ค้นหาบทความ:

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

เชื่อสิว่า แค่ได้ไปยืนอยู่ท่ามกลางสีสันของทุ่ง Kochia วันของคุณก็จะสดใสขึ้นทันที! ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวชิลๆ ไม่ไกลจากโตเกียว ต้องรีบพุ่งตัวไปที่สวน Hitachi Seaside Park ในเมืองฮิตาชินากะ (Hitachinaka) ด่วนเลย! ทุ่ง Kochia สีแดงสดที่กำลังบานสะพรั่ง ฟูฟ่องเหมือนลูกบอลยักษ์นุ่มๆ ให้ฟีลเหมือนอยู่ในโลกแฟนตาซีสุดๆ

ดอกไม้อะไรบานช่วงไหนบ้างที่ Hitachi Seaside Park

สวน Hitachi Seaside Park ไม่ได้มีเพียงแค่ทุ่ง Kochia ที่เป็นไฮไลต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นแหล่งรวมของดอกไม้หลากหลายชนิดที่เบ่งบานตามฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ทุกคนสามารถมาเยือนได้ตลอดทั้งปี พร้อมชมดอกไม้สวยๆ ที่เปลี่ยนแปลงสีสันไปตามแต่ละช่วงเวลา โดยแต่ละช่วงจะมีความงดงามที่ไม่ซ้ำกันดังนี้:

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

  • Narcissus: บานช่วงปลายมีนาคมถึงกลางเมษายน เพิ่มความสดใสให้สวนในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ
  • Tulip: จะบานในช่วงกลางถึงปลายเมษายน เต็มไปด้วยสีสันสดใสเหมาะกับการถ่ายรูปคู่กับท้องฟ้าสดใส
  • Nemophila: ดอกสีฟ้าอ่อนที่บานกลางเมษายนถึงต้นพฤษภาคม ทำให้สวนดูละมุนไปด้วยโทนสีฟ้าอันสดชื่น
  • Rose: ดอกกุหลาบจะบานสองช่วงคือ กลางพฤษภาคมถึงต้นมิถุนายน และอีกครั้งในช่วงปลายตุลาคมถึงต้นพฤศจิกายน ทำให้สวนดูหรูหราและโรแมนติก
  • Kochia: สำหรับใครที่รอคอยทุ่ง Kochia จะมีให้ชมตั้งแต่กลางกรกฎาคมถึงปลายกันยายนในสีเขียวสด ต้นตุลาคมจะเริ่มเปลี่ยนสีจากเขียวไปแดง และกลางตุลาคมจะกลายเป็นสีแดงสดสุดแสนสะดุดตา ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสีทองในปลายเดือนตุลาคม

ทุ่ง Kochia สีแดง ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

ช่วงที่ทุ่ง Kochia เปลี่ยนสีจากเขียวสดไปเป็นสีแดงสด คือช่วงเวลาที่ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาชมความงดงามนี้มากที่สุด โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนตุลาคม ซึ่งถือเป็นช่วงที่ทุ่ง Kochia สวยที่สุด มองเห็นวิวทิวทัศน์สีแดงสดสุดลูกหูลูกตา ที่ตัดกับท้องฟ้าสีครามอันสดใส ทำให้ทัศนียภาพดูเหมือนเป็นภาพวาดที่งดงามยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะในช่วงเช้าหรือบ่ายที่แสงแดดไม่จัดจนเกินไป เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่เก็บความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ถ้าคุณชื่นชอบการถ่ายรูป รับรองว่าทุ่ง Kochia ที่ Hitachi Seaside Park จะทำให้คุณได้ภาพสวยๆ กลับมาอัปโซเชียลให้เพื่อนๆ อิจฉาได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายคู่กับทุ่ง Kochia สีแดง หรือจะเป็นภาพมุมกว้างที่เก็บบรรยากาศของท้องฟ้าสดใสเป็นฉากหลัง ทุกมุมของสวนนี้คือความสวยงามที่รอให้คุณมาสัมผัส

สวนขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

นอกจากทุ่ง Kochia ที่เป็นไฮไลต์แล้ว สวน Hitachi Seaside Park ยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 2,187.5 ไร่ โดยพื้นที่กว่า 1,250 ไร่ ถูกจัดให้เป็นสวนดอกไม้ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สามารถมาเยือนในทุกฤดูกาลได้อย่างไม่มีเบื่อ ความงามของดอกไม้นานาชนิดที่บานสะพรั่งไปตามฤดูกาล ทำให้สวนนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติและการถ่ายรูป เพราะทุกๆ ฤดูกาลที่เปลี่ยนไป จะมีดอกไม้ที่แตกต่างกันออกไปให้คุณได้ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็นดอกทิวลิปหลากสีในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือทุ่งเนโมฟีลา (Nemophila) สีฟ้าอ่อนที่ดูนุ่มนวลในช่วงต้นฤดูร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เที่ยวได้ทั้งวันแบบชิลๆ

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

การมาเที่ยวที่ Hitachi Seaside Park จะเป็นการพักผ่อนที่สะดวกสบาย เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารและคาเฟ่ที่ให้คุณได้พักผ่อนและเติมพลังในระหว่างการเดินชมสวน นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำที่ตั้งอยู่หลายจุดภายในสวน ทำให้สามารถเดินเที่ยวชมธรรมชาติได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับการใช้เวลาทั้งวันในการเพลิดเพลินกับบรรยากาศของสวนและดอกไม้ที่สวยงาม

วิธีการเดินทางไป Hitachi Seaside Park จากโตเกียว

การเดินทางไปยัง Hitachi Seaside Park นั้นง่ายดายและสะดวกมาก โดยคุณสามารถนั่งรถไฟ JR Joban Line Limited Express Train จากสถานี Shinagawa หรือ Ueno ในโตเกียวไปยังสถานี Katsuta ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 70-90 นาที จากนั้นต่อรถบัสอีกประมาณ 15 นาที ก็จะถึงสวนได้อย่างสะดวกสบาย

สวนนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09:30 น. ถึง 17:00 น. โดยมีค่าเข้าชมตามฤดูกาลที่เปลี่ยนไป ดังนั้นควรเช็กข้อมูลล่วงหน้าเพื่อให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น

อัปเลเวลความสดใสของวัน ด้วยทุ่ง Kochia สีแดง @Hitachi Seaside Park

ไม่ว่าคุณจะเดินทางคนเดียวหรือมากับครอบครัว การมาเยือน Hitachi Seaside Park เพื่อชมทุ่ง Kochia สีแดงนั้นจะเป็นการท่องเที่ยวที่น่าจดจำ เพราะความสวยงามของธรรมชาติที่นี่สามารถทำให้ใจฟูและเต็มไปด้วยความสุขได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะมองหามุมถ่ายรูปสวยๆ หรือแค่อยากมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ Hitachi Seaside Park คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่คุณไม่ควรพลาด ใครมีแพลนเที่ยวญี่ปุ่น อย่าลืมบรรจุที่นี่ลงในลิสต์สถานที่ต้องไปให้ได้เลย!

เตรียมกล้องถ่ายรูปและพกหัวใจที่พร้อมจะสัมผัสความงามของธรรมชาติ แล้วออกเดินทางไปสัมผัสความสดใสของทุ่ง Kochia สีแดงที่ Hitachi Seaside Park กันเถอะ!

เที่ยวชมทุ่งดอก Kochia ที่ญี่ปุ่น

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวหลายประเทศแบบคุ้มๆ กับทัวร์ไต้หวัน - ญี่ปุ่น

เที่ยวหลายประเทศ เที่ยวทีเดียว 2 ประเทศ ไปไหนได้บ้าง? ก็นานๆ จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศสักที อยากจะไปให้คุ้มๆ หน่อย แบบว่าทริปเดียวได้ 2 ประเทศเลยจะมีมั้ยนะ แนะนำทริปนี้ Taipei - Hokkaido ไปทีเดียวได้ทั้งญี่ปุ่น และไต้หวัน

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

จากโตเกียวสู่นิกโก้ ด้วยรถไฟหรู SPACIA X

เที่ยวไกลแค่ไหนก็ยังสบาย เพราะนี่ไม่ใช่แค่การเดินทาง แต่เป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่พาคุณไปสัมผัสความงามของนิกโก้แบบง่ายๆ สบายๆ ด้วยรถไฟหรู SPACIA X ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ให้ความรู้สึกราวกับอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว นอกจากนี้ยังมี โซนที่ให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง ขนมหวาน ที่ได้ฟีลเหมือนเที่ยวคาเฟ่ไปในตัวระหว่างการเดินทาง

ตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji Outer Market) สดจากทะเล ที่นี่ ญี่ปุ่น! ตลาดเก่าด้านนอก ของกินเพียบ

ตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji Outer Market) เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่เป็นแหล่งรวมของอาหารทะเลสดและของกินหลากหลายชนิดที่คนรักอาหารไม่ควรพลาด

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้ สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างเอ่ย

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) หมู่บ้านน้ำใส วิวภูเขาไฟฟูจิ ญี่ปุ่น

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีความน่ารัก และยังเป็นจุดที่มองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้ชัดเจน อีกทั้งยังเป็นแหล่งต้นน้ำที่ทำให้เกิดน้ำใสสะอาด พร้อมอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติดีๆ ที่ควรต้องมาเยือนสักครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!