ค้นหาบทความ:

อัปเดต 7 คาเฟ่ดาลัด ท่ามกลางสวนดอกไม้ ไม่มาเช็กอินคือพลาดสุดๆ

อัปเดต 7 คาเฟ่ดาลัด ท่ามกลางสวนดอกไม้ ไม่มาเช็กอินคือพลาดสุดๆ

ไปเช็กอินที่ #ดาลัด (Da Lat) เวียดนามใต้กัน บอกเลยว่าที่นี่เดินทางง่ายมากๆ ใช้เวลาบินจากไทยแค่ 1 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าใกล้พอๆ กับบินไปเชียงใหม่เลย! แถมถ้าคุณเป็นสายทะเล ชิลๆ ดาลัดก็อยู่ใกล้เมืองมุยเน่ เมืองตากอากาศริมชายหาดของเวียดนามอีกด้วย

ส่วนใครที่เป็นสายคาเฟ่หรือรักธรรมชาติ ต้องรีบมา เพราะเราจะพาอัปเดต 7 คาเฟ่ดาลัด ที่เต็มไปด้วยสวนดอกไม้สุดปัง ที่บอกเลยว่าไม่มาเช็กอินคือพลาดมาก! แต่ละที่ไม่เพียงแค่สวยจนตะลึง แต่ยังให้บรรยากาศชิลๆ ฟีลธรรมชาติแบบเต็มสิบไม่มีหัก ดื่มกาแฟท่ามกลางดอกไม้นานาพรรณคือดีต่อใจทุกแก้ว มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง แล้วเตรียมลิสต์ออกเดินทางกันได้เลย!

1. คาเฟ่ดาลัด Khoảng trời tươi đẹp

คาเฟ่ดาลัด Khoảng trời tươi đẹp

Khoảng trời tươi đẹp เป็นคาเฟ่ดาลัดที่โดดเด่นด้วยสไตล์บ้านไม้ยุโรป อบอุ่นด้วยการตกแต่งที่สวยงาม และบรรยากาศสบายๆ ทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนในวันหยุด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในฉากหนังฝรั่ง พร้อมเพลิดเพลินกับขนมเค้กโฮมเมดรสชาติดีและเครื่องดื่มที่มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟลาเต้อาร์ตสวยๆ หรือสมูทตี้ที่สดชื่น จุดเด่นของที่นี่คือห้องใต้หลังคาแสนโรแมนติก ซึ่งเป็นมุมยอดฮิตสำหรับการถ่ายรูป ที่จะทำให้ได้ภาพสวยๆ กลับไปเต็มเมมโมรี่

2. Cánh đồng Hoa Cẩm Tú Cầu

คาเฟ่ดาลัด Cánh đồng Hoa Cẩm Tú Cầu

Cánh đồng Hoa Cẩm Tú Cầu เป็นคาเฟ่ดาลัดที่คุณต้องไม่พลาด โดยจุดเด่นของที่นี่คือสวนดอกไฮเดรนเยียที่บานสะพรั่งไปทั่วพื้นที่ ไม่ว่าคุณจะนั่งจิบกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็นๆ ในมุมไหน ก็จะได้สัมผัสกับความงามของดอกไม้หลากสีที่ทำให้บรรยากาศสดชื่นและโรแมนติกอย่างไม่น่าเชื่อ เดินเล่นในสวนดอกไม้แล้วเก็บภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งตั้งอยู่ในย่าน Tuyen Lam Lake ทำให้เหมาะสำหรับการหนีความวุ่นวายของเมืองและมาสัมผัสธรรมชาติที่งดงาม

3. PERSIMMON Cafe

คาเฟ่ดาลัด PERSIMMON Cafe

สำหรับคนที่ชอบวิวทิวทัศน์สวยๆ พร้อมกับการจิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ PERSIMMON Cafe เป็นที่ที่คุณต้องไปเยือน คาเฟ่ตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งมีดอกเดซี่บานสะพรั่งไปทั่วทุกมุม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส เหมาะกับการถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอคอนเทนต์สวยๆ มุมต่างๆ ของร้านก็มีดอกไม้ที่สวยงามเป็นฉากหลัง ทำให้ทุกการถ่ายภาพดูสดใสและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมากับเพื่อนๆ ก็จะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

4. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

คาเฟ่ดาลัด Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ดาลัดที่มาพร้อมกับความน่ารักและบรรยากาศอบอุ่น คาเฟ่บ้านไม้ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มอบความรู้สึกสบายๆ ที่เข้ากับความสวยงามของธรรมชาติอย่างลงตัว สิ่งที่ทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมคือจุดชมวิวเมืองดาลัดที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองจากมุมสูง โดยเฉพาะในช่วงพระอาทิตย์ตกที่แสงสวยงามมาก ถ่ายรูปได้ทั้งในส่วนของบ้านไม้และจุดชมวิวที่เปิดโล่ง มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ภาพสวยๆ กลับไปแน่นอน

5. Reply 1994

คาเฟ่ดาลัด Reply 1994

Reply 1994 เป็นคาเฟ่ดาลัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขาใกล้ตัวเมือง ทำให้ที่นี่มีจุดเด่นเป็นวิวเมืองกว้างๆ ที่เห็นได้ชัดเจน คาเฟ่มีการตกแต่งสไตล์ย้อนยุคที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้หรือการจัดวางของตกแต่งที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ที่นี่เป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับการมาเช็กอินและถ่ายรูปคู่กับวิวที่สวยงาม พร้อมจิบเครื่องดื่มท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย อยู่ไม่ไกลจากร้าน Tiệm Cà Phê Túi Mơ To ทำให้สามารถแวะชมได้ทั้งสองร้าน

6. Cala Lily

คาเฟ่ดาลัด Cala Lily

Cala Lily เป็นคาเฟ่ที่มาพร้อมกับทางเข้าที่มีรถคลาสสิกเก่าๆ ให้ความรู้สึกย้อนยุค และมีสวนดอกไม้ที่สวยงามอยู่ด้านหลัง คาเฟ่นี้เต็มไปด้วยดอกไม้สีสันสดใส เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพราะไม่ว่าจะหันกล้องไปทางไหนก็ได้ภาพที่สวยงาม แถมยังมีเวทีสำหรับการจัดงานแต่งงาน ทำให้เป็นที่นิยมในการจัดอีเวนต์เล็กๆ ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบ Tuyen Lam ทำให้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเย็นสบาย

7. The beti dalat

คาเฟ่ดาลัด The beti dalat

The beti dalat เป็นคาเฟ่บ้านไม้เล็กๆ ที่น่ารักและอบอุ่น เหมือนกับการมาเยี่ยมบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด คาเฟ่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ โดยเฉพาะห้องใต้หลังคาที่เป็นที่นิยมในการถ่ายรูปหรือทำคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านเข้ามา ทำให้ได้ภาพที่ดูละมุนและโรแมนติก คาเฟ่แห่งนี้เหมาะสำหรับการมานั่งพักผ่อนหรือทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง

ดาลัดไม่ได้เป็นเพียงเมืองที่มีภูเขาและธรรมชาติที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ตั้งของคาเฟ่ที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปหรือกำลังมองหาสถานที่ที่มีบรรยากาศดีๆ คาเฟ่ดาลัดแต่ละแห่งก็พร้อมจะเติมเต็มความสุขให้กับวันพักผ่อนของคุณได้อย่างลงตัว

เที่ยวดาลัด เวียดนาม แบบส่วนตัว

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

ฮอยอัน ฉันรักเธอ เมืองมรดกโลกแห่งเวียดนาม

"ฮอยอัน ฉันรักเธอ" ประโยคนี้คงคุ้นหู แต่อาจจะยังไม่คุ้นตาถ้าหากเรายังไม่ได้ไปพบกับเมืองฮอยอันด้วยตัวเราเอง ฮอยอัน เป็นเมืองมรดกโลกแห่งเวียดนาม กับเสน่ห์ของอาคารบ้านเรือนสีเหลืองสดใส ที่รอให้เราไปพบเจอ..

เที่ยวเวียดนาม สัมผัสความงามจากเหนือจรดใต้

เที่ยวเวียดนาม ประเทศที่มีธรรมชาติสวยๆ เยอะมากจริงๆ และด้วยภูมิประเทศที่ทอดตัวยาวลงมาตั้งแต่เหนือจรดใต้ ทำให้มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ที่บางทีอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่าทั้งหมดนี้อยู่ในประเทศเดียวกัน

พาทัวร์เวียดนามกับ 10 ที่เที่ยวซาปา เมืองในสายหมอก

แนะนำ 10 ที่เที่ยวซาปา ประเทศเวียดนาม ถือเป็นเมืองแห่งสายหมอก จนได้ฉายาว่า "สวิตเซอร์แลนด์แห่งเวียดนาม" ไฮไลท์ของที่นี่คือ หมู่บ้านชาวเขา นาขั้นบันได สายหมอก ดอกไม้

เที่ยวดานัง..ครั้งหนึ่งต้องไป ไฮไลท์ที่เที่ยวดานัง 2024 ที่ต้องไปเช็คอิน

เวียดนามยังมีอีกหลากหลายมุมมองให้เดินทางไปค้นหา พาไปเที่ยวดานัง กับไฮไลท์ที่เที่ยวที่ต้องไปเช็คอินในปี 2024 นี้ มีที่ไหนบ้าง ตามไปเที่ยวดานังพร้อมๆ กันเลย!

เมืองโบราณฮอยอัน เมืองมรดกโลกสุดชิค ต้องมาเห็นด้วยตาตัวเอง

เมืองโบราณฮอยอัน (Hoi An) บอกเลยว่าต้องรีบมาเช็กอินสักครั้ง เมืองโบราณสุดชิคที่ถูกยกให้เป็นเมืองมรดกโลกจาก UNESCO เพราะความเก่าแก่แต่มีเสน่ห์เกินต้าน ใครที่ชอบบรรยากาศชิลๆ พร้อมกับได้สัมผัสความงดงามทางศิลปะ วัฒนธรรม ฮอยอัน คือคำตอบแบบไม่ต้องคิดเยอะ

เที่ยวฮานอย ชม 15 ที่เที่ยวฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม

ฮานอย เมืองหลวงแห่งเวียดนาม จะมาเที่ยวเวียดนามทั้งทีต้องรู้จักกับที่เที่ยวฮานอยกันก่อน รู้เอาไว้เวลาไปเที่ยวเวียดนามเมื่อไหร่ จะได้ไม่พลาดที่เที่ยวฮานอยในจุดสำคัญๆ ตามเก็บให้ครบกันไปเลย

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้ สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

เวียดนามกลาง กับ 10 ที่สุดจุดต้องเช็คอิน ดานัง เว้ ฮอยอัน

เวียดนามกลาง มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น ดานัง เว้ ฮอยอัน ให้เราได้สัมผัสกับเสน่ห์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองและธรรมชาติที่สวยงาม

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

เที่ยวเวียดนามทั้งที่ต้องมีของฝาก! แนะนำ 10 ของฝากจากเวียดนาม ที่กำลังฮิตในตอนนี้

พาไปหาของฝากจากเวียดนามให้ได้ช้อปปิ้งติดไม้ติดมือกันไปก่อนกลับ แต่ต้องไม่ใช่ของฝากแบบเดิมๆ ก็เลยจะไปหาของฝากจากเวียดนามที่กินได้ อร่อยด้วย และกำลังฮิตในตอนนี้ ใครไม่หยิบกลับไปถือว่าพลาด!

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!