ค้นหาบทความ:

จองตั๋วเครื่องบินกับ WonderfulPackage ดีอย่างไร

จองตั๋วเครื่องบิน

เดี๋ยวนี้การเดินทางอะไรมันก็ง่ายไปซะหมด และการขึ้นเครื่องบินก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว แล้วถ้าหากจะซื้อตั๋วเครื่องบินจะซื้อกับใครล่ะ กับสายการบินโดยตรง หรือตัวแทนสายการบินดีนะ จริงๆ มันก็มีข้อดีแตกต่างกันออกไป แต่มาถึง WonderfulPackage ทั้งทีจะไปซื้อที่อื่นทำไมกันให้เสียเวลา มาดูกันดีกว่า ว่าจองตั๋วเครื่องบินกับ WonderfulPackage ดีอย่างไร

รับบริการดีๆ จองตั๋วเครื่องบินกับตัวแทนโดยตรง

การจองแบบนี้เป็นการจองแบบออฟไลน์ หรือโทรจองตามปกติผ่าน Call Center 02-7929292 กด 2 โดยมีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและรับจองให้จนเสร็จสิ้นกระบวนการ ข้อดีของการจองแบบออฟไลน์ก็คือ

1. สามารถให้เจ้าหน้าที่เปรียบเทียบข้อมูลให้ได้เลย ว่าเส้นทางไหนดีที่สุด เหมาะสมกับเราที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไฟลท์บิน ราคา และสายการบิน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีความชำนาญมากกว่า สามารถเปรียบเทียบและวิเคราะห์ให้ลูกค้าได้เพื่อประกอบการพิจารณา
2. บริการดี ตอบคำถามทุกข้อสงสัย หลากหลายคำถามที่เราสงสัย สามารถสอบถามได้ทันที เรามีพนักงานที่จะคอยตอบคำถามและให้ข้อมูลที่ดีที่สุด เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้รวดเร็วที่สุด
3. มีบริการหลังการขาย อุ่นใจกว่า เพราะเราดูแลลูกค้าทุกท่านจนกว่าจะเสร็จสิ้นการเดินทาง

จองออนไลน์สบายกว่า

สำหรับคนที่ต้องการความสะดวก รวดเร็วทันใจ ไม่อยากโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ WonderfulPackage ก็ให้ท่านจองออนไลน์ได้แล้วนะ ขอดีมีเพียบ
1. จองได้ง่ายๆ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ www.wonderfulpackage.com อยากจองเวลาไหนก็จองได้ทันที ถึงแม้จะไม่ใช่เวลาทำการที่เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ เราก็สามารถจองได้ ไม่ต้องเสียเวลารอ
2. จองปุ๊บ รู้ปั๊บ ทราบผลทันที เมื่อเราจองออนไลน์ด้วยตัวเอง สามารถเช็คได้เลยว่า เที่ยวบินไหน วันเวลาไหนมีไฟลท์เดินทาง และแต่ละช่วงอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ เราสามารถมองเห็นข้อมูลได้ชัดเจน และวางแผนการเดินทางได้ตามไฟลท์ที่เลือกบิน
3. อยากไปที่ไหน เลือกได้หลากหลายเส้นทาง เราสามารถเปรียบเทียบการเดินทางแต่ละเส้นทางได้ทันที
4. จองกับ WonderfulPackage ราคาเดียวกับสายการบิน ไม่มีบวกเพิ่ม ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะได้ราคาแพงกว่า เผลอๆ มีจัดโปรแรงๆ ราคาถูกกว่าสายการบินด้วยซ้ำ
5. ไม่ต้องเดินทางมารับตั๋ว ประหยัดเวลาได้มาก นึกถึงเวลาที่ต้องเดินทางฝ่ารถติด เพื่อที่จะเดินทางไปเอาตั๋ว เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้ว จองและชำระเงินเสร็จก็จะได้หลักฐานมาเพื่อใช้ในการเดินทางได้เลย
6. สะดวกมากๆ รองรับการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคาร สามารถชำระเงินได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาโอนเงิน
7. จ่ายเงินอย่างมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล

บริการเสริมก็มีนะ

1. หากใครที่กำลังจะเดินทางแต่ยังไม่มีวีซ่า เรารับทำ VISA สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลาทำเอง
2. มีตั๋วแล้วใช่มั้ย หากยังไม่มีโรงแรม หรือรถรับส่ง เรามีบริการดีๆ รับจองให้ด้วย พิเศษสุดๆ จองตั๋วกับเรา สามารถจองโรงแรมได้ในราคาลด 10% คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

เอาเป็นว่าจองตั๋วเครื่องบินกับ WonderfulPackage มาที่เดียวได้ครบแบบ One Stop Service จริงๆ แบบนี้ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลแล้วล่ะ หากกำลังมีแพลนจะเดินทางอยู่ล่ะก็ จองกับเราได้เลย

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก


จองตั๋วเครื่องบินยังไง? ให้ได้ราคาถูก

แชร์ บทความนี้

พูดคุย เกี่ยวกับบทความนี้

RELATED PRODUCTS

เนื้อหา ที่เกี่ยวข้อง

มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ไม่เคยหลับ กับ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ที่ต้องไป!

ถ้าจะให้พูดถึงประเทศจีนแล้วล่ะก็ เราก็คงนึกถึงกรุงปักกิ่งที่เป็นเมืองหลวง แต่ยังมีอีกหนึ่งเมืองที่มีความสำคัญไม่น้อยหน้ากันเลย นั่นก็คือ มหานครเซี่ยงไฮ้ สุดยอดมหานครทันสมัยที่มีอะไรตื่นตาตื่นใจเต็มไปหมด และนี่คือ 10 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ยอดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องไป

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ประเทศไหนที่เหมาะกับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ?

พาผู้สูงอายุเที่ยวไหนดี ไปประเทศไหนดี สำหรับทริปพักผ่อนของผู้สูงอายุ? แนะนำ 5 ประเทศใกล้ๆ ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของผู้สูงอายุ ทั้งความสนุกสนาน สุขภาพ และความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการเดินทางราบรื่น เต็มไปด้วยความสุขและประทับใจ

ไต้หวัน ใช่ประเทศไต้หวันมั้ยนะ? อยากเที่ยวไต้หวันต้องรู้เรื่องนี้

หลายคนเคยมีโอกาสได้เดินทางไปไต้หวัน แต่รู้หรือไม่ว่า ไต้หวันไม่ใช่ประเทศไต้หวัน เพราะไต้หวันยังป็นส่วนหนึ่งของจีนแผ่นดินใหญ่ ถึงแม้คนไต้หวันเองอยากให้เป็นประเทศไต้หวันก็ตาม

50 เมนูเด็ด อาหารญี่ปุ่นที่ต้องลอง!

ใครๆ ก็ชอบกินอาหารญีปุ่น แต่เรารู้จักกับอาหารญี่ปุ่นกันดีแล้วหรือยังนะ เราดูหน้าตาอาหารญี่ปุ่นทั้ง 50 เมนูกันดีกว่า ว่าจะน่ากินขนาดไหน ใครจัดไปครบทุกเมนูแล้วบ้างเอ่ย

ที่เที่ยวฮ่องกง หอมกลิ่นเมืองเก่า มุมอันซีนดีๆ ที่ต้องเช็คอิน

อยากเที่ยวฮ่องกงแบบเก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ ต้องตามนี้เลย รวมสถานที่เที่ยวฮ่องกงห้ามพลาดสำหรับสายเที่ยววัฒนธรรม ย่านเมืองเก่า ที่รับรองว่าอิน มุมถ่ายรูปปัง แสงสวย โพสต์ฟีลไหนก็ได้ตามสไตล์ รับรองว่าฟีดไอจีของคุณจะปังแน่นอน!

เที่ยวออสเตรีย เสน่ห์เล็กๆ แห่งยุโรปที่คุณจะต้องหลงรัก

ออสเตรีย ประเทศเล็กๆ ที่คงความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะพื้นที่เกินกว่าครึ่งเป็นภูเขา และยังมีความงามของทะเลสาบที่ไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ในยุโรป แล้วคุณจะหลงรักออสเตรีย

ชีวิตไม่ดี ดวงไม่ปัง อย่าเพิ่งท้อ มาลอง “มูพลิกดวง” กับวัดดังฮ่องกงที่สายมูเตลูห้ามพลาด

ชีวิตไม่ดี ดวงไม่ปัง อย่าเพิ่งท้อ มาลอง “มูพลิกดวง” ที่วัดหลินฟ้า วัดปักไต และวัดแชกงหมิว ที่เรียกได้ว่าเป็น NO.1 เรื่องมูเตลูพลิกดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี เน้นเรื่องการเปลี่ยนดวงชะตา เปลี่ยนทิศชีวิต ให้คุณมีโชคลาภ ปัดเป่าสิ่งไม่ดี พูดได้เลยว่า มูปังไม่เกินจริง!

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) หมู่บ้านน้ำใส วิวภูเขาไฟฟูจิ ญี่ปุ่น

หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีความน่ารัก และยังเป็นจุดที่มองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้ชัดเจน อีกทั้งยังเป็นแหล่งต้นน้ำที่ทำให้เกิดน้ำใสสะอาด พร้อมอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติดีๆ ที่ควรต้องมาเยือนสักครั้ง

เที่ยวฮ่องกงไม่มีที่ไหนไกลเกินมู มูรับทรัพย์เต็มแม็กซ์ ปังทั้งเงินและงาน

เที่ยวฮ่องกงไม่มีที่ไหนไกลเกินมู ใครที่อยากไปมูรับทรัพย์ที่ฮ่องกง ขอพรแบบเน้นๆ เฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ แนะนำ 3 วัดดังนี้ รับรองปังทั้งเงินและงาน

รีวิวซีเหมินติง ชวนไปตะลุยกิน แหล่งช้อปปิ้งไต้หวันสุดฮิต ที่ไม่ได้มีดีแค่ที่ช้อป

ซีเหมินติง ที่เที่ยวไต้หวันยอดฮิต ย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นไต้หวัน สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด‼ แต่เรื่องแฟชั่นต่างๆ นานา เราว่าหลายๆ คนคงได้ยินกิตติศัพท์กันมาเยอะแล้วใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราก็เลยจะพามาเปลี่ยนแนว รีวิวของกินอร่อยๆ ในซีเหมินติงกันบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!