ค้นหาบทความ:

จะไปญี่ปุ่น มาทำความรู้จักถุงร้อน Hokkairo กัน

Hokkairo

Hokkairo หรือที่บางครั้งเรียกกันสั้นๆว่า Kairo คือแผ่นสติ๊กเกอร์ที่ปล่อยความร้อนออกมา ใช้แปะในร่มผ้าเพื่อบรรเทาความหนาวค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้แปะเข้ากับเสื้อผ้าของเรา หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านขายเครื่องสำอางหรือขายยาทั่วไปค่ะ มีให้เลือกแบบแปะที่หลัง แปะในถุงเท้าก็มีเหมือนกันนะคะ ราคาประมาณ 300 เยนต่อ 10 ชิ้นหนาวนี้ทดลองใช้ Kairo ในญี่ปุ่นกันไหมเอ่ย

แต่ละยี่ห้อให้ความร้อนนานแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่ให้ความร้อนได้นานหลายชั่วโมง เวลาใช้ระวังอย่าแปะลงบนเสื้อผ้าที่เป็นขนนะคะ เวลาลอกทิ้งขนจะลอกติดกาวออกมา มีแบบที่ไม่มีแถบกาวให้เลือกด้วยค่ะ สำหรับใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อเมื่อเอามือล้วงกระเป๋ามือจะได้อุ่น เวลาเลือกซื้อเชิญดูรูปที่ซอง

 

เที่ยวญี่ปุ่น หนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น


ทริปญี่ปุ่นกับ 10 เมืองเล็กๆ สุดน่ารัก

ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นอยู่อีกมากมาย ติดตามกันได้ที่ ทัวร์ญี่ปุ่น นะคะ
แต่ถ้าใครที่ไม่ชอบเดินทางร่วมกันกับผู้อื่นเราขอแนะนำประสบการณ์ในการเดินทางแบบใหม่เรียกว่าการเดินทางแบบเที่ยวส่วนตัวหรือว่า "Group and Go" นั่นเองค่ะ

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) หมู่บ้านน้ำใส วิวภูเขาไฟฟูจิ ญี่ปุ่น

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีความน่ารัก และยังเป็นจุดที่มองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้ชัดเจน อีกทั้งยังเป็นแหล่งต้นน้ำที่ทำให้เกิดน้ำใสสะอาด พร้อมอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติดีๆ ที่ควรต้องมาเยือนสักครั้ง

เที่ยวหลายประเทศแบบคุ้มๆ กับทัวร์ไต้หวัน - ญี่ปุ่น

เที่ยวหลายประเทศ เที่ยวทีเดียว 2 ประเทศ ไปไหนได้บ้าง? ก็นานๆ จะมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศสักที อยากจะไปให้คุ้มๆ หน่อย แบบว่าทริปเดียวได้ 2 ประเทศเลยจะมีมั้ยนะ แนะนำทริปนี้ Taipei - Hokkaido ไปทีเดียวได้ทั้งญี่ปุ่น และไต้หวัน

รีวิวขั้นตอนการซื้อบัตร JR Tokyo Wide Pass ในราคาเพียง 10,180 เยน ใช้ได้เต็มๆ 3 วัน

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ใครๆก็ต่างอยากไปเที่ยว ไปชมความสวยงามของบ้านเมือง ชมวัฒนธรรม และทานอาหารที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น แต่การที่จะไปตามเป้าหมายนั้น การเดินทางก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมาก วันนี้เราก็จะมาชี้ช่องทางขั้นตอนการซื้อบัตร JR Tokyo Wide Pass ซึ่งตั๋วนี้สามารถเดินทางได้ทั่วเมืองโตเกียว และสามารถใช้ได้มากถึง 3 วันเลยทีเดียว ราคาเพียง 10,180 เยน หรือประมาณ 2,538 บาท ทั้งราคาดี ทั้งมีระยะเวลาการใช้งานได้นานขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วค่ะกับตั๋ว JR Tokyo Wide Pass

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

10 ที่เที่ยวโตเกียว ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

เที่ยวโตเกียว เที่ยวง่ายที่สุด และยังเป็นแหล่งรวมที่เที่ยวมากมาย ทั้งธรรมชาติสวยๆ อย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะลสาบ วัดเก่าแก่ พระราชวังอันงดงาม เรียกว่าไปโตเกียวแค่ที่เดียวเที่ยวได้ครบทุกรส แนะนำ 10 ที่เที่ยวโตเกียว ที่ครั้งหนึ่งต้องไปเช็คอิน

จากโตเกียวสู่นิกโก้ ด้วยรถไฟหรู SPACIA X

เที่ยวไกลแค่ไหนก็ยังสบาย เพราะนี่ไม่ใช่แค่การเดินทาง แต่เป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่พาคุณไปสัมผัสความงามของนิกโก้แบบง่ายๆ สบายๆ ด้วยรถไฟหรู SPACIA X ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ให้ความรู้สึกราวกับอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว นอกจากนี้ยังมี โซนที่ให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง ขนมหวาน ที่ได้ฟีลเหมือนเที่ยวคาเฟ่ไปในตัวระหว่างการเดินทาง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่น ผ่อนปรนเวียดนามเป็นประเทศแรก คาดไทยเป็นลำดับสอง

ญี่ปุ่นเปิดประเทศ ข้อควรรู้ก่อนเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาบ้างแล้วสำหรับใครที่กำลังรอคอยการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นเปิดประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือช่วงเริ่มต้นเปิดประเทศนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางผ่านบริษัททัวร์ถึงจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการของทางญี่ปุ่น

สนุกทั้งครอบครัว กับ Theme Park ในดวงใจ ที่ต้องไปให้ได้!

ถ้ามีโอกาสสักครั้ง เด็กๆของเราควรได้สัมผัส Theme Park ระดับโลกเหล่านี้ สำหรับสาวกแฟนการ์ตูนดิสนีย์ เราแนะนำ Disneyland เซี่ยงไฮ้ โตเกียว ไปจนถึงฮ่องกง หรือถ้าเป็นแฟนด้อมของภาพยนตร์ฮอลลีวูด Universal Studios คือที่ที่ต้องไม่พลาด นี่คือโพยรายชื่อ Theme Park ในประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนยกให้เป็นธีมปาร์คในดวงใจ

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างเอ่ย

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!