาการและทำให้การพาเด็กเที่ยวครั้งนี้น่าจดจำไม่รู้ลืม ที่นี่ไม่เพียงแค่ทำให้เด็กๆ สนุกไปกับการผจญภัยในดินแดนแห่งตัวละครที่พวกเขารัก แต่ยังช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของพวกเขาอีกด้วย

จีน เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ Shanghai Disneyland

พาเด็กเที่ยว จีน เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ Shanghai Disneyland

เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ถือเป็นดิสนีย์แลนด์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน ที่นี่มีความพิเศษไม่เหมือนใครเพราะบรรยากาศแบบจีนที่ทันสมัย รวมถึงการตกแต่งที่ผสมผสานความเป็นดิสนีย์กับความเป็นจีนอย่างลงตัว เด็กๆ จะได้พบกับ มิกกี้ มินนี่ และ เอลซ่า ในฉากใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พาเด็กเที่ยวที่นี่ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกให้กับพวกเขา แต่ยังช่วยเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้วัฒนธรรมจีนและได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของดิสนีย์ที่ผสมผสานกับท้องถิ่นได้อย่างลงตัว

จีน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง Universal Studios Beijing

พาเด็กเที่ยว จีน ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง Universal Studios Beijing

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง เป็นสวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดดเด่นด้วยโซนสนุกๆ ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น การพาเด็กเที่ยวที่นี่จะทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับโซนเฉพาะตัวเช่น Kung Fu Panda Land of Awesomeness ซึ่งถ่ายทอดวัฒนธรรมจีนผ่านการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดมันส์ เด็กๆ จะได้เรียนรู้เรื่องราวของกังฟูและวัฒนธรรมจีนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่เพียงแค่ความบันเทิง แต่ยังเป็นการสร้างความรู้และความเข้าใจเรื่องวัฒนธรรมให้กับเด็กๆ

พาเด็กเที่ยวจีน สวนดอกไม้ Manhua Manor 

พาเด็กเที่ยวจีน สวนดอกไม้ Manhua Manor

ถ้าต้องการพาเด็กเที่ยวที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติ สวนดอกไม้ Manhua Manor ในเฉิงตูคือคำตอบ ที่นี่เด็กๆ จะได้สัมผัสความงดงามของดอกไม้หลากหลายพันธุ์ที่ผลิบานตลอดทั้งปี เป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรชีวิตของดอกไม้และการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ผ่านการชมดอกไม้ที่สวยงามและกิจกรรมต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เด็กๆ จะได้รับประสบการณ์ที่ทำให้พวกเขาเห็นความสำคัญของธรรมชาติและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ไต้หวัน หมู่บ้านวัฒนธรรม อะบอริจิน ฟอร์โมซาน Formosan Aboriginal Culture Village

พาเด็กเที่ยว ไต้หวัน หมู่บ้านวัฒนธรรม อะบอริจิน ฟอร์โมซาน Formosan Aboriginal Culture Village

พาเด็กเที่ยวที่ หมู่บ้านวัฒนธรรม อะบอริจิน ฟอร์โมซาน ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดในไต้หวัน ที่นี่เป็นแหล่งรวมความสนุกจาก 9 ชนเผ่าพื้นเมืองในไต้หวัน เด็กๆ จะได้เรียนรู้วัฒนธรรมดั้งเดิมผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจ รวมถึงการได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบอะบอริจินที่หายาก แถมยังมีเครื่องเล่นสนุกๆ ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปพร้อมกัน การพาเด็กเที่ยวที่นี่ไม่เพียงแค่เสริมสร้างความรู้เรื่องวัฒนธรรม แต่ยังช่วยเสริมสร้างความภูมิใจในรากเหง้าของแต่ละท้องถิ่นอีกด้วย

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland

พาเด็กเที่ยว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland

พาเด็กเที่ยวที่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เป็นการเดินทางที่เหมาะสำหรับครอบครัว ที่นี่เด็กๆ จะได้พบกับขบวนพาเหรดและโชว์สุดอลังการ รวมถึงดินแดน Frozen ที่จะพาพวกเขาไปผจญภัยกับ เอลซ่า และ อันนา ในโลกน้ำแข็งแสนมหัศจรรย์ นอกจากความสนุกสนานแล้ว การได้เห็นตัวละครที่พวกเขารักมาในชีวิตจริงยังเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน ทำให้การพาเด็กเที่ยวครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและประทับใจ

สิงคโปร์ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ Universal Studios Singapore

พาเด็กเที่ยว สิงคโปร์ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ Universal Studios Singapore

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ คืออีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่พาเด็กเที่ยวแล้วจะต้องประทับใจ เพราะที่นี่เด็กๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นจากการเดินทางไปพบกับ ไดโนเสาร์ ใน Jurassic Park หรือเผชิญหน้ากับ หุ่นยนต์ Transformer ในฉากต่อสู้สุดมันส์ นอกจากความสนุกแล้วยังเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและเรื่องราวจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด ทำให้เด็กๆ ได้เข้าใจถึงกระบวนการสร้างภาพยนตร์และเรื่องราวที่แฝงอยู่เบื้องหลัง

 

สุดท้ายความทรงจำที่เกิดจากการเดินทางจะแฝงอยู่ในใจเด็กๆ เสมอ พวกเขาจะไม่เพียงแค่มีเรื่องเล่า แต่จะมีประสบการณ์ที่หล่อหลอมตัวตนของพวกเขา ให้กลายเป็นความทรงจำที่มีค่ามากกว่าของเล่นทุกชิ้น

Family Journey พาเด็กเที่ยวผ่านความทรงจำดีๆ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

พาลูกเที่ยวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกให้เป็นห้องเรียนด้วย Family Journey

การเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องเรียนเสมอไป เพราะการเดินทางไม่เพียงแค่พาเด็กๆ ไปยังสถานที่ใหม่ๆ แต่ยังเปิดโอกาสให้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ในการพาลูกเทียวต่างประเทศ เปลี่ยนโลกของเด็กๆ ให้เป็นโรงเรียนผ่านการท่องเที่ยว กับโปรแกรม Family Journey

พาลูกเที่ยว เปลี่ยนความรู้เป็นความเข้าใจ แบบ Family Journey

การเดินทางไม่ใช่แค่การเที่ยวชม แต่เป็นการเปลี่ยน "ความรู้" ให้กลายเป็น "ความเข้าใจ" นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้การเดินทางพิเศษกว่าการไปเที่ยว พาลูกเที่ยวแล้วทำให้ความรู้กลายเป็นความเข้าใจ ด้วย Family Journey ที่จะพาเด็กๆ ไปสัมผัสโลกกว้าง ผ่านการลงมือทำ

เที่ยวกับครอบครัวให้สนุกแบบไม่สะดุด! 7 เช็กลิสต์ที่ต้องมีติดตัว

พร้อมลั้นลาไปกับครอบครัวแล้วหรือยัง? ถ้าคุณอยากให้การเที่ยวครั้งนี้เป็นทริปที่ไม่มีสะดุดและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เรามีเช็กลิสต์ 7 ข้อ ที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เต็มไปด้วยความสนุก แบบไม่สะดุด ชิลล์ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจนถึงวันกลับ ใครที่เบื่อการเที่ยวแบบเดิมๆ หรือมีแต่แผนที่ยุ่งยาก ลองเช็กลิสต์นี้แล้วคุณจะรู้ว่าการเที่ยวกับครอบครัวนั้นมันฟินกว่าที่คิด!

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!